Nguyễn Minh Hoàn - 9x kiếm tiền ''khủng'' từ Internet

Lâm Anh

Từng vỡ lở trong kinh doanh truyền thống, chàng trai 9x Nguyễn Minh Hoàn đã không bỏ cuộc và vực dậy từ thất bại đó. Lựa chọn kiếm tiền online và hướng dẫn cộng đồng kinh doanh cùng mình, đến nay, Hoàn không những trả hết nợ mà còn ngày càng gặt hái được nhiều thành công

Khởi đầu từ con số âm…

Bỏ dở cấp 3, từng khởi nghiệp nhiều lần và phá sản với các mô hình kinh doanh truyền thống, chàng trai Hà Nội sinh năm 1992 Nguyễn Minh Hoàn vẫn không bỏ cuộc. Sau những thất bại đầu đời đó, anh đã đúc rút ra nhiều bài học cho mình và vực lên từ thất bại. Minh Hoàn nhận thấy rằng muốn thành công trước tiên phải thay đổi cách thức kinh doanh, lựa chọn lĩnh vực xu hướng và cơ duyên đã đưa anh đến với kinh doanh trên internet. Đây cũng là lĩnh vực “béo bở”, được rất nhiều người lựa chọn vì tính chất công việc thoải mái, không bị gò bó thời gian, thu nhập không giới hạn, không cần ôm hàng nhập hàng mà chỉ cần laptop hoặc smartphone là có thể làm được.

Nguyễn Minh Hoàn - 9x kiếm tiền ''khủng'' từ Internet - Ảnh 1

 

Khi bắt đầu công việc, Minh Hoàn cũng gặp không ít khó khăn, phải vất vả làm việc ngày đêm. Nhưng nhờ sự kiên trì và đam mê, anh đã thành công trong nhiều dự án kiếm tiền số. Tiếng lành đồn xa, sau những thành công đó, anh được bạn bè biết đến và mong muốn học hỏi cách làm. Lúc đầu chỉ là nhóm bạn 4 - 5 người được Hoàn dạy lại, dần dần người này giới thiệu người kia, mọi người biết đến Hoàn đông hơn và chàng trai trẻ quyết định xây dựng cộng đồng hỗ trợ và cùng nhau kiếm tiền trên mạng. 

Minh Hoàn chia sẻ: “Tôi đã có 1 khởi đầu rất khó khăn trước khi đến với lĩnh vực kiếm tiền trên mạng khi vẫn đang mang nợ. Nhưng cũng chính nhờ những khó khăn đó đã khiến tôi nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn. Khi có những thành công bước đầu, tôi luôn suy nghĩ làm sao để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa cũng có thể làm giàu và phát triển. Đó chính là lý do tôi xây dựng một cộng đồng mạnh và cộng đồng cũng là nguồn tiếp thêm đam mê để tôi tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới”.

 Tiếp bước thành công!

Sau bao nỗ lực, quả ngọt thành công như một phần quà xứng đáng dành cho chàng trai trẻ Nguyễn Minh Hoàn. Giờ đây, 9x trẻ tuổi đã có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng - một con số khủng bao người khao khát mà bản thân anh trước đây cũng chưa bao giờ dám nghĩ tới. Khi đã tự do về tài chính, Minh Hoàn có thể thoải mái theo đuổi sở thích cá nhân. Chàng trai trẻ 9x thích đi chơi với bạn bè hoặc đi du lịch những nơi mình thích. Và để vừa điều hành chuỗi bất động sản cho thuê ở Hà Nội vừa để cân bằng được cuộc sống của mình, anh chỉ cần smartphone và 1 chiếc laptop là đủ.

Nguyễn Minh Hoàn - 9x kiếm tiền ''khủng'' từ Internet - Ảnh 2

Minh Hoàn sở hữu nhiều Bất động sản cho thuê ở Hà Nội từ việc kiếm tiền online 

Kiên trì, đam mê và trên hết là tấm lòng sẻ chia, nhiệt huyết hỗ trợ cộng đồng là những tố chất tuyệt vời ở Minh Hoàn khiến bất kỳ ai gặp cũng đều yêu quý chàng trai trẻ này. Anh cũng trở thành tấm gương sáng cho các bạn trẻ đang gặp khó khăn trong cuộc sống hay muốn vươn lên và bứt phá lớn từ thời điểm hiện tại.

Chàng trai trẻ Minh Hoàn gửi lời khuyên đến các bạn trẻ hãy biết lựa chọn cho mình một lĩnh vực xu hướng, tìm một người hưỡng dẫn và kiên trì với đam mê. Phía sau những nỗ lực và đam mê bất tận ấy sẽ là phần thưởng lớn xứng đáng dành cho các bạn!

Tin Cùng Chuyên Mục