Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Chặng đường 5 năm vươn mình phát triển của Gcell

Tạo dựng sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ, song bằng khát vọng, bản lĩnh và sự nhanh nhạy quyết đoán, doanh nhân Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) đã nhanh chóng vươn tới thành công.

Bản lĩnh người đứng đầu

Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Chặng đường 5 năm vươn mình phát triển của Gcell - Ảnh 1

Với ngọn lửa đam mê làm đẹp và những trăn trở về việc chăm sóc sắc đẹp cũng như mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, doanh nhân Giang Doll đã có cơ duyên đến với ngành làm đẹp cùng thương hiệu Bqcell Hàn Quốc từ năm 2015 và chính thức xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình mang tên Gcell vào năm 2017.

Trong kinh doanh, có một triết lý mà doanh nhân Giang Doll luôn tâm đắc đó là “đường do đi mà có”, muốn sự nghiệp của mình ra sao, bản thân muốn đạt được những điều gì thì phải kiên trì nỗ lực tìm tòi, khám phá và bắt tay vào thực hiện. Hãy cứ vạch ra cho mình một con đường mới để khi kết thúc cuộc hành trình, ta sẽ nhận được những thành công mĩ mãn và không thất vọng vì lối đi đã chọn lựa. 

Nữ doanh nhân trẻ cũng cho rằng cuộc sống này luôn có những đền đáp xứng đáng cho những ai biết hy sinh, biết cố gắng và biết chọn cho mình con đường đúng đắn nhất. “Hãy tự tin và luôn là chính mình, luôn sống với một tâm hồn trong trẻo nhất, tinh khiết nhất và mới mẻ nhất. Bởi bạn phải yêu chính bạn thì người khác mới yêu được bạn. Hãy cứ hy sinh đi, hãy cứ cho đi và hãy cứ yêu thương đi, rồi ai cũng sẽ có được trái ngọt. Cuộc sống không phải là một vấn đề cần được giải quyết mà là một thực tại cần được trải nghiệm” – CEO thương hiệu mỹ phẩm Gcell bày tỏ.

Với quan điểm luôn là phiên bản hạng nhất của bản thân, thay vì là phiên bản thứ hai của người khác, CEO Giang Doll luôn cố gắng trau dồi và không ngừng hoàn thiện mình. Mặc dù đứng đầu một doanh nghiệp và nắm trong tay hệ thống phân phối lớn nhưng Giang Doll không ngủ quên trên chiến thắng. Ngược lại, chị luôn đặt cho mình những thử thách lớn hơn, thúc đẩy bản thân trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Chặng đường 5 năm vươn mình phát triển của Gcell - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng kinh doanh mỹ phẩm là nghề “ăn nên làm ra”, mang lại thu nhập cao dù chẳng tốn nhiều công sức. Song với người sáng lập thương hiệu Gcell, không có nghề nào mang lại thu nhập cao mà không cần tốn công tốn trí, chỉ là người ta chỉ nhìn thấy thành quả mà không thấy con đường đi. Trong bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, không chỉ riêng mỹ phẩm, chỉ có số ít những nhân tố đứng trong top đầu thì mới có thể gây được sự chú ý và gặt hái thành công. Song để vươn lên vị trí top đầu thì không phải doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng dễ dàng đạt được.

Doanh nhân Giang Doll nhận thấy điểm mạnh của mình là ý chí và sự nhạy bén khi nắm bắt bất kỳ một cơ hội nào. Có những cơ hội dù không phải là người đầu tiên được tiếp cận nhưng chính vì có sự nhạy bén cũng như quyết đoán nên chị đã nắm bắt được và biến nó thành một bước ngoặt trong công việc, sự nghiệp của mình. Ngoài ra, một trong những điều đem tới thành công cho nữ doanh nhân trẻ này còn chính là việc đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, luôn đem tới những sản phẩm tốt nhất với mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, tuy là một doanh nhân được coi là thành công trong lĩnh vực làm đẹp nhưng trong cuộc sống, nữ doanh nhân Giang Doll lại là người có cái nhìn khá thơ mộng và với mọi người xung quanh, chị luôn nhìn vào điểm tốt, mặt tích cực, nhẹ nhàng với khuyết điểm của họ để cuộc sống nhẹ nhàng hơn và mục đích cuộc sống của chị là tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, trở nên thành công hơn nữa để giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Với chị, thành công là quan trọng nhưng đi liền với đó là phải sẻ chia với cộng đồng và chị cũng rất hạnh phúc khi trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người cũng bởi vậy rất nhiều chị em đã tìm đến Giang Doll để được định hướng và học hỏi kinh nghiệm.

Chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển vượt bậc

Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang (Thương hiệu Gcell) là đứa con tinh thần được doanh nhân Giang Doll sáng lập từ năm 2017. Năm 2022, Gcell đón sinh nhật tròn 5 năm tuổi, một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu. Trong suốt quãng thời gian xây dựng và phát triển đó, thương hiệu luôn là sự lựa chọn uy tín và hàng đầu của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Chặng đường 5 năm vươn mình phát triển của Gcell - Ảnh 3

Trong thời kỳ bùng phát các nhãn hiệu mỹ phẩm online và ngay cả khi nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, Gcell vẫn ghi nhận sự phát triển tốt và đạt được sự phát triển mạnh mẽ. Đại dịch Covid-19 gần như không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Gcell bởi ngay từ đầu CEO Giang Doll đã định hướng Gcell là thương hiệu đi theo lĩnh vực kinh doanh trên nền tảng online. Tất cả chi phí về mặt bằng, nhân viên… gần như bằng không. nhờ đó giúp cho Gcell nhẹ nhàng đi qua mùa dịch.

Mặt khác, nguyên tắc hoạt động của Gcell là tập trung tối đa vào chất lượng của sản phẩm. Thành công ngày hôm nay Gcell đạt được hoàn toàn là nhờ sự yêu mến của khách hàng khi họ dùng thử sản phẩm thấy thích và quay lại mua tiếp rồi sau đó lại rủ bạn bè cùng sử dụng. Bên cạnh đó là sự cố gắng của tập thể lãnh đạo nhân viên Gcell luôn hết lòng vì công việc, luôn cố gắng, có trách nhiệm và tôn trọng đối với những việc mình làm. Mỗi thành viên của Gcell dù ở cương vị nào, công việc ra sao đều xây dựng cho mình một tinh thần làm việc hăng say, chủ động, luôn biết giúp đỡ và sẻ chia. Đó là tất cả các yếu tố tạo nên một Gcell đoàn kết và phát triển.

Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang: Chặng đường 5 năm vươn mình phát triển của Gcell - Ảnh 4

5 năm một chặng đường, Gcell luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi miền đất nước, luôn cố gắng phấn đấu vì một sứ mệnh chung là phục vụ khách hàng từ tâm. 5 năm không phải dài nhưng đủ để nói lên quá trình vươn lên đầy khó khăn, vất vả của một thương hiệu non trẻ và để CEO Giang Doll nhận ra rằng, muốn thành công phải luôn tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

Tất cả thành công ngày hôm nay của thương hiệu Gcell cũng như người sáng lập – doanh nhân Giang Doll được làm nên từ sự tận tâm, tận lực, tận sức ngay cả với những điều nhỏ nhất. Nhìn lại chặng đường ấy, con số 5 kia chính là kết quả, là trái ngọt được tạo nên bởi công sức của tất cả mọi thành viên Gcell và đặc biệt, quan trọng hơn cả là sự yêu mến, tin tưởng của tất cả khách hàng đã lựa chọn mỹ phẩm Gcell.

 

5 năm không phải dài nhưng đủ để nói lên quá trình vươn lên đầy khó khăn, vất vả của một thương hiệu non trẻ và để CEO Giang Doll nhận ra rằng, muốn thành công phải luôn tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục