Lê Văn Đức – Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức: “Cho đi là nhận lại”

Nguyên Anh

15 năm lăn lộn trên thương trường, trong đó có gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm - sức khỏe, để đạt đến đỉnh cao sự nghiệp như hiện nay, Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức Lê Văn Đức hiểu hơn ai hết, bí quyết thành công bền vững của một doanh nghiệp không cần tìm kiếm đâu xa, tất cả chỉ gói gọn trong một chữ “Tâm”.

Có tâm ắt có tầm…

Sinh ra tại vùng đất Bình Định, Giám đốc Lê Văn Đức vốn xuất thân từ gia đình làm nông, điều kiện kinh tế không dư dả. Cùng mong ước của cha mẹ được gửi gắm trọn vẹn trong cái tên “Đức”, anh đã luôn giữ tâm sáng - đức cao, lao động chân chính, không ngừng nỗ lực vươn lên trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Xuất sắc tốt nghiệp Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh vào năm 2011, Lê Văn Đức nhanh chóng nhận được lời mời làm việc từ Tập đoàn Acecook - vị trí mơ ước của nhiều sinh viên mới tốt nghiệp. Sau 2 năm làm việc, với vốn kinh nghiệm đã tích lũy và mong muốn thôi thúc được “giúp người, giúp đời”, anh đã từ bỏ công việc tại một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam và chính thức bước chân vào lĩnh vực dược phẩm. Năm 2015, với kinh nghiệm 3 năm tại vị trí Quản lý vùng của một công ty dược có tiếng của Úc tại Việt Nam, anh Đức quyết định thành lập Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức, cùng niềm tin sẽ mang tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ chữa bệnh với chất lượng cao nhất và giá thành phù hợp nhất.

Lê Văn Đức – Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức: “Cho đi là nhận lại” - Ảnh 1

Với tâm thế của một người làm chuyên môn đi kinh doanh, “chất lượng” luôn là yếu tố tiên quyết được Giám đốc Lê Văn Đức đặt lên hàng đầu. Nhận thấy thị trường dược phẩm chức năng - bảo vệ sức khoẻ tại Việt Nam đang hết sức phức tạp, khi quá nhiều nhãn hàng “trôi nổi” không đảm bảo về chất lượng được bày bán tràn lan với giá không hề rẻ, trong khi đó, những sản phẩm chất lượng quốc tế lại phải chịu chi phí vận chuyển xa, giá thành khi tới tay người tiêu dùng bị đẩy lên quá nhiều. Là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược phẩm chăm sóc sức khỏe, anh Đức cho rằng đây là “thiệt thòi” của người Việt. Trong y học luôn ưu tiên “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, bởi vậy, vai trò của việc sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong cuộc sống hằng ngày là cực kỳ quan trọng để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật lâu dài. Tuy vậy, khi mà các sản phẩm chất lượng quá đắt đỏ, trong khi những sản phẩm vừa túi tiền lại không đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng sẽ luôn chịu thiệt trong “ma trận” thực phẩm chức năng.

Mang trong mình nỗi trăn trở đó, trong nhiều năm, anh Đức luôn suy nghĩ, tìm mọi cách để “giải bài toán” cân bằng chất lượng - chi phí cho thị trường dược phẩm bảo vệ sức khoẻ Việt Nam. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã thành công trong việc hợp tác với các đối tác, chuyên gia nước ngoài, áp dụng những công nghệ bào chế mới. Từ đó giúp Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax cung ứng ra thị trường những sản phẩm “chất lượng quốc tế nhưng giá thành Việt Nam”. Sử dụng chính những nguyên dược liệu được trồng tại Việt Nam, kết hợp với công nghệ hiện đại nhất và công thức từ các chuyên gia hàng đầu của Đức, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức đã thành công cung ứng ra thị trường Việt những sản phẩm dược phẩm bảo vệ sức khoẻ với “chất lượng quốc tế nhưng giá thành Việt Nam”.

Không ngừng nỗ lực vì người tiêu dùng Việt

Sau hơn 7 năm chính thức có mặt trên thị trường, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức đã tạo dựng được vị thế xứng tầm với hơn 30.000 đại lý trên toàn quốc và hơn 50 sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cho mọi lứa tuổi. Tên tuổi của công ty cũng được củng cố vững chắc trong lòng người tiêu dùng, là bảo chứng cho chất lượng.

Lê Văn Đức – Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức: “Cho đi là nhận lại” - Ảnh 2

Giám đốc Lê Văn Đức chia sẻ, thành tựu này là kết quả của việc doanh nghiệp đã luôn tôn trọng và duy trì những giá trị cốt lõi mang tới khách hàng, theo đó, toàn bộ các sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức đều được các chuyên gia nước ngoài cố vấn chất lượng cũng như hỗ trợ giám sát sản xuất; Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính; ¡p dụng công nghệ bào chế mới nhất; Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo quy trình tự động hóa khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vô trùng, vô khuẩn trên dây chuyền công nghệ bào chế hiện đại. Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng tạo dựng văn hóa doanh nghiệp, ưu đãi nhân tài, thông qua việc xây dựng các chính sách phúc lợi cho nhân viên rõ ràng, thiết lập môi trường làm việc năng động, tạo nhiều cơ hội thăng tiến và nâng cao trình độ cho nhân sự tiềm năng. Thêm vào đó, doanh nghiệp luôn duy trì chính sách hợp tác hiệu quả, tối ưu lợi nhuận và quyền lợi của đối tác cũng như khách hàng.

Tuy nhiên, con đường thành công không trải hoa hồng, trong suốt chặng đường phát triển của mình, công ty đã gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, vào năm 2019, khi toàn thế giới phải đối mặt với dịch bệnh thế kỷ, nhu cầu với mặt hàng bảo vệ sức khoẻ được đẩy cao, trong khi hoạt động vận hành và phân phối sản phẩm gặp khó khăn do tình hình chung, cùng lúc đó, công ty phải đối mặt với tình trạng bị nhái thương hiệu, sản phẩm từ một đơn vị khác. Với bản lĩnh của người lãnh đạo doanh nghiệp, Giám đốc Lê Văn Đức đã nhanh chóng khắc phục mọi vấn đề, đảm bảo duy trì chuỗi cung ứng đáp ứng nhu cầu của thị trường và giải quyết chấm dứt tình trạng sản phẩm bị làm giả, làm nhái, bảo vệ lợi ích của khách hàng cũng như uy tín của công ty. Với phương châm “Cho đi là nhận lại”, Giám đốc Lê Văn Đức luôn hết lòng trong công việc, chỉn chu trong từng sản phẩm, từng bước hiện thực hóa ước mơ bảo vệ sức khỏe người Việt Nam.

 

Năm mới, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Benmax - Đức, kính chúc quý độc giả và toà soạn an lành, hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý”…

Tin Cùng Chuyên Mục