Những mẫu ô tô mới ra mắt thị trường Việt Nam

Người đồng hành

Mitsubishi Attrage CVT Premium, Toyota Vios 2021, Ford Everest Sport... là một số mẫu xe mới trên thị trường ô tô Việt Nam.

Mitsubishi Attrage CVT Premium: 485 triệu đồng

Bên cạnh 2 phiên bản CVT và MT ra mắt tháng 3/2020, Mitsubishi Attrage vừa có thêm phiên bản CVT Premium tại Việt Nam với giá 485 triệu đồng. So với 2 phiên bản trước, Attrage CVT Premium 2021 có một số nâng cấp về tính năng lái và trang bị an toàn.

Cụ thể, xe có thêm các tính năng như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó là một số tiện nghi phong phú hơn như cảm biến gạt mưa và đèn pha bật/tắt đều tự động, nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước.

Mitsubishi Attrage Premium giá 485 triệu đồng. Ảnh: Mitsubishi
Mitsubishi Attrage Premium giá 485 triệu đồng. Ảnh: Mitsubishi

Mitsubishi Attrage Premium vẫn trang bị động cơ xăng 1.2L, công suất tối đa 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Vios 2021: 478-638 triệu đồng

Hồi tháng 2, Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu xe bán chạy nhất của hãng Vios. Phiên bản Vios 2021 có một số điều chỉnh về thiết kế như lưới tản nhiệt mới hình thang, đèn LED được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Dải đèn LED định vị ban ngày vuốt dài về phía sau tạo điểm nhấn ở phần đầu xe. Bộ mâm đúc 15” có thiết kế mới kết hợp màu đen và ánh thép.

Ngoài các model E MT, E CVT và G CVT tương tự đời trước, Vios 2021 có thêm bản thể thao GR-S. Điểm khác biệt về thiết kế của Vios GR-S nằm ở bộ quây thể thao và ký hiệu GR-S đặc trưng, lưới tản nhiệt dạng tổ ong phủ lớp sơn bóng, gương ngoài xe sơn đen và bộ vành - bánh xe thiết kế thể thao GR-S kết hợp cùng cánh gió phía sau.

Vios 2021 cao hơn đời cũ 8-11 triệu đồng. Ảnh: Toyota
Vios 2021 cao hơn đời cũ 8-11 triệu đồng. Ảnh: Toyota

Giá bán lẻ đề xuất của Vios GR-S là 638 triệu đồng cho bản trắng ngọc trai và 630 triệu đồng đối với các màu khác. Trong khi đó, giá các bản E MT, E CVT và G CVT dao động từ 478 triệu đến 581 triệu đồng, cao hơn đời xe cũ khoảng 8-11 triệu đồng.

Ford Everest Sport: 1,112 tỷ đồng

Bản thể thao của mẫu xe Everest vừa được Ford Việt Nam giới thiệu tại Việt Nam với giá 1,112 tỷ đồng. Xe được bổ sung các yếu tố thiết kế nội/ ngoại thất theo phong cách thể thao. Phía trước nổi bật với mặt ca lăng dạng lưới tổ ong và dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng.

Bên cạnh đó, các chi tiết như giá nóc, cản trước, cản sau, cụm đèn trước, ốp gương bên, tay nắm cửa và dòng chữ “Sport” ở cửa hậu cũng được sơn đen. Ngoài ra, xe cũng được trang bị vành hợp kim sơn đen bóng 20 inch, cùng kích thước với phiên bản cao cấp Titanium. Các thông số về kích thước không khác biệt so với với phiên bản khác của Ford Everest.

Ford Everest Sport. Ảnh: Ford
Ford Everest Sport. Ảnh: Ford

Sức mạnh của Everest Sport đến từ động cơ 2.0L tăng áp đơn, sản sinh công suất 177 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/phút. So với bản cao nhất là Everest Titanium 2.0L 4WD dùng động cơ tăng áp kép, Everest Sport yếu hơn 32,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng thấp hơn 80 Nm.

Mercedes C180 AMG: 1,5 tỷ đồng

Một năm sau khi ra mắt tại Việt Nam, Mercedes-Benz C180 vừa được nâng cấp với gói trang bị AMG Line. Xe có giá bán lẻ đề xuất là 1,499 tỷ đồng, đắt hơn 100 triệu đồng so với model C180 tiêu chuẩn.

Ngoại hình của mẫu xe mới thừa hưởng phong cách thể thao tương tự C300 AMG. Mặt ca-lăng họa tiết kim cương, cản trước, sau kiểu AMG, vành 5 chấu 18 inch màu xám. Hệ thống treo tinh chỉnh theo hướng cứng hơn. Những chi tiết còn lại giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn C180 giá 1,4 tỷ đồng ra mắt năm ngoái.

Mercedes C180 AMG có giá cao hơn 100 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn. Ảnh: Mercedes
Mercedes C180 AMG có giá cao hơn 100 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn. Ảnh: Mercedes

Mercedes C180 AMG lắp động cơ 1,5 lít tăng áp cuộn kép, công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 5.300-6.100 vòng/phút, mô-men xoắn 250 Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút. Hệ dẫn động cầu sau và hộp số 9G-Tronic kèm lẫy chuyển số sau vô-lăng. Xe cung cấp 5 chế độ lái, Comfort (thoải mái), Eco (tiết kiệm), Sport (thể thao), Sport+ và Individual (cá nhân).

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục