Nhất Tín Logistics: “Hơn cả 1dịch vụ”

Xuyên suốt quá trình phát triển, Nhất Tín Logistics luôn đồng hành cùng khách hàng với 3 giá trị cốt lõi Trách nhiệm – Trung thực – Chiến đấu với mong muốn chạm tới cảm xúc của từng khách hàng.

Uy tín đặt lên hàng đầu

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Thành lập vào ngày 2/6/2014 tại TP.Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics cung cấp đa dạng các giải pháp logistics: Chuyển phát hỏa tốc; Chuyển phát nhanh; Chuyển phát tiết kiệm (MES); Chuyển phát đường bộ; Chuyển phát thu hộ (COD); Chuyển phát quốc tế; Chuyển phát nguyên chuyến; Dịch vụ cho thuê/quản lý kho và hoàn thiện đơn hàng (3PL & Fulfillment).

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đã bao phủ tất cả 63 tỉnh thành và không ngừng gia tăng qua từng năm trong việc mở rộng mạng lưới chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển quy mô kho bãi trên khắp toàn quốc. Đặc biệt là các trung tâm khai thác chia chọn hàng hóa lớn tại 2 điểm cầu của đất nước, bao gồm kho Sóng Thần miền Nam với diện tích 30,000m2 và kho Văn Giang miền Bắc với diện tích 20,000m2. Nhất Tín Logistics là đối tác tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu của các tổng công ty, tập đoàn lớn như: Thế Giới Di Động, FPT Shop, TCL, Digiworld, Amway, Herbalife, Guardian…

Xuyên suốt quá trình phát triển, Nhất Tín Logistics luôn đồng hành cùng khách hàng với 3 giá trị cốt lõi Trách nhiệm – Trung thực – Chiến đấu với mong muốn chạm tới cảm xúc của từng khách hàng.

Sứ mệnh của Công ty Nhất Tín từ khi thành lập là “Hơn cả một dịch vụ”. Nhất Tín Logistics mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự trải nghiệm Thân thiện – Nhiệt tình – Tận tâm, mà còn cùng khách hàng của mình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Nhất Tín Logistics: “Hơn cả 1dịch vụ” - Ảnh 1

Tôn vinh giá trị cốt lõi

Trải qua quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển, Nhất Tín Logistics luôn kiên trì hoạt động với 3 giá trị cốt lõi đó là “Trách nhiệm – Trung thực – Chiến đấu”. Trong đó, trách nhiệm là tôn chỉ đầu tiên mà Nhất Tín Logistics đề ra. Theo từ điển tiếng Việt “Trách nhiệm” là “Điều phải làm, phải gánh vác, là sự ràng buộc đối với lời nói, hành vi của mình, bảo đảm làm đúng đắn, nếu sai trái thì phải chịu phần hậu quả”.

Tại Nhất Tín Logistics, trách nhiệm bắt đầu bằng việc tuân thủ và áp dụng đúng quy trình. Có nghĩa là hoàn thành những công việc của bạn. Khi bạn không hoàn thành nhiệm vụ của mình, bộ phận của bạn cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Khi một bộ phận không hoàn thành công việc sẽ liên quan đến vận hành của rất nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau và cuối cùng công ty sẽ bị ảnh hưởng. Vậy làm thế nào để bạn biết “hoàn thành những công việc của mình”? Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản là mình thực hiện và hoàn thành công việc của mình theo đúng những quy định, quy trình đó.

Khi chúng ta tuân thủ và áp dụng đúng quy trình, chúng ta có thể tạo ra kết quả như công ty mong đợi và đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng. Công ty sẽ thành công và cá nhân ta cũng có quyền được hưởng thành quả. Tôi áp dụng đúng quy trình bạn cũng áp dụng đúng quy trình, thì chúng ta có thể trở thành một tổ chức vận hành có Integrity. Khi đặt chữ “Tín” lên hàng đầu sẽ trở thành Nhất Tín.

Tôn chỉ thứ 2 của Nhất Tín là trung thực: Trung thực ở Nhất Tín Logistics là trân trọng lời nói của mình, giữ lời hứa, cam kết với khách hàng, với đồng nghiệp và với công ty. Điều ấy có nghĩa là: Chúng tôi làm điều chúng tôi nói và làm đúng thời hạn. Chúng tôi có đủ dũng cảm để lên tiếng khi thấy điều gì đó không đúng. Nhất Tín Logistics từ chối sự lừa dối, hành vi lừa đảo, lợi dụng hoặc dối trá với khách hàng, với công ty và những đồng nghiệp.

Nhất Tín Logistics luôn phục vụ khách hàng với tính thân thiện và nhiệt tình. Sau mỗi lần phục vụ, Nhất Tín Logistics mong muốn khách hàng của mình cảm thấy hạnh phúc. Đặc biệt, thương hiệu cam kết phục vụ khách hàng như thể hàng hóa đó là của chính người thân trong gia đình mình – những người đang tin tưởng giao hàng hóa có giá trị cho chúng ta và họ đang mong muốn hàng hóa được giữ gìn cẩn trọng, giao đến tay nhanh nhất bằng sự thân thiện, nhiệt tình.

Yếu tố thứ 3 tại Nhất Tín là chiến đấu: Tại Nhất Tín Logistics, doanh nghiệp dùng từ “Chiến đấu” của nhà binh để thể hiện sự khát khao, máu lửa, nhiệt huyết như kim chỉ nam cho mọi hành động cam kết và suy nghĩ như con người Nhất Tín vậy. Mỗi cá nhân tại công ty chiến đấu như thể họ là người sở hữu công ty này và được lãnh đạo bởi chính họ, những người thật sự quan tâm đến công ty, quan tâm đến những gì họ đang làm hôm nay và triển vọng thành quả trong tương lai.

Nhất Tín Logistics: “Hơn cả 1dịch vụ” - Ảnh 2

Đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực logistics, việc nhận được những câu hỏi, những băn khoăn của khách hàng là điều thường xuyên và liên tục. Khách hàng luôn có những trăn trở, lo lắng đối với hàng hóa của mình. Tại Nhất Tín Logistics, bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên của công ty luôn kịp thời hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc và câu hỏi đến từ phía khách hàng.

Ngoài ra, công ty cũng xây dựng quy định chặt chẽ liên quan đến các vấn đề thường gặp như: Hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển; Hàng hóa bị thất lạc; Hàng hóa lưu kho quá lâu mới đến được tay khách hàng; Quá trình thanh toán ra sao… Những quy định này góp phần làm thỏa mãn và giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong quá trình làm việc với Nhất Tín Logistics. Bên cạnh đó, Nhất Tín Logistics cũng có danh mục quy định rõ ràng các loại hàng hóa cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật Việt Nam. Nhằm giúp khách hàng cập nhật thường xuyên và liên tục lịch trình vận chuyển của hàng hóa, Nhất Tín Logistics đã xây dựng hệ thống tra cứu vận đơn tại website của công ty.

 

Nhờ sự nỗ lực và tận tâm với công việc, với khách hàng, Nhất Tín Logistics vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương (Asia – Pacific Outsatnding Brand) năm 2021 và nhiều phần thưởng quý giá khác…

Tin Cùng Chuyên Mục