Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa

Theo Người đồng hành

Bàn ăn đặt biệt lập dọc sông được thiết kế như những chiếc xích đu mang đến cảm giác bồng bềnh trên mặt nước. Các cột bê tông hình khối nhẹ nhàng nâng đỡ hệ thống trần tre và mái lá dừa, nâng cao tính kết hợp giữa tinh thần hiện đại và truyền thống trong thiết kế.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 1

Nằm trên vùng đất của xứ dừa, một nhà hàng chính và 8 căn lều riêng biệt âm thầm hiện ra với hình dáng làm từ vật liệu hữu cơ. Chuỗi quần thể trở nên hấp dẫn hơn bởi sự gắn kết của gió và nước.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 2

Thực khách thích thú nhìn ngắm sông Mekong đồ sộ ngay từ bàn ăn. Điều thú vị là những chiếc lều tách biệt tạo cảm giác như đang ở trong một khu vườn nhiệt đới, níu giữ du khách ở lại lâu hơn và quay lại trong hành trình tiếp theo.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 3

Sự đơn giản trong việc sử dụng vật liệu và xây dựng tại khu đất này đã tạo nên một bầu không khí của quá khứ và hiện tại, truyền thống và hiện đại.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 4

Các cột bê tông hình khối nhẹ nhàng nâng đỡ hệ thống trần tre và mái lá dừa, nâng cao tính kết hợp giữa tinh thần hiện đại và truyền thống trong thiết kế.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 5

Vật liệu dừa, đá tự nhiên và các vật thể hữu cơ khác làm các yếu tố thiết kế trở nên gần gũi, đơn giản nhưng không kém phần trang nhã.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 6

Đáng chú ý, những cây dừa được sử dụng nguyên dạng để làm cổng vào và các lều riêng.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 7

Bàn ăn biệt lập dọc sông được thiết kế như những chiếc xích đu mang đến cảm giác bồng bềnh trên mặt nước. Cây xanh bao phủ khắp mặt đất và vươn lên trên.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 8

Những tảng đá thô với kích thước lớn vẫn được giữ nguyên màu sắc tự nhiên tạo nên quầy bar ở giữa nhà hàng, thậm chí những chiếc lavabo bằng đá nguyên khối trong khu vệ sinh vẫn còn nguyên hình dạng.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 9

Thiết kế này làm cho đồ nội thất trong bar trở nên độc đáo và tuyệt vời.

Nhà hàng mở đồ sộ trên quê hương xứ dừa - Ảnh 10

Tính thẩm mỹ của kiến ​​trúc đạt được khi chiếu sáng công trình dưới nhiệt độ màu của vật liệu thô và các chi tiết tinh tế. Một trong những tạo hình tinh xảo là các hoa văn tre trên cột bê tông, dưới ánh đèn ấm áp, chất liệu này trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục