Nguyễn Minh Hiếu: "Luôn trân trọng từng thời khắc của ngày Tết cổ truyền"

Minh Khuê

Khác với đa phần phụ nữ hiện nay thường lo ngại sự bận bịu mà ngày Tết đem lại, doanh nhân Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty Thẩm mỹ viện Minh Hiếu; CEO Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Sapphire lại vô cùng hào hứng với dịp lễ đặc biệt quan trọng này.

Tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội và theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Singapore, Minh Hiếu đã được gia đình vẽ sẵn con đường đi làm công chức "cho nhàn" và ổn định. Nhưng vốn sẵn đam mê với nghề trang điểm từ bé, chị đã tự “cởi trói” cho mình, vượt qua sự phản đối của ba mẹ để đến với nghề làm đẹp bằng việc mạnh dạn mở một cửa hàng chuyên trang điểm nhỏ với cái tên Hiếu Diamond.

Nguyễn Minh Hiếu:

Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty Thẩm mỹ viện Minh Hiếu; CEO Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Sapphire 

“Một mình một ngựa” bước chân vào chốn thương trường, với nam giới đã là một chuyện khó nhọc, huống chi là thân gái “liễu yếu đào tơ”. Dĩ nhiên, kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và “trường đời” cũng đã sớm cho Minh Hiếu nhận ra được bài học đó. Trong suốt một năm đầu lập nghiệp, cửa hàng Hiếu Diamond rất vắng khách. Mệt mỏi, nhiều lúc muốn buông xuôi nhưng bằng bản năng mạnh mẽ, khó khăn chẳng thể khuất phục được ý chí của chị.

Đến với nghề bằng đam mê và làm nghề bằng tâm huyết, Minh Hiếu luôn muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất. Và chính bởi sống bằng nhiệt huyết cháy bỏng, thành công như một món quà đền đáp xứng đáng cho chị. "Hữu xạ tự nhiên hương", những khách hàng đến với Hiếu Diamond ngày một đông hơn. Rồi "một đồn mười", "mười đồn trăm", chả mấy chốc, Hiếu Diamond đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em tin chọn.

Nguyễn Minh Hiếu:

 

 
Tết với tôi luôn là khoảnh khắc hạnh phúc. Khi Tết đến là lúc tôi có thể dành thời gian cho gia đình, được dịp trổ tài và thể hiện sự lo lắng, chăm sóc, yêu thương với những người thân yêu. Bởi quãng thời gian đó không nhiều nên tôi càng trân trọng

Không cho phép mình "ngủ quên" trên chiến thắng, Minh Hiếu tìm đến các trung tâm làm đẹp (Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản) để tiếp tục tự nâng cao kiến thức cho mình từ trang điểm đến các dịch vụ làm đẹp mới nhất như phun xăm lông mày, tắm trắng, tẩy nám... Là một người cầu toàn, đặc biệt trong công việc, những dịch vụ Minh Hiếu đem lại cho khách hàng luôn phải là tốt nhất, hiệu quả nhất. Với dịch vụ mũi nhọn là những công nghệ làm đẹp độc quyền như: Phun xăm, điêu khắc mắt, môi, lông mày, thêu chân tóc; Cấy da mặt bằng cá hồi, giúp da căng, bóng mượt, hết sạch nếp nhăn, mờ nám; Công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất Lipo không gây chảy máu, không đau, tiết kiệm thời gian...Minh Hiếu Luxury không chỉ mang đến hiệu quả làm đẹp cao mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Giờ đây, sau hơn 10 năm hình thành, Hiếu Diamond chỉ từ 1 cơ sở đã phát triển lên thành 4 cơ sở Spa khang trang với đội ngũ nhân viên hàng chục người. Với mong muốn ngày càng giúp nhiều phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp của mình hơn nữa, Minh Hiếu Luxury tiếp tục trở thành cầu nối, là chiếc la bàn giúp chị em tiếp cận ngành công nghiệp thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Minh Hiếu Luxury đã ký những hợp đồng độc quyền với các bệnh viện Top đầu về phun xăm thẩm mỹ và tất cả các dịch vụ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc; Giúp hàng trăm khách hàng được thăm khám, tư vấn và tiến hành thẩm mỹ bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín và nổi tiếng nhất xứ sở kim chi.

Nguyễn Minh Hiếu:

 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Minh Hiếu đã thay đổi nhan sắc, sức khỏe và cả cuộc đời của hàng trăm, hàng nghìn chị em phụ nữ. Với Minh Hiếu, kinh doanh không chỉ là là đam mê, là nhiệt huyết mà nó đã trở thành sứ mệnh, là bản ngã sống.

Không chỉ là một nữ doanh nhân sắc sảo, tài ba trên chốn thương trường, gác lại mọi âu lo, bộn bề công việc sau cánh cửa, khi trở về nhà, Minh Hiếu lại xuất sắc trong vai trò và thiên chức của một người phụ nữ. Khác với đa phần phụ nữ hiện nay thường lo ngại sự bận bịu mà ngày Tết đem lại, Minh Hiếu cảm thấy vô cùng hào hứng với dịp lễ đặc biệt quan trọng này.

“Tết với tôi luôn luôn là một khoảng khắc hạnh phúc. Mà trong cuộc sống của tôi không thể thiếu những cảm xúc tuyệt vời như thế. Khi Tết đến là lúc tôi có thể dành thời gian cho gia đình, được dịp trổ tài và thể hiện sự lo lắng, chăm sóc, yêu thương với những người thân yêu. Bởi quãng thời gian đó không nhiều nên tôi càng trân trọng”.

Nhìn vào thành công của Minh Hiếu, không ít người ngưỡng mộ và thậm chí là ghen tị, song ít ai hiểu rằng, tất cả những thành quả đó đều được đánh đổi bằng mồ hôi, tâm sức và nhiệt huyết của chị. Ở tuổi 36, Minh Hiếu vẫn rạng ngời và tràn trề năng lượng sống với nụ cười không tắt trên môi như những nụ đào đẫm sương đang chờ ngày Xuân khoe sắc.

Tin Cùng Chuyên Mục