Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương: "Du Xuân với áo dài là thói quen Mỗi năm của tôi"

Nguyễn Hoàng

Nữ hoàng Hoa hồng đầu tiên của Việt Nam Bùi Thị Thanh Hương - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Minh Estyle đã hoàn thành ước nguyện trong năm 2017 với thương hiệu áo dài Hương Queen “nổi đình nổi đám” trong làng thời trang Việt.

Yêu áo dài, yêu  nếp sống quen thuộc của người dân mỗi dịp Tết đến Xuân về, nữ doanh nhân xinh đẹp Thanh Hương cho biết Tết Mậu Tuất năm nay, chị  vẫn tiếp tục duy trì thói quen du Xuân với áo dài để giữ gìn nét văn hóa cổ truyền của người Việt.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương: 

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương 

1 năm qua với khá nhiều ngã rẽ...

Năm 2017 có thể được coi là một năm thành công với Bùi Thị Thanh Hương khi nữ doanh nhân này liên tiếp mang về những giải thưởng cao quý cho bản thân. Ngoài danh hiệu Nữ hoàng Hoa hồng đầu tiên của Việt Nam, Bùi Thị Thanh Hương còn giữ vai trò quan trọng trong các Hiệp hội và Câu lạc bộ (CLB) như: Wlin Rose, CLB Hoa Hướng Dương...Và mới đây nhất, chị đã trở thành Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Nữ doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ TP.Hà Nội; Chủ tịch Học viện Công chúa và Hoàng tử quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điều đặc biệt hơn là trong năm 2017, nữ doanh nhân xinh đẹp này đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý: Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng, Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài... Tuy nhiên, với nhiều ngã rẽ trong các vai trò khác nhau, lựa chọn hướng đi nào là tốt nhất cho mình để cống hiến chuyên sâu nhất, chị cho biết: “Mặc dù trong nhiều vai trò khác nhau nhưng điểm chung giữa chúng là đều mang đến sứ mệnh kết nối phụ nữ, kết nối những điều hạnh phúc. Vì thế, tôi cho rằng mình thật may mắn và bản thân tôi luôn mong muốn được dành trọn tâm huyết, nỗ lực, đam mê để đóng góp vào sự phát triển tiến bộ của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21”.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương: 

 

Trong suốt 4 năm qua, Bùi Thị Thanh Hương đã đưa CLB Hoa Hướng Dương do mình sáng lập đến với hàng trăm hoàn cảnh và trao tặng hàng ngàn phần quà thiết thực như (Quần áo, chăn màn, gia súc) và tiền mặt... để giúp đỡ các gia đình đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, CLB Hoa Hướng Dương còn tổ chức các chương trình từ thiện mang tên: “Chăn ấm mùa Đông”, “Tết cho người nghèo” trên khắp cả nước với mong ước nhỏ nhoi là mang đến cho những mảnh đời bất hạnh niềm vui trong năm mới.

Yêu áo dài, yêu nét đẹp truyền thống

Sau Tết các thành viên CLB Hoa Hướng Dương sẽ thực hiện chương trình tổng kết “Táo quân Hoa Hướng Dương” để điểm lại những điều mình đã đạt được và cần phải tiếp tục phấn đấu như thế nào. Đặc biệt, CLB Hoa Hướng Dương sẽ có chuyến thăm và tặng quà trẻ mồ côi tại Hà Nội.

Với nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương Bùi, tình yêu của chị dành cho áo dài được nhân theo ngày và lớn dần theo năm tháng. Năm 2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Minh Estyle đã chính thức ra mắt thêm một thương hiệu áo dài nữa. Bên cạnh áo dài Minh Minh Estyle, áo dài Hương Queen với 16 chi nhánh trên toàn quốc đã trở thành bước ngoặt, là thời điểm đánh dấu sự phát triển, chuyển mình của công ty nói chung và cá nhân Bùi Thanh Hương nói riêng. 

Người phụ nữ thế kỷ 21 Bùi Thị Thanh Hương cho biết, với niềm đam mê thời trang nên chị luôn muốn giữ gìn những nét đẹp truyền thống của người Việt trong tà áo dài đằm thắm, duyên dáng. Lý do đó đủ hiểu vì sao những chiếc áo dài của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương lại mang tính ứng dụng cao, được lòng chị em phụ nữ đến thế.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương: 

 

Vốn là người phụ nữ yêu và tôn trọng những giá trị gia đình, nét đẹp truyền thống của  người Việt, Nữ hoàng Hoa hồng cho biết Tết Mậu Tuất 2018 của chị cũng giống như mọi năm. Chị phải tự mình chuẩn bị mâm cơm để gia đình quây quần bên nhau, sau đó đi lễ chùa và chúc Tết…  Nữ doanh nhân xinh đẹp gửi gắm lời khuyên: “Dù hoạt động doanh nghiệp bận đến đâu thì chúng ta cũng nên dành thời gian nhất định cho gia đình và bản thân nhất là trong dịp Tết. Vì biết đâu đó trong những phút giây thoải mái thư giãn như vậy, chúng ta sẽ có những ý tưởng mới lạ trong kinh doanh. Hãy sống thả lòng mình, tận hưởng tất cả mọi thứ, phản ứng nhanh trước mọi tình huống thì thành công bất ngờ sẽ đến với bạn”.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương: 

 

Năm nào Bùi Thị Thanh Hương cũng diện áo dài để du Xuân, và năm nay càng đặc biệt hơn khi chị được chứng kiến  những tà áo dài của Hương Queen tung bay trên khắp đường phố. Chị đã góp phần đưa quốc phục áo dài trở thành trang phục hằng ngày không thể thiếu trong nếp sống của người phụ nữ Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục