Lần đầu tiên tại Châu Á, Nhà đầu tư được trao quyền sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental

Trong bối cảnh loại hình căn hộ nghỉ dưỡng ven biển đang có sức nóng không ngờ, ngày 26/8 tới đây chủ đầu tư BIM Group và đơn vị phân phối  tổ chức "Hội thảo chia sẻ cách thức vận hành,  quản lý và kế hoạch phát triển Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences" tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon.

“Ông trùm” ngành khách sạn IHG tự tin với bước tiến mới tại Việt Nam

Hiếm có danh sách các địa điểm nghỉ dưỡng đắt đỏ nào trên thế giới lại vắng bóng InterContinental Hotels & Resort.Theo đó, InterContinental Hotels & Resort là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống 9 thương hiệu khách sạn của IHG - tập đoàn hàng đầu thế giới trong vận hành quản lý khách sạn với 70 năm kinh nghiệm, sở hữu các khách sạn và những khu nghỉ dưỡng 5 sao tại gần 100 quốc gia. Bởi vậy, InterContinental Hotels & Resorts không chỉ đồng nghĩa với đẳng cấp, chuyên nghiệp và tinh tế mà còn bao hàm cả một giá trị thương hiệu vô giá, tuy không mang tính định hình, định lượng nhưng lại có khả năng gia tăng giá trị, khẳng định vị thế. Một căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental sẽ là sự đảm bảo chất lượng nội ngoại thất và hệ thống tiện ích đẳng cấp, là lượng khách thường niên ổn định, là sự gia tăng giá trị bất động sản.

Lần đầu tiên tại Châu Á, Nhà đầu tư được trao quyền sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental - Ảnh 1

 InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences

 Lần đầu tiên tại châu Ácác căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental được bán ra cho các chủ sở hữu cá nhân thông qua sự hợp tác giữa IHG và BIM Group trong dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences. Điều này cho thấy sự tin tưởng của IHG đối với khả năng tăng trưởng vượt bậc của thị trường condotel tại Việt Nam, cũng là một bước tiến hoàn toàn mới trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn này. Với dự án này, IHG và BIM Group mở ra một tầm giá trị mới cho các căn hộ nghỉ dưỡng, đồng thời khẳng định lối đi bài bản, chắc chắn của chủ đầu tư.

Có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, BIM Group hiểu được rằng đối với một dự án đẳng cấp thật sự, khách hàng cần được thuyết phục tuyệt đối. Do vậy, tập đoàn này chọn thời điểm giới thiệu dự án khi các hạng mục xây dựng đã hoàn thành tới 70%. Thêm vào đó, BIM Group cũng cho thấy tâm huyết đối với dự án thông qua chính sách chia sẻ với chủ sở hữu 40% doanh thu phòng chưa từng có tiền lệ trên thị trường. Theo đó, BIM Group sẽ giúp khách hàng yên tâm về chi phí vận hành khách sạn, loại bỏ được một mối bận tậm lớn cho nhà đầu tư và giúp họ dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của tài sản.Dự án còn có mức cam kết lợi nhuận lý tưởng lên đến 9%/năm và duy trì liên tục trong 9 năm. Chủ đầu tư cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn.Và đặc biệt hơn nữa, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%/giá trị căn hộ đã được bàn giao nhà, nhận kỳ nghỉ và lợi nhuận cam kết, phần còn lại khách hàng vẫn tiếp tục được trả góp không lãi suất.

Bên trong các căn hộ nghỉ dưỡng đẹp nhất Bãi Trường

Được biết tới đây BIM Group sẽ cho ra mắt  15 căn Grand Ocean View  có view trực diện biển, đẳng cấp nhất dự án. Có thể nói đây sẽ là các căn hộ nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Bãi Trường, nơi toàn cảnh hoàng hôn và bình minh nằm trọn trong tầm nhìn, bên cạnh những là tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực, khu spa với thiết kế vô cùng độc đáo, nhà hàng phục vụ 24h/7, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp… Riêng đối với các căn hộ nghỉ dưỡng VIP này, chủ sở hữu được tặng 40 đêm nghỉ/năm trong hai năm đầu và 20 đêm nghỉ trong các năm tiếp theo; 12 lượt vé máy bay hạng thương gia (chặng Hà Nội/Hồ Chí Minh – Phú Quốc) trong năm đầu tiên kể từ ngày dự án đi vào vận hành cùng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt khác.

Lần đầu tiên tại Châu Á, Nhà đầu tư được trao quyền sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental - Ảnh 2

 

Với đặc thù của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, các căn hộ nghỉ dưỡng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc tinh tế với cảnh quan tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ được cam kết chất lượng hoàn hảo theo hệ thống tiêu chuẩn khắt khe do IHG quản lý và quy định trên toàn thế giới. Hướng đến vẻ đẹp bền vững dự án được xây và phát triển bởi các đơn vị thiết kế và thi công lừng danh như PTW (Úc), Group8Asia (Thụy Sĩ), AW2 (Pháp), Element Studio (Singapore)…

Các thông tin chi tiết về dự án sẽ được chủ đầu tư BIM Group và đơn vị phân phối làm rõ hơn qua buổi  "Hội thảo chia sẻ cách thức vận hành,  quản lý và kế hoạch phát triển Dự án Intercontinental Phu Quoc long beach residences" diễn ra tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon ngày 26 tháng 08 tới đây. Dự án được Tiếp thị & Phân phối bởi Địa Ốc MGV cùng hệ thống sàn liên kết: Home2Home, HTLand, S.house, Eagle Land.

Hotline: 0937 971 971

Tin Cùng Chuyên Mục