NTK Tammy Nguyễn: "Tận hưởng những ngày Tết thanh bình bên người thân"

Minh Châu

Mùa Xuân đang gõ cửa từng nhà. Người người đang hối hả kết thúc một năm làm việc hăng say để trở về bên mái ấm gia đình. Giám đốc thương hiệu thời trang Tammy - Tammy  Nguyễn cũng kịp gác mọi bộn bề công việc để tận hưởng những giây phút đầm ấm, thanh bình bên người thân.

Thành công trong công việc và có một gia đình hạnh phúc. Bí quyết gì giúp chị đạt được những điều không phải ai cũng dễ dàng có được như vậy?

Tôi cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi gặp được một nửa hoàn hảo của đời mình, “trái ngọt” là hai cô con gái càng tiếp thêm niềm vui sống và cũng là định hướng cuộc đời của vợ chồng tôi. Bên cạnh đó, tôi được làm nghề nghiệp mình yêu thích nên có thể coi đó chính là sự ưu ái mà ông trời đã dành cho tôi.

NTK Tammy Nguyễn:

NTK Tammy Nguyễn - Giám đốc thương hiệu thời trang Tammy 

Cũng bởi vì may mắn nên tôi luôn biết quý trọng và giữ gìn những điều tuyệt vời đó. Trong cuộc sống gia đình, tôi luôn tôn trọng, tin tưởng, cảm thông và quan tâm đối với "ông xã". Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhiều sở thích chung như xem phim, chơi thể thao, tư duy quan điểm sống cũng tương đối giống nhau nên không khó để gìn giữ hạnh phúc. Thêm một điều nữa là tôi không cho phép mình xấu. Nếu không rực rỡ được thì cũng phải gọn gàng, tinh tươm nhất có thể.

Là một doanh nhân, một người phụ nữ xinh đẹp, chị có lời khuyên, góp ý nào dành cho chị em cũng muốn được như chị không?

Thành công trong sự nghiệp góp phần không nhỏ giúp phái nữ chúng ta cảm thấy xinh đẹp hơn. Bởi khi có được thành công trong công việc, nó sẽ giúp chúng ta thêm tự tin. Tự tin chính là yếu tố quan trọng hình thành nên vẻ đẹp tiêu chuẩn trong xã hội bây giờ.

NTK Tammy Nguyễn:

 

Bản thân phụ nữ đã được gọi là phái đẹp rồi, nên chúng ta càng phải cố gắng giữ cái “vương miện” ấy. Doanh nhân cũng là một nghề như mọi nghề khác, bởi vậy không kể là bác sỹ, doanh nhân, viên chức…chúng ta luôn phải đẹp trong tâm hồn và trong mắt của mọi người xung quanh. Tôi muốn nhắn nhủ chị em hãy biết cách cân bằng trong sự nghiệp và đời sống. Dù thành công trong công việc nhưng chúng ta cũng không nên bỏ qua việc làm đẹp cho bản thân, từ gương mặt, vóc dáng cho đến tâm hồn.

Ngày Tết, chị có kế hoạch gì để chăm sóc, trang trí nhà cửa? "Ông xã" hay người thân đã chia sẻ, giúp đỡ chị thế nào trong việc chuẩn bị cho ngày Tết?

Đi dạo chợ hoa, ngắm và mua hoa là một thú vui trong mỗi dịp Tết của tôi. Một cành đào bích làm không gian ấm cúng và tươi tắn để đón chào năm mới. Ánh sáng lung linh của đèn lồng cổ truyền cũng không thể thiếu trong kế hoạch trang trí nhà cửa năm Mậu Tuất của gia đình tôi.

NTK Tammy Nguyễn:

 

Thường thì cả gia đình chúng tôi sẽ cùng nhau bắt tay vào dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Dọn dẹp nhà cửa không nặng nhọc nhưng mỗi người góp một tay, một chân sẽ tạo nên sự ấm áp, gắn kết trong gia đình. Tết trở nên ý nghĩa là vì những điều đó. 

"Ông xã" tôi rất tâm lý khi muốn tôi tận hưởng những ngày Tết thanh bình và an nhàn bằng cách sẽ không mời khách khứa, bạn bè về tụ tập ăn uống tại nhà như một số đàn ông Việt thường làm. Những ngày Tết dành cho gia đình, bố mẹ, anh em ruột thịt là lựa chọn của chúng tôi.

NTK Tammy Nguyễn:

 

Lời chúc của chị dành cho độc giả DN & PL trong năm mới Mậu Tuất?

Tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới, chúc mọi người đón một cái Tết Mậu Tuất sum vầy, hạnh phúc. Năm mới, khởi đầu mới, tôi chúc các doanh nhân nói riêng và độc giả cả nước nói chung tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, luôn thành công và gặp nhiều may mắn.

Tin Cùng Chuyên Mục