Nước hoa AMITED và khát vọng vươn tầm thế giới

Nguyên Quang

Dù mới xuất hiện trên thị trường được một thời gian ngắn, thế nhưng thương hiệu AMITED đã mang lại một luồng gió mới trong lĩnh vực nước hoa tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định cùng sự lan tỏa mạnh mẽ tới giới làm đẹp trong nước và quốc tế.

Đam mê dẫn lối thành công

Chắc hẳn khi nhắc tới các hãng nước hoa nổi tiếng tới từ nhiều quốc gia như Ý, Pháp, dưới cái tên Gucci, Dior, D&G, Lancome… người dùng không còn xa lạ với những sản phẩm đắt tiền, cao cấp và xa xỉ chỉ dành cho những tín đồ chịu chi sẵn sàng bỏ một núi tiền chỉ để sở hữu những sản phẩm tới từ các hãng lớn đó. Nhưng ngay tại Việt Nam, một thương hiệu nước hoa đã ra đời, mang trong mình tất cả tinh hoa của nghệ thuật và đam mê, mang tên là AMITED. Thương hiệu đó được CEO Trần Hoàn – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quốc tế AMITED gây dựng và từng bước đưa thương hiệu này ra khu vực và thế giới.

Xuất phát từ việc đam mê mùi hương, đam mê nước hoa từ khi còn nhỏ, doanh nhân Trần Hoàn đã sưu tầm nghiên cứu nhiều loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới, và khát khao có một thương hiệu nước hoa của riêng mình. Để làm được điều này, anh đã tìm hiểu nhiều hương liệu sẵn có trong thiên nhiên của Việt Nam và bắt tay vào làm. “Tôi đã mất nhiều năm để chuẩn bị cho mình từ việc đầu tư hệ thống trang thiết bị sản xuất, áp dụng chuyển giao kỹ thuật tiên tiến nhất. Cùng với hệ thống nhà máy sản xuất quy mô trên 5.000 mét vuông tại Hà Nội đang hoạt động và đang có bước phát triển theo từng giai đoạn. Tôi cũng đã mời những chuyên gia pha chế nước hoa nổi tiếng từ các châu lục hợp tác với mình để tìm ra những sản phẩm thuần Việt nhưng chất lượng quốc tế” - anh Hoàn chia sẻ.

Nước hoa AMITED và khát vọng vươn tầm thế giới - Ảnh 1

CEO Trần Hoàn nhận thấy, nước hoa không có nghĩa chỉ dừng lại ở mùi hương, mà người ta còn cảm nhận được sự tinh tế của người sử dụng nó mang tới cho người khác. Khởi đầu, anh làm về các sản phẩm nước hoa trong ô tô, xe hơi, và đến năm 2020, anh bắt đầu có sản phẩm nước hoa đầu tiên. Nam doanh nhân nhận thấy Việt Nam chưa có một thương hiệu nước hoa nào đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Anh tham gia buổi ra mắt thương hiệu nước hoa của Anh Quốc tại Việt Nam, từ đó anh may mắn gặp được một chuyên gia người Pháp có hơn 15 năm kinh nghiệm về mùi hương. Sau khi CEO Trần Hoàn chia sẻ về khát vọng và mong muốn của mình, nhà chuyên gia đã cảm nhận được sự khát khao về thương hiệu Việt và những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm của Việt Nam, hai người cùng bắt tay nghiên cứu sản phẩm trong khoảng thời gian 2 năm để chuẩn bị tạo ra mùi hương của AMITED như bây giờ.

Khát vọng mang thương hiệu Việt ra thế giới

“Ngay từ khi ra mắt sản phẩm, chúng tôi đã rất bất ngờ khi AMITED được thị trường đón nhận rất tích cực, đặc biệt là sự đón nhận từ những người nổi tiếng trong giới showbiz đánh giá rất cao về chất lượng. AMITED tự hào là doanh nghiệp có tốc độ phát triển như vũ bão khi biết tận dụng sức mạnh gia tăng nhận diện và doanh thu trên hầu hết các nền tảng số và mạng xã hội đặc biệt là livestream. Điều đó càng thôi thúc chúng tôi không ngừng nỗ lực để phát triển hơn trong thời gian tới”, CEO Trần Hoàn tự hào cho biết.

Và quả thật, những nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên AMITED cũng đã được ghi nhận khi AMITED đã được xướng tên tại hạng mục “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu châu Á - Thái Bình Dương năm 2023” cùng với các thương hiệu lớn khác.

Nước hoa AMITED và khát vọng vươn tầm thế giới - Ảnh 2

Khi mới đưa ra trên thị trường, AMITED mang trong mình một slogan: “Nước hoa Việt chuẩn Pháp”. Tuy nhiên chia sẻ về điều này, doanh nhân Trần Hoàn cho biết anh và các cộng sự trong công ty đang thay đổi slogan đó bằng “Khát vọng Việt”. Bởi anh cho rằng, AMITED không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao mà còn có sứ mệnh xã hội quan trọng. AMITED sẽ trở thành biểu tượng của sự tự hào trong nền văn hóa Việt Nam thông qua các sản phẩm nước hoa cao cấp. Bằng cách này, AMITED có thể góp phần quảng bá và giới thiệu nét đẹp và phẩm chất của người Việt ra thế giới.

“Những sản phẩm được các nước trong Đông Nam Á trải nghiệm và đánh giá rất tích cực, từ đó mà AMITED được người tiêu dùng lan tỏa trên thị trường. Thị trường nước hoa Việt Nam đã có tên AMITED, gắn với sự phá cách và đổi mới trong từng sản phẩm, mang đến một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê nước hoa. Cuối năm 2024, mục tiêu của AMITED là sẽ có mặt ở trên 30 quốc gia. Với tất cả những khát khao và công sức đang chuẩn bị, tôi và các cộng sự tin tưởng rằng AMITED sẽ khẳng định vị thế trong làng nước hoa thế giới” - CEO Trần Hoàn chia sẻ.

Năng động trên thương trường là vậy, nhưng CEO Trần Hoàn vẫn dành nhiều thời gian hướng đến các hoạt động xã hội và cộng đồng, chia sẻ và lan tỏa những điều tích cực cũng như hết mình góp sức vào quá trình ươm mầm cho các bạn trẻ thế hệ tương lai. Với suy nghĩ đó, nam doanh nhân đã lập quỹ “Phát triển Cộng đồng AMITED” để cho đi những yêu thương. Bản thân anh nhận thấy mình may mắn hơn so với những người khác, những hoàn cảnh khó khăn chạm vào trái tim, anh cần phải cống hiến và làm việc thật nhiều để giúp đỡ những hoàn cảnh đó.

 

Hiện tại, AMITED đã có trên 200 chi nhánh, cơ sở phân phối trên khắp cả nước. Năm 2023, AMITED đã xuất khẩu sang thị trường các nước Đông Nam Á và định hướng năm 2024, AMITED sẽ mở rộng thị trường ra tới các thị trường các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Phi. Đặc biệt, AMITED đã có kết quả khả quan trong việc sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm, hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục