Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường

Mai Hiên

Với cái tâm, sự nỗ lực không ngừng cùng với tinh thần của một nữ chiến binh luôn tự dặn lòng “Ngã từ đâu hãy đứng lên từ đó”, Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã và đang tạo nên những điều phi thường đáng ngưỡng mộ.

Đôi chân không biết mệt mỏi

Từ ngày bé, ước mơ của chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung là thay đổi thế giới. Nhưng khi dần lớn lên, chị thấy đó là điều không tưởng, chị đành thay đổi thế giới của chính mình trước. Chị học mọi thứ có thể, mọi lúc, mọi nơi chỉ để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Năm lớp 12, khi mà các bạn đồng trang lứa ôn thi đại học thì chị lại nghĩ đến việc đi du học ở nước ngoài hoặc mở một doanh nghiệp để có môi trường cọ xát và phát triển.

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường - Ảnh 1

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Để rồi, năm 19 tuổi, Tuyết Nhung đã sở hữu một công ty nhưng bởi kinh nghiệm non nớt nên nhanh chóng bị thất bại ngay sau đó. Sau cú vấp ngã đầu đời, chị không buồn chán mà ngược lại coi đó là sự trải nghiệm. Bằng bản lĩnh và ý chí sắt đá, chị lại lao vào làm thêm, chụp ảnh, makeup, tư vấn online … để trang trải số nợ khổng lồ.

Khi thị trường làm đẹp Việt Nam giống như một mảnh đất đang bị “khô hạn” bởi thiếu những thiết bị công nghệ an toàn, hiệu quả cao, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã ấp ủ ý tưởng về việc thành lập một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc. Và Trần Minh Group ra đời với hy vọng sẽ mang đến nguồn nước mát trong tưới tắm, vun trồng và giải nhiệt cơn khát ấy.

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường - Ảnh 2

 

“Trong quá trình làm việc trong ngành thẩm mỹ, tôi nhận thấy Việt Nam là nước đang “khát” những công nghệ, những sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc. Có lẽ hiệu ứng phim ảnh tác động vào tâm lý, sở thích khiến mọi người thần tượng đến mức từ làn da, mái tóc, màu môi đều phải giống hệt các cô gái Hàn Quốc. Họ chạy đua tìm kiếm các sản phẩm, công nghệ của quốc gia này. Nhưng thực tế những công nghệ và sản phẩm của các thẩm mỹ viện, spa của Hàn Quốc lại không hề dễ tìm, dễ mua trên mạng. Ở quốc gia này bạn phải có giấy phép kinh doanh, hoặc là bác sĩ thì mới có thể mua được sản phẩm và công nghệ của họ. Trước nhu cầu quá lớn của thị trường làm đẹp trong nước nên tôi dần hình thành ý tưởng thành lập công ty để đưa những sản phẩm và công nghệ này về Việt Nam để chuyển giao cho các trung tâm thẩm mỹ, spa. Và Trần Minh Group đã ra đời như vậy.”, nữ doanh nhân trẻ tâm sự.

“Vạn sự khởi đầu nan”, tại thời điểm khởi đầu Trần Minh Group lại chính là lúc thị trường mỹ phẩm ngành spa đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Các chủ spa mất niềm tin ở các doanh nghiệp trong nước bởi việc “treo đầu dê bán thịt chó”. Bằng những kinh nghiệm học hỏi được từ đất nước có nền công nghiệp làm đẹp số 1 thế giới, Tuyết Nhung hiểu sự “trung thực” và “nghiêm cẩn” trong công việc là giá trị cốt lõi, là tấm bản lề của cánh cửa thành công. Chị vẫn thường nhắn nhủ với các nhân viên của mình rằng: Hãy làm việc bằng chữ Tâm, bởi chỉ khi bạn chân thành với khách hàng thì họ sẽ đứng về phía bạn.

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường - Ảnh 3

 

Và Trần Minh Group đã lấy lại niềm tin cho khách hàng bằng những sản phẩm và công nghệ 100% nhập khẩu và đặc biệt ưa chuộng tại Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả cho phụ nữ Việt Nam, công ty đã tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp không xâm lấn, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Năm 2017, Trần Minh Group đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ bằng việc ra mắt 2 công nghệ làm đẹp mới nhất, được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc là “Công nghệ giảm mỡ không dùng kim tiêm” và “Công nghệ nâng cơ bằng chỉ trẻ hóa da không xâm lấn” . Cả 2 sản phẩm này đều được nghiên cứu và ứng dụng bởi Viện nghiên cứu MR Innovation.

Năm 2017, Trần Minh Group đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ bằng việc ra mắt 2 công nghệ làm đẹp mới nhất, được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc là “Công nghệ giảm mỡ không dùng kim tiêm” và “Công nghệ nâng cơ bằng chỉ trẻ hóa da không xâm lấn” . Cả 2 sản phẩm này đều được nghiên cứu và ứng dụng bởi Viện nghiên cứu MR Innovation.

Sau 4 năm hình thành và phát triển, Trần Minh Group đã có hệ thống hơn 1.521.000 đại lý trên toàn quốc, và các sản phẩm do công ty phân phối cũng có tại hầu hết các địa chỉ làm đẹp uy tín. Tất nhiên, để có được thành quả đáng tự hào này là sự nỗ lực của tập thể nhân viên Trần Minh Group và không thể không nhắc tới người thuyền trưởng với tinh thần làm việc say mê và đầy trách nhiệm Nguyễn Thị Tuyết Nhung.

“Có những ngày, chúng tôi phải ở lại trung tâm 2h đêm khá mệt mỏi và stress. Nhưng tôi cũng thầm cảm ơn về quãng thời gian mình sinh sống tại Hàn Quốc đã giúp tôi rất nhiều trong công việc hiện tại. Tôi có một tinh thần làm việc say mê không biết chán bởi tôi được dạy rằng: Hãy làm công việc mình thích, bạn sẽ thấy sự say mê nó là vô tận.”, người đứng đầu Trần Minh Group chia sẻ.

Và chắc chắn bằng đôi chân không biết mệt mỏi của mình, chị sẽ còn đưa con thuyền Trần Minh Group vươn xa để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Thiên sứ kết nối ngành làm đẹp Việt - Hàn

Sở hữu ngoại hình thu hút, là Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại Hàn Quốc, Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã xuất sắc đăng quang Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017.

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường - Ảnh 4

 

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, doanh nhân Tuyết Nhung sẽ gánh vác trên vai sứ mệnh của một người Đại sứ gắn kết 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Bởi vậy, kể từ khi đăng quang, Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 Tuyết Nhung đã tập trung cho các kế hoạch kết nối giao thương giữa Hàn Quốc và Việt Nam, mà điển hình là việc kết nối giữa các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Hàn Quốc để tạo ra các khóa học chuyên sâu cho người Việt Nam.

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường - Ảnh 5

 

Tuyết Nhung cũng là người Việt duy nhất nhận được cơ hội trợ giúp học phí miễn phí trong suốt 10 năm qua của chính phủ Hàn Quốc. Mới đây, chị cùng Trần Minh Group đã tổ chức một đoàn nghiên cứu sinh là chủ các spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc sang Viện nghiên cứu MR.Innovation – Viện nghiên cứu trực thuộc Trường Đại học Quốc gia Kyungbook và Trường Đại học Nữ Kwangju để học tập công nghệ mới, các liệu trình về da cao cấp và trải nghiệm thực tế tại đây. Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017 hy vọng chuyến đi sẽ là cơ hội để người Việt được học hỏi, chia sẻ, tiếp cận những công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến trong khu vực, thế giới, từ đó nâng cao hơn tay nghề, chất lượng các dịch vụ của các chủ spa.

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường - Ảnh 6

 

Bên cạnh đó, nhận lời mời của Hiệp hội Thẩm mỹ, mỹ phẩm Kwangju, vào tháng 11 tới đây, Trần Minh Group sẽ là đơn vị tổ chức chương trình Vinh danh và giao lưu tay nghề giữa 2 đất nước Việt – Hàn tại Hàn Quốc.

Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017: Đôi vai nhỏ làm nên những điều phi thường - Ảnh 7

 

Đôi vai nhỏ cùng lúc phải “gánh” nhiều trọng trách tuy nhiên với sự thông minh, khéo léo và bản lĩnh của người đứng đầu, Nguyễn Thị Tuyết Nhung vẫn đang mạnh mẽ vươn lên bằng một sức sống mãnh liệt để tạo nên những điều phi thường. Con đường lập nghiệp và thành đạt của chị là một tiêu biểu cho thế hệ nữ doanh nhân thời đại mới năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Tin Cùng Chuyên Mục