Nữ hoàng Việt - Hàn Tuyết Nhung: Người nắm đế chế của những công nghệ độc quyền

Hiền Lương

Tháng 12/2018, Nguyễn Thị Tuyết Nhung là một trong 10 doanh nhân tiên phong trong Ngành làm đẹp nhận giải thưởng Top 100 Phong cách doanh nhân 2018–2019. Bà hiện đang là Giám đốc điều hành Trần Minh Group – Một trong những đơn vị đầu tiên chuyển giao các công nghệ, nghiên cứu mới nhất, tiên tiến nhất cho các Spa, thẩm mỹ viện.

Nữ hoàng Việt - Hàn Tuyết Nhung: Người nắm đế chế của những công nghệ độc quyền - Ảnh 1

Giám đốc điều hành Trần Minh Group – Nguyễn Thị Tuyết Nhung 

Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, bà Tuyết Nhung còn là người phụ nữ giỏi giang trong kinh doanh, sốt sắng trong công tác xã hội.

Tốt nghiệp loại giỏi khoa Ngôn ngữ học, Đại học Ulsan – Hà Nội và Tốt nghiệp MBA khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Yonsei tại Seoul, sau đó bà được nhận vào nhiều bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại Hàn Quốc như: Bệnh viện Yujin; Bệnh viện Grand, Green. Đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Marketing Quốc tế tại Bệnh viện Thẩm mỹ Diet – Viện nghiên cứu tế bào gốc EHL BIO.

Sau nhiều năm làm việc tại Hàn Quốc, bà Tuyết Nhung đã không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp hiện đại của Hàn Quốc, tích lũy cho mình thêm nhiều kinh nghiệm. Từ những gì đã học hỏi và tìm tòi được, cộng với các mối quan hệ tốt đẹp mà bà đã xây dựng được trong suốt thời gian gắn bó ở đây đã giúp bà mang những công nghệ làm đẹp tân tiến, bậc nhất về Việt Nam.

Nữ hoàng Việt - Hàn Tuyết Nhung: Người nắm đế chế của những công nghệ độc quyền - Ảnh 2

Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn 

Sau khi trở về Việt Nam, bà giành 1 năm để chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự bứt phá mới. Năm 2015, Trần Minh Group ra đời dưới sự điều hành và lãnh đạo của bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã đánh một tiếng vang lớn trong thị trường làm đẹp Việt lúc bấy giờ. Sự ra đời của Trần Minh như ánh sáng cứu vớt ngành làm đẹp Việt thoát khỏi thời kỳ khủng hoảng trầm trọng. Trong khi thị trường Việt đang bị khủng hoảng với các công nghệ mang nhiều rủi ro cao, các Spa, thẩm mỹ tại Việt Nam thì lại đang “khát” những công nghệ làm đẹp an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi. Trần Minh đã mở ra cho ngành làm đẹp tại Việt Nam một diện mạo mới bằng các công nghệ làm đẹp không xâm lấn.

Trong suốt 3 năm hình thành và phát triển, bà Tuyết Nhung đã chứng minh cho mọi thấy được rằng: “Một người phụ nữ nhỏ nhưng hoàn toàn có thể làm được những điều phi thường”. Ngoài nắm trong tay nhiều công nghệ làm đẹp độc quyền, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung còn đánh dấu mốc lớn trong sự nghiệp của mình khi đăng quang Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn 2017.

Nữ hoàng Việt - Hàn Tuyết Nhung: Người nắm đế chế của những công nghệ độc quyền - Ảnh 3

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn 2017 

Mới đây nhất, nhờ những thành tích vượt trội, sự cống hiến cho ngành làm đẹp, tiên phong trong việc đưa các xu hướng làm đẹp mới nhất về Việt Nam, có sức ảnh hưởng tới xã hội và cộng đồng.Tháng 12/2018, bà nhận được giải thưởng vinh danh trong top 100 phong cách doanh nhân 2018 – 2019. Với những gì bà đạt được là hoàn toàn xứng đáng, càng ngày bà càng khẳng định vị thế của bản thân. Chứng minh thực lực của mình không chỉ thông qua lời nói mà là thông qua những gì bà đã làm và đạt được.

Nắm trong tay nhiều công nghệ độc quyền

Đối với bà Tuyết Nhung, nắm trong tay những công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc mang về Việt Nam không chỉ là sự đam mê với cái đẹp mà còn là khát vọng mãnh liệt, một sự cố gắng không biết mệt mỏi.

Bằng nỗ lực của mình, Bà Tuyết Nhung đã mang những công nghệ làm đẹp không xâm lấn mới nhất, tân tiến nhất từ Hàn Quốc phân phối và chuyển giao cho các Spa trên khắp toàn quốc. Các công nghệ làm đẹp mà bà và Trần Minh sở hữu đã tạo nên cơn sốt và được nhiều chủ Spa săn đón.

Có thể kể tên một số công nghệ tiêu biểu trở thành xu hướng trong năm 2018 và sẽ ngày càng chiếm vị thế cao vào năm 2019 như: Công nghệ giảm béo vĩnh viễn không đầu kim Thesera S; Công nghệ nâng cơ bằng chỉ tơ tằm không xâm lấn Thesera L... Đặc biệt, công nghệ được các chị em ưa chuộng trong mùa đông năm nay và trở thành một trào lưu làm đẹp gây “sốt”dịp cuối năm chính là công nghệ căng – trắng – bóng Thesera H vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Nữ hoàng Việt - Hàn Tuyết Nhung: Người nắm đế chế của những công nghệ độc quyền - Ảnh 4

Các công nghệ cốt lõi của Trần Minh Group 

Sự xuất hiện của nhiều công nghệ làm đẹp gây bão hòa trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam, tuy nhiên các công nghệ độc quyền mà Trần Minh Group phân phối và chuyển giao được giới chuyên môn đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng sử dụng và cho phản hồi tốt. Với mong muốn mang cái đẹp đến toàn chị em phụ nữ Việt mà không phải sử dụng các biện pháp xâm lấn, Trần Minh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành Làm đẹp Việt Nam. Các sản phẩm, công nghệ của Trần Minh phủ khắp tại các Spa, thẩm mỹ trên cả nước nên khách hàng khắp các tỉnh thành bất kể thành thị hay nông thôn đều có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm và công nghệ của Trần Minh.

Giám đốc Nguyễn Thị Tuyết Nhung chia sẻ: “Năm 2018 đã qua, một năm nhiều biến động, sự thành công trong sự nghiệp cùng với đó là sự bận rộn. Tôi cảm thấy vô cùng vui mừng vì những kết quả mình đã đạt được. Để không phụ lòng của mọi người đã luôn thương yêu và ủng hộ tôi, cũng như ủng hộ Trần Minh. Năm 2019, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho chị em những công nghệ làm đẹp hiện đại và tân tiến hơn nữa. Hãy cùng tôi đón chờ năm 2019 với sự bứt phá lớn này nhé”.

Chúc bà Tuyết Nhung cùng Trần Minh Group có một năm phát triển hưng thịnh cùng với các công nghệ làm đẹp mang tính đột phá của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục