NTM Huyền Hương rạng rỡ ngồi ghế Cố vấn cao cấp Cuộc thi chung kết ngành làm đẹp Việt Nam

Tối 28/10/2020, Lễ trao Giải và tôn vinh các điển hình xuất sắc trong ngành làm đẹp Việt Nam (VNBA - BEAUTY AWARDS) đã được tổ chức với quy mô lớn hàng đầu ngành làm đẹp.

Xuất hiện với vai trò Cố vấn cao cấp của cuộc thi, NTM Huyền Hương không khỏi xúc động khi chứng kiến sự triển vọng của tương lai ngành làm đẹp Việt Nam và vinh dự khi được tri ân bởi những cống hiến, đóng góp và đồng hành của mình Vì sự phát triển của ngành làm đẹp.

NTM Huyền Hương 
NTM Huyền Hương 
NTM Huyền Hương rạng rỡ ngồi ghế Cố vấn cao cấp Cuộc thi chung kết ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 1

VNBA - BEAUTY AWARDS được coi là giải thưởng uy tín và quy mô nhất ngành làm đẹp Việt Nam, được tổ chức nhằm ghi nhận và biểu dương những thương hiệu mạnh và uy tín nhất ngành. Cuộc thi khép lại với các giải thưởng xứng đáng dành cho những gương mặt sáng giá nhất ngành làm đẹp trong các lĩnh vực: Phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da-spa, thiết kế và tạo mẫu tóc, nghệ thuật vẽ móng và trang điểm nghệ thuật.

NTM Huyền Hương rạng rỡ ngồi ghế Cố vấn cao cấp Cuộc thi chung kết ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 2

Bằng tiếng vang thương hiệu và năng lực chuyên môn của mình, NTM Huyền Hương đã vinh dự được mời làm Cố vấn cao cấp Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam. Chị đồng thời được vinh danh và và tri ân Vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam nhờ những cống hiến không thể đong đếm, những nỗ lực và thành tích vượt bậc trong hoạt động kinh doanh làm đẹp suốt 35 năm qua.

NTM Huyền Hương rạng rỡ ngồi ghế Cố vấn cao cấp Cuộc thi chung kết ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 3

Với Huyền Hương, “nghề làm đẹp” là con đường duy nhất chị muốn đi và phải đi bằng mọi giá. Mái tóc với chị không còn là chuyện sinh kế, cũng không phải làm đẹp đơn thuần. Tóc là tri kỷ, là cảm hứng sáng tạo, là nghệ thuật để người nghệ sỹ thỏa sức đam mê. Để giữ được nguồn cảm hứng sáng tạo phải có cái tâm của người nghệ sỹ và chữ tâm đó luôn được chị đặt lên hàng đầu…

NTM Huyền Hương rạng rỡ ngồi ghế Cố vấn cao cấp Cuộc thi chung kết ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 4

Kể từ khi bắt đầu khởi nghiệp cho đến ngày hôm nay, Huyền Hương luôn đau đáu muốn cống hiến, để đem đến cho khách hàng của mình nhiều hơn nữa vẻ đẹp, những xu hướng mới nhất, công nghệ hiện đại nhất, trải nghiệm tinh tế nhất… trên mái tóc. Bởi thế, những tác phẩm của Huyền Hương quý không chỉ bởi đẹp mà còn bởi giá trị mang trong nó - những mái tóc “có tâm hồn”.

NTM Huyền Hương rạng rỡ ngồi ghế Cố vấn cao cấp Cuộc thi chung kết ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 5

35 năm làm nghề cũng là từng ấy năm Huyền Hương trăn trở làm thế nào để mọi khách hàng đến với mình được đẹp hơn, tự tin hơn, kể cả là những người ốm đau, khiếm khuyết không được trời phú cho cái đẹp. Không chỉ làm đẹp, bằng kinh nghiệm và vốn sống của mình, Huyền Hương còn tư vấn  giúp cho nhiều người về làm đẹp và còn nhiều khía cạnh khác như sức khỏe, phong cách, thời trang...

NTM Huyền Hương rạng rỡ ngồi ghế Cố vấn cao cấp Cuộc thi chung kết ngành làm đẹp Việt Nam - Ảnh 6

Giờ đây, khi đã thành công, thành danh rồi, nhưng Huyền Hương luôn muốn thế hệ sau sẽ nối tiếp thành công, sự nghiệp và đam mê của mình. Chính vì lẽ đó, chị lúc nào cũng mong mỏi, khát khao và bỏ rất nhiều công sức ra để đào tạo, truyền lửa, truyền nghề cho các nhân viên. Chị đã lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ, tiếp thêm sức mạnh và nguồn cảm hứng đến những người xung quanh và tất cả những ai muốn theo “nghiệp” tóc.

Sự vinh danh này chính là nhờ những nỗ lực và thành tích vượt bậc trong đối với sự nghiệp tóc trong suốt 35 năm qua của NTM Huyền Hương
Sự vinh danh này chính là nhờ những nỗ lực và thành tích vượt bậc trong đối với sự nghiệp tóc trong suốt 35 năm qua của NTM Huyền Hương

Sự vinh danh Vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam chính là minh chứng cho những cống hiến miệt mài của NTM Huyền Hương với khách hàng và ngành làm đẹp trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời sẽ là động lực để chị tiếp tục phấn đấu, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao vị thế của ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp Việt Nam nói chung.

Tin Cùng Chuyên Mục