"Ông lớn" agency của Mỹ rút khỏi thị trường Việt Nam sau 13 năm

Giang Phạm

Doanh nghiệp dừng hoạt động tại thị trường Việt Nam khi găp khó khăn do Covid-19.

BBDO Việt Nam mới đây thông báo agency này sẽ ngừng hoạt động sau 13 năm. Đây là công ty truyền thông quảng cáo (agency) được thành lập năm 1928, có trụ sở tại New York (Mỹ). Với 15.000 nhân viên, BBDO hiện có mặt tại 81 quốc gia. 

BBDO gia nhập thị trường Việt Nam năm 2007 với tên tiếng việt là "Bay bổng đầu óc". 

"Trong năm thứ 13 này, có lẽ vận may đã hết. Chúng ta đều biết, thế giới đã thay đổi và dịch Covid-19 khiến nhiều agency khó khăn hơn rất nhiều", ông David Smail, người từng giữ vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị và Giám đốc sáng tạo tại BBDO Việt Nam trong giai đoạn 2007-2016 bày tỏ quan điểm. 

Tin Cùng Chuyên Mục