Nữ doanh nhân kết nối sản phẩm Làng nghề vươn tầm quốc tế

Nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Điệp Hồng Anh được biết đến là người tài năng và có tâm huyết với nghề truyền thống, hiện chị là chủ nhân của hai doanh nghiệp: Luxury Silk và Hồng Anh Ceramic, chuyên về lụa và gốm sứ. Các doanh nghiệp của chị Hồng Anh không chỉ tạo ra sản phẩm làng nghề chất lượng mà còn là một trong những nơi kết nối, mang giá trị sản phẩm tới tay nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Điệp Hồng Anh
Nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Điệp Hồng Anh

Nói về tiềm năng phát triển kinh doanh ở làng nghề, chị Hồng Anh chia sẻ: “Các làng nghề ở Hà Nội có quá trình phát triển hàng trăm, hàng nghìn năm, mang nét đặc sắc riêng gắn với truyền thống lịch sử, văn hóa của Thăng Long. Nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ có tính riêng biệt, đặc thù không nơi nào có được. Trong đó, gốm sứ và lụa đã thu hút được bản thân tôi đầu tư và phát triển thành thương hiệu riêng.”

Nữ doanh nhân kết nối sản phẩm Làng nghề vươn tầm quốc tế - Ảnh 1

Ngay từ khi thành lập, doanh nghiệp của chị Hồng Anh đã xác định vai trò và sứ mệnh của mình là kết nối và lan tỏa giá trị truyền thống thông qua các sản phẩm "Made in Vietnam". Doanh nghiệp nắm được nhu cầu, sở thích cũng như thói quen mua sắm của đối tượng khách hàng và khai thác các yếu tố then chốt của làng nghề truyền thống thành các sản phẩm hấp dẫn.

Nữ doanh nhân kết nối sản phẩm Làng nghề vươn tầm quốc tế - Ảnh 2

Cả Luxury SilkHồng Anh Ceramic đều có những sản phẩm nổi bật, được trưng bày tại những địa điểm lớn, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Năm 2020, Luxury Silk đã vinh dự nhận giải Top 50 thương hiệu phát triển kinh tế quốc gia. Đó là động lực to lớn để chị Hồng Anh và đội ngũ của mình hoạt động tích cực hơn nữa, không chỉ phát triển cho doanh nghiệp của mình mà còn đưa thương hiệu truyền thống Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nữ doanh nhân kết nối sản phẩm Làng nghề vươn tầm quốc tế - Ảnh 3
Nữ doanh nhân kết nối sản phẩm Làng nghề vươn tầm quốc tế - Ảnh 4

Có thể nói, trong bối cảnh Việt Nam đang có nhiều sản phẩm làng nghề được đánh giá cao và hấp dẫn khách du lịch, thì vai trò kết nối của các doanh nghiệp như Luxury Silk, Hồng Anh Ceramic ngày càng quan trọng hơn. Những nữ doanh nhân như chị Hồng Anh phải tiếp tục lãnh đạo và xây dựng cho doanh nghiệp của mình con đường phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế và nâng tầm giá trị văn hóa truyền thống Việt đến với thế giới.

LUXURY SILK’S COMPANY

Hotline: 05.999999.79 - 091.686.9.686

Email: Luxurysilkvn@gmail.com           Website: https://luxurysilkvn.com/

LUXURY SILK’S SHOWROOM

Showroom 1: Khách Sạn Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom 2: Khách sạn Melia Hà Nội, số 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục