Rượu vang Cao Minh: “Biếu có Tâm – Tặng có Tầm”

Khi toàn cầu hóa ngày càng có sức ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - văn hóa của người Việt, rượu vang cũng trở thành xu hướng rất được quan tâm. Thấu hiểu được tâm lý đó, Cao Minh luôn nỗ lực trở thành địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín nhằm đem những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho khách hàng.

Từ tình yêu với rượu vang…

Với hành trình 5 năm xây dựng và phát triển, Cao Minh tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Cao Minh trải dài trên mọi phân khúc đến từ khắp nơi trên thế giới như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, Úc… Mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn bởi các chuyên gia đầu ngành cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, thông qua nhiều tiêu chí khắt khe nhằm đáp ứng được khẩu vị, tiêu chuẩn của người Việt.

Không chỉ dừng ở đó, các sản phẩm phụ kiện giúp khách hàng có một trải nghiệm hoàn hảo cùng rượu vang như ly, decanter, tủ bảo quản cũng được Cao Minh cẩn thận lựa chọn từ mẫu mã đến chất lượng, nguồn gốc với đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ.

Rượu vang Cao Minh: “Biếu có Tâm – Tặng có Tầm” - Ảnh 1

Lựa chọn từ bỏ công việc ngân hàng ổn định để bắt đầu khởi nghiệp trong sự hoài nghi của gia đình, với những áp lực về vốn, kinh nghiệm quản trị và điều hành công ty còn non trẻ, nữ CEO Nguyễn Thanh Dung vẫn không nản chí mà luôn vững tin trên con đường mình đã chọn. Đó là lan tỏa văn hóa rượu vang đến người Việt. Từ đó, chị không ngừng học tập, trau dồi kiến thức để trở thành một nhà huấn luyện, đào tạo xuất sắc giúp đỡ những người có cùng đam mê phát triển trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang.

Bằng tình yêu với rượu vang, sự nhiệt huyết luôn bùng cháy và tôn trọng thông điệp đầy nhân văn “Cứ cho đi”, CEO Thanh Dung cùng đội ngũ nhân viên đã nhanh chóng đưa Cao Minh từ một cửa hàng chỉ rộng 25m2 phát triển thành một hệ thống rộng khắp miền Bắc với 5 showroom lớn và mạng lưới đại lý/cộng tác viên trên mọi miền đất nước.

Lan tỏa văn hóa thưởng thức rượu vang đến người Việt

Những trăn trở về văn hóa thưởng thức rượu vang của người Việt còn đang bị bỏ ngỏ đã thôi thúc đội ngũ Cao Minh tổ chức các lớp học về văn hóa, nghệ thuật thưởng thức rượu vang miễn phí trên nhiều nền tảng trực tuyến nhằm tiếp cận nhiều hơn đến cộng đồng gần xa. Tất cả nội dung khóa học “Rượu vang và Văn hóa thưởng thức” được nghiên cứu kĩ càng bởi các chuyên gia hàng đầu về rượu vang. Lớp học được giảng dạy trực tiếp bởi thầy Alex Thịnh cùng đội ngũ chuyên viên của Cao Minh.

Tại đây, khách hàng không chỉ được giao lưu cùng các chuyên gia, được học hỏi kỹ năng trên bàn tiệc mà còn được thưởng thức, trải nghiệm và khám phá những hương vị đặc trưng của mỗi dòng vang khác nhau như vang đỏ, vang trắng, vang hồng… từ các cường quốc nổi tiếng rượu vang như Pháp, Ý, Chile…

Để kết thúc một năm đầy bộn bề và mở ra một năm mới nhiều may mắn, thành công, Cao Minh rất hân hạnh được làm người đồng hành cùng khách hàng trao gửi những thông điệp ý nghĩa đến người thân yêu bằng những hộp quà Tết độc đáo xứng với câu “Biếu có Tâm - Tặng có Tầm”. Để đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng, Cao Minh cùng đội ngũ sáng tạo không chỉ cập nhật những xu hướng mới nhất mà còn đặt sự tâm huyết vào từng đường nét thiết kế. Đằng sau mỗi hộp quà lại là những câu chuyện ý nghĩa đặc biệt như: Bắc Nam sum họp; Phát tài phát lộc; Bách hạc ngàn hoa… dành tặng cho ông bà, bố mẹ; Cho đối tác, khách hàng; Sếp tặng nhân viên đều rất phù hợp.

Rượu vang Cao Minh: “Biếu có Tâm – Tặng có Tầm” - Ảnh 2

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Cao Minh cam kết chất lượng sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các nhãn hàng nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, số lượng lớn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đi đôi với chất lượng là mức giá hợp lý, chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn và hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.

Tin Cùng Chuyên Mục