Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu

Phong Vân

7 năm kể từ khi ra mắt, Happy Women Leader Network (HWLN) đã trở thành tổ chức uy tín, quy tụ các nữ lãnh đạo tài năng và nhiệt huyết, được sáng lập và điều hành bởi Chủ tịch - Doanh nhân Bùi Thanh Hương.

Không chỉ được biết đến với danh xưng Nữ hoàng hoa hồng, người phụ nữ tài năng Bùi Thanh Hương còn là niềm ngưỡng mộ và kính trọng của hơn 10.000 nữ doanh nhân trên toàn cầu, là biểu tượng của giới nhà lãnh đạo nữ tại Việt Nam. Hiện, doanh nhân Thanh Hương đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh với nhiều vai trò, như: Chủ tịch Công ty Minh Minh Estyle, Chủ tịch Công ty Quốc tế Fulife, CEO thương hiệu thời trang áo dài dạ hội cao cấp Hương Queen, Chủ tịch Thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman và Chủ tịch hệ thống giáo dục Vimeco. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, các doanh nghiệp do nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương lãnh đạo đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương – Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network (HWLN).
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương – Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network (HWLN).

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, nữ doanh nhân luôn mang trong mình khao khát xây dựng cộng đồng nữ nhà lãnh đạo đoàn kết, lớn mạnh và cùng phát triển. Bùi Thanh Hương luôn tâm niệm: “Đoàn kết là sức mạnh. Chỉ khi chúng ta cùng trên một con thuyền, cùng chia sẻ, giúp đỡ, hợp tác và yêu thương lẫn nhau thì con thuyền ấy mới vươn xa ra biển khơi, vượt ngàn sóng gió và chinh phục thành công những vùng đất mới”.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 1

Xuất phát từ ý tưởng lớn, Nữ hoàng hoa hồng đã sáng lập Tổ chức các nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network. Đến nay, HWLN đã trở thành một trong những mạng lưới nhà lãnh đạo có quy mô lớn nhất Việt Nam. Thành viên của tổ chức đã lên đến hơn 10.000 người, trong đó có cả những thành viên ngoài lãnh thổ Việt Nam như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ… Điều đó đã thấy sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Happy Women Leader Network cũng như uy tín của nhà lãnh đạo Bùi Thanh Hương.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 2

Vừa qua, HWLN đã tổ chức lễ kỷ niệm 7 năm thành lập, quy tụ đông đảo các thành viên đến tham dự. Tại đây, chủ tịch Bùi Thanh Hương đã chia sẻ tâm huyết và cảm xúc của mình: “Tôi lặng mình quan sát, đón nhận những hạnh phúc của một hành trình gieo hạt. Tôi tự hào về những người bạn, những người đồng đội của tôi. Tôi biết ơn họ vì họ luôn sẵn sàng trao đi, sẵn sàng trở thành những bóng hồng thầm lặng cho tổ chức. Làm sao có thể kể hết, quên được những đêm trăn trở, những ngày ướt sũng bờ vai vì mồ hôi, những giọt nước mắt cô đơn, bất lực trong màn đêm, những tiếng thở dài... rồi gạt nước mắt đi để bước tiếp một cách can trường và mạnh mẽ. Tôi biết ơn những người bạn, những vị khách quý vì cảm động, vì yêu quý mến mộ những trái tim đẹp mà hiện diện, có mặt, đồng hành. Tôi biết ơn những sự chung sức, đồng lòng của cả một tập thể, của những cá thể vẫn luôn âm thầm dõi theo. Tôi biết ơn những đối tác - những đơn vị xa lạ trở thành bạn đồng hành tuyệt vời của chúng tôi trong mỗi sự kiện”.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 3

Lời cảm ơn từ trái tim của chủ tịch Bùi Thanh Hương đã lấy đi nước mắt của đông đảo các thành viên. Có mặt tại sự kiện, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng dành sự tri ân đặc biệt cho chủ tịch Bùi Thanh Hương về hành trình đã qua, những lời chia sẻ vào trao kinh nghiệm quý báu cho CEO Thu Hồng vững bước trên con đường đã lựa chọn.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 4

Đó cũng là điều chủ tịch Bùi Thanh Hương dành đến các thành viên của Happy Women Leader Network. Với sự điều hành của người thuyền trưởng có tâm và có tầm, chắc chắn tổ chức sẽ còn lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương – Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network tại sự kiện sinh nhật 7 năm của tổ chức HWLN:

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 5
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 6
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 7
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 8
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và hành trình của người phụ nữ dẫn đầu - Ảnh 9

Tin Cùng Chuyên Mục