Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp

Lan Khuê

Như bao cô gái khác, Nguyễn Thị Tuyết Mai vốn dĩ là một người rất thích cái đẹp và luôn mong muốn sau này sẽ được làm việc trong một môi trường làm đẹp. Như một cơ duyên, Tuyết Mai đã tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân khi gắn bó với ngành kinh doanh áo cưới.

Bằng tinh thần nhiệt huyết, sự nỗ lực không ngừng cho niềm đam mê, cô gái trẻ đã khẳng định được bản thân với thương hiệu Mai Wedding - thương hiệu áo cưới uy tín, được nhiều khách hàng khắp nơi yêu thích lựa chọn.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp - Ảnh 1

 Nguyễn Thị Tuyết Mai - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Bảo Mai Anh; Người sáng lập và điều hành Hệ thống Mai Wedding

Nỗ lực hết mình vì đam mê

Tình cờ được một người bạn rủ chung vốn để mở một cửa hàng áo cưới, Tuyết Mai đã bén duyên với ngành kinh doanh áo cưới và tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Càng dấn thân vào lĩnh vực này, Mai càng cảm thấy vô cùng phấn khởi và biết rằng chẳng cần phải “soi đèn” tìm niềm đam mê của mình ở đâu nữa, bởi đam mê đã ở ngay trước mắt rồi.

Một khi đã nhận ra được niềm đam mê của mình là gì rồi, Tuyết Mai quyết tâm theo đuổi đến cùng và không dễ dàng bị khuất phục bởi thử thách và khó khăn. May mắn từng là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, những kiến thức đã học được trên giảng đường chính là nền tảng quan trọng bổ trợ rất nhiều cho Tuyết Mai trên con đường kinh doanh của mình.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp - Ảnh 2

 

Thêm một yếu tố để Tuyết Mai biến niềm đam mê của mình trở thành hiện thực đó là ngay từ những ngày đầu khi kinh doanh ở lĩnh vực này, Mai đã xác định phải biết nhìn cái đẹp trên phương diện của một khách hàng. “Chỉ khi thực sự đặt mình vào vị trí của khách hàng thì mình mới có thể nắm bắt được khách hàng mong muốn điều gì, nhu cầu, thị hiếu của họ như thế nào. Từ điều này, Mai đã mạnh dạn và tự tin vẽ nên con đường sẽ đi trong “cuộc chơi lớn” này. Từng chút một, Mai lên kế hoạch, vạch ra định hướng làm sao để có thể từng bước từng bước phát triển niềm đam mê mình đã chọn” - nữ doanh nhân trẻ Tuyết Mai chia sẻ.

Đối với Tuyết Mai, việc quan trọng nhất là làm thế nào để Mai Wedding luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng: “Khách hàng là mục tiêu chính của mình. Mai luôn nhắc nhở bản thân như thế. Chắc chắn rằng, Mai luôn luôn chia sẻ với đội ngũ nhân viên của mình, hãy ghi nhớ thật kỹ, hãy ngẫm thật lâu và đặt phương châm này vào trái tim mỗi khi làm việc: “Khách hàng hài lòng chính là thành công của chúng tôi”. Phương châm này, Mai và đội ngũ nhân viên sẽ nuôi dưỡng hằng ngày, hằng tháng, hằng năm...”.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp - Ảnh 3

 

Hiểu rằng nhân sự là một trong những yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp, bà chủ thương hiệu Mai Wedding luôn suy nghĩ, quan sát học hỏi từ nhiều nơi để nhận ra rằng phải thực sự “khéo léo” trong việc quản lý đội ngũ nhân viên. Tuyết Mai không bó buộc nhân viên theo bất kỳ một triết lý cụ thể nào cả. Bởi mỗi cá nhân là mỗi quân cờ sở hữu thế mạnh riêng. Việc của Mai là tìm tòi, giúp họ phát huy hết năng lực vốn có của bản thân. “Với Mai, kỹ năng làm việc không bằng thái độ làm việc. Điều đó sẽ dẫn đến thành công cho mỗi cá thể trong công ty. Mai luôn truyền đạt cho nhân viên hiểu rằng người chủ thực sự của họ chính là khách hàng chứ không phải là cá nhân Mai. Phục vụ khách hàng tốt là đang phục vụ chính người chủ của mình. Nhờ đó, bộ máy vận hành công việc được nhất quán và hiệu quả trong cả chuỗi hệ thống Mai Wedding” - Chủ thương hiệu Mai Wedding bày tỏ.

Khi khách hàng ngày một tinh tế hơn, họ đòi hỏi sự chuyên nghiệp ngày càng cao và chất lượng dịch vụ ở mức tốt nhất. Có những thời điểm, thị trường áo cưới biến động lớn, Tuyết Mai phải nhiều đêm thức trắng để tìm tòi, học hỏi nhằm tìm ra một sự khác biệt, một lối đi riêng giúp Mai Wedding trụ vững và phát triển từng ngày. Ngoài ra, Mai cùng đội ngũ quản lý công ty thường tổ chức những cuộc họp hàng tháng để cùng nhau trao đổi, truyền cảm hứng trong công việc và đưa ra những chiến lược độc đáo cho Mai Wedding. Những cuộc họp không chỉ cho nhân viên biết mục đích và mong muốn của bản thân mà cũng giúp Tuyết Mai hiểu rõ mục đích và mong muốn của họ để cùng hoàn thành những mục tiêu của nhau.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp - Ảnh 4

 

Mai Wedding tự hào vì được sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp – nhiệt tình - tận tâm - thấu hiểu. Các bạn nhân viên đều là những người trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết, đầy sức sáng tạo, không ngừng học hỏi cả trong công việc và cuộc sống. Thêm một sự khác biệt nữa, trong tất cả các khâu, từ khâu nhỏ nhất, Mai Wedding luôn trau chuốt, tỉ mỉ và hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Trong khâu tư vấn khách hàng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Ekip chụp hình luôn nhiệt huyết, tận tâm, không ngừng tạo nên sự mới lạ trong từng góc chụp. Đội ngũ photoshop sở hữu đôi mắt của người nghệ sĩ, đôi tay của người hoạ sĩ, tinh tế trong từng shoot hình.

Đặc biệt, chỉ tại Mai Wedding mới có những dòng váy cưới đẳng cấp độc quyền, với thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ, đa dạng về size để khách hàng thoả sức lựa chọn. Hơn thế nữa, các chuyên viên trang điểm luôn đáp ứng được tất cả các gu thẩm mỹ makeup. Cuối cùng, điều tạo nên sự khác biệt lớn nhất của thương hiệu Mai Wedding chính là sự đoàn kết của hơn 200 nhân viên để có những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Đó là điểm mạnh để Mai Wedding chứng tỏ sự khác biệt so với các studio khác trên thị trường kinh doanh.

Tinh thần nhiệt huyết và sự nỗ lực cho niềm đam mê của bà chủ Tuyết Mai cùng đội ngũ nhân viên Mai Wedding đã được đáp lại bằng quả ngọt xứng đáng. Những showroom áo cưới mang thương hiệu riêng Mai Wedding luôn được nhiều khách hàng khắp nơi yêu thích lựa chọn.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp - Ảnh 5

 

 
Trong cuộc sống, Tuyết Mai luôn tự nhủ, nhắc nhở bản thân mỗi ngày cười nhiều hơn một chút, cho đi nhiều hơn một chút và yêu thương nhiều hơn một chút…

Không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày

Mỗi người sẽ có một cá tính riêng, bản thân là một doanh nhân, Tuyết Mai luôn ý thức được phải xây dựng được thương hiệu riêng của mình. Để khi mọi người nhìn vào, biết rằng Mai chính là “cô chủ” của thương hiệu Mai Wedding. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng, Tuyết Mai còn quan tâm đến hình ảnh của mình trong mắt đội ngũ nhân viên.

“Mình là người dẫn đầu, mình phải như thế nào, để mọi người nhìn vào cảm thấy tự hào và luôn có động lực để phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa. Trong cuộc sống hay trong công việc, Mai luôn tự tin, vui vẻ, niềm nở với mọi người - đây cũng chính là điều mà khách hàng và nhân viên của Mai rất cần” - Bà chủ thương hiệu Mai Wedding bộc bạch.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp - Ảnh 6

 

Nhưng nói vậy, không có nghĩa là Tuyết Mai sẽ dậm chân tại chỗ. Mỗi ngày, Mai đều cố gắng nhìn nhận lại những điều mình đã làm, suy nghĩ lại những điều mình đã nói, để tiếp tục bồi đắp, tiếp tục học hỏi, không ngừng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Trong cuộc sống, Tuyết Mai luôn tự nhủ, nhắc nhở bản thân mỗi ngày cười nhiều hơn một chút, cho đi nhiều hơn một chút và yêu thương nhiều hơn một chút.

Theo bà chủ thương hiệu Mai Wedding, một doanh nhân chưa thể gọi là thành đạt khi họ để công việc lấn át quỹ thời gian của mình dành cho gia đình. Thành công trên thương trường là chưa đủ, họ cần phải thực sự thành công với vị thế là một người vợ, một người mẹ trong gia đình.

Hiện tại, bên cạnh chuỗi hệ thống Mai Wedding lớn mạnh, Tuyết Mai rất vui và hạnh phúc khi có một tổ ấm nhỏ cùng ông xã và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Với tâm niệm gia đình là nơi trở về sau một ngày dài ở văn phòng, là nơi có người thân luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ, Tuyết Mai luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho công việc và thời gian dành cho gia đình sao cho hợp lý nhất có thể. Hơn nữa, Tuyết Mai luôn cảm thấy rất hạnh phúc vì tất cả mọi người trong gia đình đều đồng cảm và ủng hộ niềm đam mê của mình. Một hậu phương vững chắc là nền tảng để Tuyết Mai cảm thấy yên tâm và có thêm nguồn động lực hơn trong công việc.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Đam mê và giữ trọn tâm huyết với cái đẹp - Ảnh 7

 

Chia sẻ về dự định trong thời gian sắp tới, Tuyết Mai sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, đưa thương hiệu Mai Wedding vươn khắp cả nước và vượt qua biên giới. Ngoài ra, Tuyết Mai cũng đã thực hiện được niềm ấp ủ mở ra một thiên đường Mai Veston dành riêng cho các đấng mày râu và đang dần đưa thương hiệu Veston lên một đẳng cấp mới bên cạnh với thương hiệu Mai Wedding.

Chúc cho mọi dự định của bà chủ Tuyết Mai sẽ thành công vượt ngoài mong đợi!

Tin Cùng Chuyên Mục