Phúc Khang: nỗ lực vì cuộc sống sung túc hơn

Gần 10 năm hình thành và phát triển đã giúp Phúc Khang thấu hiểu thị trường và mang đến những giải pháp toàn diện, đa dạng cho các học sinh, lao động và gia đình họ. Mang lại sự sung túc, ấm no và thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn con người, Phúc Khang đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của mình, tự hào là một trong số các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và du học.

Câu chuyện con cá hay chiếc cần câu

Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang ra đời xuất phát từ trăn trở, suy nghĩ của người sáng lập – doanh nhân Lưu Đức Khang là làm sao để có thể giúp được nhiều người cải thiện cuộc sống bằng con đường đi ra nước ngoài làm việc để cải thiện kinh tế và thay đổi về mặt con người. Trong khi vấn đề việc làm vẫn còn nan giải với cả xã hội, con số cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ thất nghiệp ngày càng tăng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang vẫn đang nỗ lực từng ngày, từng giờ chung tay với xã hội giải quyết bài toán khó này.

Phúc Khang: nỗ lực vì cuộc sống sung túc hơn - Ảnh 1

Phúc Khang đưa ra mục tiêu lớn nhất là làm cho khách hàng của mình thay đổi cuộc sống, bằng cách giúp họ và gia đình của họ trở nên giàu có hơn. Công ty đã giúp cho hàng trăm, hàng nghìn bạn trẻ thay đổi cuộc sống của mình. Rất nhiều bạn trẻ khi đến với Phúc Khang từ một người thất nghiệp đến có công việc với mức thu nhập cao; Từ chưa có định hướng tương lai đến có mục tiêu cho cuộc sống của mình; Từ gia đình khó khăn đến ổn định cuộc sống…

Nhưng trên tất cả, vấn đề không phải số tiền kiếm được sau ba năm về nước mà là những thay đổi trong nhận thức, trong con người của họ mới là giá trị vĩnh cửu… giống như câu chuyện cho cá hay cho chiếc cần và dạy họ câu cá vậy. Và giấc mơ về những “miền đất hứa” của hàng nghìn bạn trẻ, người lao động đã sớm thành hiện thực khi nó dường như đã trở thành sứ mệnh của mỗi nhân tố Phúc Khang - những con người nhỏ bé nhưng chung một niềm tin, chảy cùng bầu nhiệt huyết mãnh liệt, sát cánh chung vai thực hiện ước vọng mang đến cuộc sống an toàn, sung túc cho tất cả người dân Việt Nam bằng con đường học tập và làm việc tại nước ngoài.

Phúc Khang: nỗ lực vì cuộc sống sung túc hơn - Ảnh 2

Phúc Khang luôn sẵn sàng sát cánh, hỗ trợ người lao động từ ngày đầu tiên bước chân vào trung tâm, từ khâu đăng ký thủ tục, tư vấn, làm công văn cho tới đào tạo tiếng và rèn luyện thể lực, thói quen sinh hoạt tại nước sở tại… Với đội ngũ nhân lực nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động cùng với tâm huyết, sự cố gắng không ngừng nghỉ, Phúc Khang luôn mong muốn đem lại những công việc phù hợp và giá trị lợi ích tối đa cho từng đối tượng khách hàng.

Để mang tới những giải pháp toàn diện, đa dạng hơn cho các du học sinh và người lao động, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang đã và đang không ngừng nỗ lực mở rộng, khai thác những thị trường lao động mới, mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động. Ngoài các thị trường “truyền thống” như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)… Phúc Khang còn định hướng đưa lao động và du học sinh sang thị trường châu Âu với nền giáo dục chất lượng cao và mức thu nhập hấp dẫn hơn, chẳng hạn như Đức, Canada, Anh Quốc…

Để tương thích với những môi trường đối tác tốt như vậy, bản thân Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang cũng cần xây dựng một hệ thống giá trị, triết lý kinh doanh, đội ngũ nhân viên phát triển nhân văn và bền vững để tiếp tục thực hiện hoài bão của mình. Doanh nhân Lưu Đức Khang và các nhân viên trong Công ty luôn lấy triết lý “Giữ chữ Tín, Giữ lời hứa” làm kim chỉ nam. Với doanh nhân Lưu Đức Khang, lối tư duy “ăn xổi ở thì”, chụp giật, chạy theo lợi nhuận bất chấp mọi giá đã không còn chỗ đứng trong môi trường kinh doanh hiện đại. Chỉ có xây dựng chữ Tín mới là con đường phát triển bền vững nhất cho mọi doanh nghiệp.

Nỗ lực vượt bão Covid-19

Dịch Covid-19 xuất hiện, từng đợt “bão” chồng “bão” gây ra hàng loạt khó khăn cản trở hoạt động xuất khẩu lao động và Phúc Khang cũng chịu ảnh hưởng không ít. Đứng trước những khó khăn, Phúc Khang đã lựa chọn đối mặt, chọn kiên cường, tìm cách để ứng phó và “vượt bão”.

Phúc Khang: nỗ lực vì cuộc sống sung túc hơn - Ảnh 3

Dù gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động, nhiều đơn hàng thi tuyển bị sụt giảm 40 - 50% so với cùng kỳ những năm trước do không thể tuyển dụng được lao động, không có nguồn thu để duy trì bộ máy song công ty vẫn có trách nhiệm duy trì hoạt động của bộ phận hỗ trợ người lao động để trao đổi thường xuyên với công ty tiếp nhận và người lao động đang làm việc tại nước ngoài nhằm đảm bảo an toàn, quyền lợi cho người lao động.

Bằng tất cả nội lực sẵn có, Phúc Khang sẽ nỗ lực hơn nữa để cải thiện tình hình, gắng gượng vượt qua khó khăn sau đại dịch. Bởi với doanh nhân Lưu Đức Khang, “Nguy có cơ” có nghĩa trong khó khăn vẫn có cơ hội. Sau dịch bệnh thì nhiều cơ hội mới cũng sẽ mở ra đó là kinh tế toàn cầu sẽ dần hồi phục, lao động trong nước gặp nhiều khó khăn do thất nghiệp vì Covid-19 cũng sẽ có nhu cầu đi xuất khẩu lao động nhiều hơn… Đây chính là cơ hội để Phúc Khang thể hiện vai trò và khẳng định vị thế của mình.

Để sẵn sàng vượt qua khó khăn sau đại dịch, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Phúc Khang đã và đang tiến hành sàng lọc và tuyển chọn các đối tác nước ngoài tốt và tiềm năng; Tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao cho lao động Việt Nam bằng các thị trường mới tiềm năng hơn; Gặp gỡ và mở rộng các mối quan hệ với địa phương cũng như đổi mới quá trình đào tạo để nâng cao hơn nữa trình độ cho người lao động.

Với tất cả khả năng của mình, xuất khẩu lao động và du học Phúc Khang sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại cuộc sống sung túc, ấm no cho nhiều hơn nữa những em học sinh, những lao động trên khắp mọi miền đất nước.

 

Trong khi vấn đề việc làm vẫn còn nan giải với cả xã hội, con số cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ thất nghiệp ngày càng tăng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang vẫn đang nỗ lực từng ngày, từng giờ chung tay với xã hội giải quyết bài toán khó này.

Tin Cùng Chuyên Mục