Parttime – Tôi đang làm điều tử tế với thời trang Việt

Tại căn phòng nhỏ nơi con phố Đặng Văn Ngữ, CEO Parttime Nguyễn Thanh Tùng, đã có những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp và công việc hiện tại.

Khởi nghiệp Parttime từ căn gác nhỏ vỏn vẹn 20m2

Nói về những ngày đầu khởi nghiệp, CEO 9x nhớ lại, Tùng cũng như nhiều bạn trẻ khác, nghĩ đến chuyện kiếm tiền. “Giờ nghĩ lại, hồi đó mình cũng liều thật”, CEO Parttime chia sẻ.   

Parttime – Tôi đang làm điều tử tế với thời trang Việt - Ảnh 1

“Năm 20 tuổi, khi vẫn đang mài ghế trên giảng đường , lúc đó, tôi nhận ra rằng việc kiếm tiền không sẽ không tạo ra động lực. Tôi tự hỏi: Mình sẽ dành cuộc đời của mình để làm gì, sao cho cuộc sống có ý nghĩa?”

Như một sự tình cờ, Tùng gặp 2 người bạn là Quang và Sơn (2 founders còn lại) khi đang làm một công việc bán thời gian. Khi biết cả 3 đều chung chí hướng, chúng tôi đã quyết định cùng điều hành và phát triển một cái gì đó mang lại hạnh phúc cho khách hàng”

Và sau đó Parttime ra đời. Đó là năm 2014.

Không bao giờ có thể làm một mình

Khi người điều phối đề cập đến vận hành, CEO Parttime khẳng định rằng, để xây dựng một ước mơ lớn không bao giờ các bạn có thể làm một mình, cần sức của mọi người. Làm chung với mọi người thật sự sẽ vui hơn nhiều là làm một mình.

Parttime – Tôi đang làm điều tử tế với thời trang Việt - Ảnh 2

Ở Partitme, nhân viên được hưởng chế độ lương và thưởng hấp dẫn, phù hợp với công sức mà họ bỏ ra. Điều này giúp họ cảm nhận được những thành quả mà họ đóng góp cho Parttime và biến họ trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của công ty.

“Đây là hành trình còn rất nhiều thứ tôi phải học, phải thử. Nhưng tôi có niềm tin rằng, với một tập thể vững mạnh, chúng tôi sẽ thành công tạo ra được một sản phẩm thực sự “xịn” để phục vụ người dùng trong nước”, anh Tùng khẳng định.

Nguyễn Thanh Tùng đưa ra kết luận rằng, mỗi khó khăn sẽ có một bài toán khác nhau. Nhưng nếu không khó khăn thì không có thành công, cách tốt nhất là tìm lời giải phù hợp mà thôi.

Sau hơn 6 năm thành lập, Parttime đã đạt được những thành tựu gì? Và bí quyết đằng sau đó là gì?

Thành tự rõ rệt nhất có thể thấy đó là chỉ số tiếp cận. Với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hành, trang Facebook hiện sắp đạt mốc 600.000 lượt likes với 3 cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Parttime – Tôi đang làm điều tử tế với thời trang Việt - Ảnh 3

Để đạt được sức bật đó, Parttime đã phải dung hòa nhiều yếu tố. Vừa đầu tư về chất lượng sản phẩm, vừa nâng cao trải nghiệm khách hàng, đầu tư xây dựng hình ảnh nhận diện. Những giá trị cốt lõi đó đã mang đến một thương hiệu Parttime thành công và nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. 

Có thể nói, thời trang là một trong những nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện đại. Giới trẻ Việt đang ngày càng chứng minh gu thời thời trang riêng biệt của mình và lan tỏa ra khắp thế giới. Parttime đã nhận thức được và không ngừng phấn đấu để trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang hiện đại, năng động và cá tính.

Tin Cùng Chuyên Mục