Luật Trí Minh: Dốc lòng vì sứ mệnh phụng sự xã hội

Được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp Giấy phép hoạt động từ ngày 16/08/2007, trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Luật Trí Minh đã không ngừng phát triển, gây dựng được uy tín, thương hiệu đối với khách hàng và đang ngày càng trở nên quen thuộc trong lĩnh vực pháp lý, luật sư tại Việt Nam.

Khẳng định dấu ấn thương hiệu

Luật Trí Minh ra đời với mong muốn mang đến cho xã hội sự cống hiến của nghề luật sư, mang đến sự công bằng cho xã hội, phụng sự cho sự phát triển kinh tế và giúp các giao dịch dân sự, kinh doanh thương mại, quyền con người được bảo vệ tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Luật Trí Minh cũng chú trọng đến sự phát triển của từng cá nhân làm việc tại môi trường Luật Trí Minh, là một bệ phóng để mỗi cá nhân được phát triển toàn diện và hạnh phúc tại Luật Trí Minh.

Dấu ấn của thương hiệu Luật Trí Minh đó chính là: Chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng nhưng phải đúng luật; Lấy kết quả là thước đo năng lực trình độ của từng luật sư, bám sát và chủ động trong công việc, đúng như câu slogan của hãng “By your side, guide your way”.

Luật sư Nguyễn Minh Anh - giám đốc công ty Luật Trí Minh
Luật sư Nguyễn Minh Anh - giám đốc công ty Luật Trí Minh

Lấy chữ “Tín” làm nền tảng quan trọng trong từng bước đi của mình, Luật Trí Minh luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ mà khách hàng giao phó. Đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn là yếu tố quyết định để Luật Trí Minh khẳng định chất lượng thực sự của mình. Đó cũng là động lực giúp công ty tạo nên sự chuyên nghiệp, chuẩn mực trong mọi công việc.Hiện tại, Luật Trí Minh sở hữu đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, uy tín và các chuyên gia, trợ lý pháp lý cùng các cộng tác viên năng động nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu, nỗ lực không ngừng nghỉ, tận tụy với khách hàng. Đến với Luật Trí Minh, khách hàng sẽ được tư vấn pháp lý, chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Trong tương lai, Luật Trí Minh hướng đến là hãng luật hoạt động đa lĩnh vực có uy tín lớn trong và ngoài nước, với đội ngũ luật sư chất lượng nhất tại Việt Nam; Trở thành hãng luật tin cậy, hợp tác thường xuyên với mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước và xây dựng Luật Trí Minh thành hãng luật mang tầm quốc tế.

Hòa nhịp để phát triển bền vững

Nghề luật sư của Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ theo từng nhịp sống của kinh tế thị trường, hòa mình vào các hoạt động giao thương với thế giới. Đa phần các doanh nghiệp tại Việt Nam đều nhận thấy muốn hoạt động bền vững và phát triển đầu tiên phải làm đúng luật, chính điều này đã giúp nghề luật sư của Việt Nam phát triển rất mạnh trong hơn 10 năm qua, nhất là mảng luật sư kinh doanh – thương mại.

Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, Luật Trí Minh luôn cố gắng xây dựng đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về pháp luật mà còn chú trọng về các vấn đề giao tiếp, quản lý công việc chuyên nghiệp bằng công nghệ, văn phòng làm việc hiện đại và đặc biệt là đạo đức nghề nghiệp. Chính điều này đã giúp Luật Trí Minh tiếp cận đa dạng nguồn khách hàng, nhất là khối các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, giúp cho họ hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.

Luật Trí Minh: Dốc lòng vì sứ mệnh phụng sự xã hội - Ảnh 1

Là hãng luật được rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, Luật Trí Minh đang ngày càng nâng cao hơn nữa để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ pháp lý đa dạng, hữu ích và tận tâm nhất. Với lợi thế văn phòng trụ sở đặt tại trung tâm kinh tế trọng điểm là thành phố Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, Luật Trí Minh đã hỗ trợ cho hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước, thực hiện linh hoạt các thủ tục pháp lý, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động.

Theo quan điểm của đại diện Luật Trí Minh, hệ thống pháp luật của Việt Nam hiện nay khá tốt, những năm qua chúng ta đã xây dựng rất nhiều văn bản pháp luật để đáp ứng được yêu cầu hội nhập quốc tế. Tuy nhiên khi thực tiễn hành nghề, Luật Trí Minh thấy vẫn còn nhiều Bộ, ban ngành khi ban hành các văn bản quy pháp luật còn có nhiều điểm bất cập như đưa các quy định gây vướng cho doanh nghiệp, những câu từ hiểu nhiều nghĩa, những điều chưa phù hợp với thực tiễn khách quan…

Bởi vậy, Luật Trí Minh tin rằng, để xây dựng một Nhà nước pháp quyền, chúng ta cần phải chuyên nghiệp hơn nữa trong các hoạt động lập pháp và cần nhiều hơn nữa các đại biểu quốc hội chuyên trách, các cán bộ có chuyên môn cao hơn về pháp luật để hoàn thiện hệ thống luật pháp Việt Nam.

 

Dấu ấn của thương hiệu Luật Trí Minh đó chính là: Chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng nhưng phải đúng luật, lấy kết quả là thước đo năng lực trình độ của từng luật sư, bám sát và chủ động trong công việc, đúng như câu slogan của hãng “By your side, guide your way”.

Tin Cùng Chuyên Mục