Nguyễn Ngọc Thái My - Nhà đồng sáng lập thương hiệu ghế massage KLC: Hành trình mang sức khỏe tới mọi nhà

Nguyên Anh

“Luôn thay đổi để hoàn thiện bản thân và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho mọi người” chính là những gì mà nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Thái My đang hướng đến với cương vị mới trong vai trò Nhà đồng sáng lập thương hiệu ghế massage KLC.

Khó khăn thuở đầu khởi nghiệp

Xuất phát điểm từ con số 0, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Thái My đã từng trải qua vô vàn chông gai và khó khăn  trên con đường khởi nghiệp của mình. Rời xa quê hương từ khi chỉ mới 18 tuổi, bôn ba đủ nghề để có thể tự bươn chải cuộc sống nơi đất khách quê người, từ những công việc như phát tờ rơi, rửa chén bát thuê, giúp việc cho tới làm phục vụ cho các nhà hàng... Thời điểm đó, ngày nào chị cũng phải đều đặn lặp đi lặp lại những công việc nặng nhọc như vậy, nhưng với chị, dù khó khăn vẫn không chùn bước...

“Nước mắt tôi có lẽ vì thế mà rơi ít lại, những cơ cực và tủi nhục làm tôi thêm mạnh mẽ hơn, chắt chiu và tích góp cuối cùng tôi cũng có một số  vốn để có thể làm việc mình yêu thích… Tôi rất thích kinh doanh, “máu” kinh doanh dường như đã chảy trong người tôi từ khi tôi còn nhỏ. Ban đầu tôi chỉ tập bán lẻ mỹ phẩm, xong sau đó khi lượng khách dần ổn định hơn tôi đã mở một cửa hàng mỹ phẩm. Mới đầu chỉ là khát khao có được những thứ bản thân yêu thích, sau này, sự kỳ vọng vào con đường mình đi ngày một lớn hơn, tôi muốn tạo dựng nên một thương hiệu riêng, được làm công việc mình đam mê và quan trọng nhất là kiếm được thật nhiều tiền, nhưng phải luôn là những đồng tiền chân chính…” – nữ doanh nhân chia sẻ.

Nguyễn Ngọc Thái My - Nhà đồng sáng lập thương hiệu ghế massage KLC: Hành trình mang sức khỏe tới mọi nhà - Ảnh 1

Cứ như vậy, trải qua muôn vàn khó khăn và niềm đam mê cũng như “thiên phú kinh doanh”, chị đã trở thành một trong những nhà phân phối thương hiệu mỹ phẩm lớn với hệ thống hơn 2.000 người. Công việc kinh doanh của nữ doanh nhân trẻ vô cùng thuận lợi, gặt hái được rất nhiều thành công và giúp được nhiều người có công ăn việc làm cũng như kiếm được một nguồn thu nhập ổn định.

Bước ngoặt lớn để thành công có ý nghĩa hơn

Dịch bệnh Covid-19 chính là tiền đề để nữ doanh nhân trẻ có những định hướng và thay đổi về con đường phát triển sự nghiệp của mình. Tuy rằng việc kinh doanh mỹ phẩm của chị vẫn ổn định và có những khởi sắc vì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ chưa  bao giờ ngừng lại. Tuy nhiên, khi chứng kiến những biến cố lớn do đại dịch gây ra đối với nền kinh tế cũng như nhân loại, chị đã có những suy nghĩ khác.

Nguyễn Ngọc Thái My - Nhà đồng sáng lập thương hiệu ghế massage KLC: Hành trình mang sức khỏe tới mọi nhà - Ảnh 2

Dịch bệnh nổ ra cũng là lời cảnh báo rõ ràng nhất khi mỗi người vẫn mải mê với công việc, “cơm áo gạo tiền”, việc dành thời gian và tiền bạc cho sức khoẻ đã bị lãng quên. Để khi mất đi sức khoẻ, con người mới nhận ra đó là thứ quý giá nhất. Đó cũng là điều mà Nguyễn Ngọc Thái My đã nhận ra. Chị hiểu rằng, người doanh nhân chân chính cần phải mang tới khách hàng những giá trị thiết thực, giúp cộng đồng cùng phát triển tích cực. Do vậy, không chỉ còn là những ấp ủ làm giàu giống như ngày trước, nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My đã quyết định cùng chồng của mình là ông Nguyễn Công Tùng - Chủ tịch Tập đoàn K-Group (thương hiệu ghế massage KLC) đi “trên một con đường chung”: Con đường mang sức khỏe đến mọi nhà và mọi người trên khắp đất nước Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ doanh nhân, nếu như trước đây chị tâm niệm sứ mệnh của mình chỉ là “mang sắc đẹp đến tất cả mọi chị em phụ nữ”, nhưng giờ đây sứ mệnh của nữ doanh nhân này sẽ là “mang sức khỏe đến cho mọi nhà, mọi người”.

Khi đồng hành cùng “ông xã” Nguyễn Công Tùng, chị đã gặt hái được rất nhiều thành công ngoài mong đợi. Với cương vị là Giám đốc khu vực Đồng Nai, chị chịu trách nhiệm quản lý hơn 15 chi nhánh. Ngoài ra, chị cũng đã dẫn dắt nhiều cộng sự của mình để hợp tác với KLC, giúp KLC ngày càng lớn mạnh và là một thương hiệu hàng đầu trên  thị trường ghế massage Việt Nam.

Hơn 3 năm đồng hành cùng KLC, nữ doanh nhân đã có những thay đổi lớn khi nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe đối với tất cả mọi người. Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My chia sẻ: “Đây là công việc tôi cảm thấy vô cùng tự hào và nó có ý nghĩa rất quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của tôi. Đây không chỉ là kinh doanh mà nó còn là sứ mệnh, sứ mệnh mang sức khỏe đến với mọi người. Tôi trân trọng điều đó!”

Ngày 25/6/2023 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí mới - Nhà đồng sáng lập thương hiệu ghế massage KLC. Trên cương vị mới là một trong 4 nhà đồng sáng lập, nữ doanh nhân hứa hẹn sẽ đồng hành cùng  tập đoàn phát triển theo hướng xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người Việt và kiên trì theo đuổi những giá trị thiết thực, vì sức khỏe cộng đồng và hạnh phúc của mọi nhà. Đồng thời sẽ cùng đồng sự của mình đưa KLC thành công IPO vào năm 2030 và trở thành một tập đoàn niêm yết trong thị trường  ghế massage Việt Nam.

 

“Đây là công việc tôi cảm thấy vô cùng tự hào và nó có ý nghĩa rất quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của tôi. Đó không chỉ là kinh doanh mà nó còn là sứ mệnh, sứ mệnh mang sức khỏe đến với mọi người. Tôi trân trọng điều đó!”

Tin Cùng Chuyên Mục