MISA AMIS đạt thành tích ấn tượng Make in Viet Nam 2022

Phong Vân

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2022 (VFTE 2022), MISA AMIS vinh dự nhận giải Bạc ở hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho Kinh tế số.

Make in Viet Nam là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Tham dự chương trình và trao giải có: Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm cùng đại diện nhiều Bộ, ngành liên quan và các doanh nghiệp đại diện tham dự. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tham quan gian hàng và chia sẻ với đại điện MISA về những đóng góp cho kinh tế, xã hội và chính phủ.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tham quan gian hàng và chia sẻ với đại điện MISA về những đóng góp cho kinh tế, xã hội và chính phủ.

Vượt qua 200 hồ sơ tham dự với những tiêu chí khắt khe về tính độc đáo, sáng tạo và tác động tích cực đến việc phát triển kinh tế, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS xuất sắc giành được giải Bạc ở hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho Kinh tế số. Theo đó, MISA AMIS giúp quản lý mọi hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp, nền tảng bao gồm các giải pháp chuyển đổi số toàn diện như phần mềm kế toán online, bán hàng - marketing, nhân sự, quản lý công việc. Các phần mềm tại nền tảng được kết nối chặt chẽ với nhau giúp các bộ phận trong doanh nghiệp giảm sự chồng chéo, lãng phí nguồn lực. Doanh nghiệp được thừa hưởng các quy trình, tiêu chuẩn quản trị tiên tiến của doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA Lê Hồng Quang đại diện MISA nhận giải Bạc ở hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số với sản phẩm MISA AMIS.
Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA Lê Hồng Quang đại diện MISA nhận giải Bạc ở hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số với sản phẩm MISA AMIS.

Đúng với tinh thần Make in Viet Nam, MISA AMIS là kết quả sản phẩm công nghệ Việt do người Việt thiết kế và sáng tạo dành cho doanh nghiệp. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại 4.0 mới nhất như Cloud, AI, Big Data, Blockchain…, MISA AMIS mang đến trải nghiệm mới về làm việc và điều hành thông minh cho người dùng trên một hệ sinh thái số.

Cụ thể, dựa trên Cloud, MISA AMIS giúp nhân sự làm việc được bất cứ lúc nào và ở đâu với nhiều thiết bị khác nhau (PC, laptop, tablet, mobile), tạo thành mô hình văn phòng di động liên thông dữ liệu nội bộ công ty. Thông qua việc tự động tổng hợp và phân tích báo cáo từ dữ liệu dữ liệu, của MISA AMIS, trên cơ sở công nghệ Big Data và AI, sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.Ngoài ra Thêm nữa, nền tảng ứng dụng còn tích hợp hơn 20 ngân hàng, bảo hiểm, đơn vị giao vận, sàn thương mại điện tử, tuyển dụng... giúp lãnh đạo quản lý và vận hành doanh nghiệp một cách thông minh, nhanh gọn và hiệu quả. 

Nền tảng MISA AMISkết nối trong và ngoài doanh nghiệp, tạo thành một hệ sinh thái số hợp nhất.
Nền tảng MISA AMISkết nối trong và ngoài doanh nghiệp, tạo thành một hệ sinh thái số hợp nhất.

Hiện nay, tính đến tháng 11/2022, nền tảng MISA AMIS đã có hơn 42.000 doanh nghiệp đang triển khai và dự kiến đạt hơn 45.000 doanh nghiệp đến hết năm 2022. MISA AMIS cũng trở thành nền tảng được Bộ TT&TT tin tưởng lựa chọn là giải pháp trong chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (SMEdx).Với những tính năng ưu việt, tính đến hết tháng 11/2022, MISA AMIS đã có hơn 42.000 doanh nghiệp đang triển khai và dự kiến đạt hơn 45.000 doanh nghiệp trong năm đến hết năm 2022.

Kiên định tinh thần Make in Viet Nam và sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA AMIS của MISA tiên phong đóng góp tích cực vào công cuộc Chuyển đổi số quốc gia. Nền tảng MISA AMIS đáp ứng các tiêu chí trong bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp (DBI) do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, giúp nhiều doanh nghiệp mọi quy mô nâng cao mức độ chuyển đối số. MISA AMIS cũng trở thành nền tảng được Bộ Thông tin và Truyền Thông tin tưởng lựa chọn là giải pháp trong chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (SMEdx).

MISA cam kết đóng góp những sản phẩm số Make in Viet Nam vào công cuộc Chuyển đổi số quốc gia
MISA cam kết đóng góp những sản phẩm số Make in Viet Nam vào công cuộc Chuyển đổi số quốc gia

Giải thưởng Make in Viet Nam 2022 là chứng nhận thành công của MISA AMIS trên hành trình phụng sự xã hội phát triển kinh tế số. Đây cũng là sự kiện quan trọng, ghi nhận những nỗ lực của MISA trong hành trình đóng góp tích cực vào công cuộc Chuyển đổi số quốc gia.

Tin Cùng Chuyên Mục