Quảng Nam: Khởi tố thêm tội thiếu nữ lột đồ bạn gái nơi công cộng

Văn Hoàng

Ngày 11/3/2017, thông tin từ Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan CSĐT vừa khởi tố thêm tội cố ý gây thương tích đối với Lê Thị Huyền Trang (SN 1998, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc), một trong 3 thiếu nữ lột đồ bạn gái trong quán giải khát.

Trước đó, chiều ngày 18/1/2017, trên mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip và nhiều hình ảnh về cảnh một thiếu nữ bị một nhóm thiếu nữ khác đánh đập trong quán giải khát. Mặc cho nạn nhân gào khóc, van xin nhưng nhóm người này không buông tha.

Tàn nhẫn hơn, các cô gái trẻ lao vào lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán. Khi thấy có người lạ đến, các đối tượng liền lôi nạn nhân đến một vị trí khác trong quán để tiếp tục hành vi làm nhục. Toàn bộ vụ việc được phát trực tiếp trên mạng xã hội khiến dư luận sục sôi.

Quảng Nam: Khởi tố thêm tội thiếu nữ lột đồ bạn gái nơi công cộng - Ảnh 1

 Làm nhục bạn gái nơi công cộng (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi phát hiện những hình ảnh này, Công an huyện Đại Lộc đã lập tức vào cuộc điều tra và xác định được nạn nhân là Lê Trần Bảo T. (SN 2001, trú khu 3, thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc). Địa điểm diễn ra sự việc là tại quán cà-phê Villa (thuộc khu 7 thị trấn Ái Nghĩa).

Ngày 20/1/2017, công an huyện Đại Lộc đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Thị Huyền Trang (SN 1998), Lê Thị Phương Huyền (SN 2000) và Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, cùng trú huyện Đại Lộc). Cả ba bị khởi tố để điều tra về hành vi làm nhục người khác.  

Quảng Nam: Khởi tố thêm tội thiếu nữ lột đồ bạn gái nơi công cộng - Ảnh 2

 Quán giải khát nơi xảy ra vụ làm nhục và cố ý gây thương tích

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân sự việc là do nói xấu lẫn nhau dẫn đến mâu thuẫn giữa Trang và T. Đối tượng Dung là người dùng điện thoại quay clip và phát trực tiếp trên facebook cá nhân. Chỉ sau vài phút đã có trên 6 nghìn lượt người xem và bình luận.

Theo kết quả giám định, nạn nhân T. bị thương tích 6%. Cơ quan CSĐT đã khởi tố Lê Thị Huyền Trang thêm tội cố ý gây thương tích để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.  

Tin Cùng Chuyên Mục