S Florist đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023

Thảo Nguyên

Chiều ngày 26/10, trong không gian sang trọng của Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Ban tổ chức (BTC) Chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week đã tổ chức buổi họp báo công bố danh sách những Nhà thiết kế (NTK) và Thương hiệu thời trang sẽ góp mặt trong mùa thu đông tại Thủ đô Hà Nội. Với mong muốn sát cánh cùng thời trang Việt Nam, S Florist đã tham dự và đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 - Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 trong hành trình viết tiếp câu chuyện thời trang bền vững cùng chủ đề “Shaping The Future - Kiến Tạo Tương Lai (tạm dịch)” nhằm tôn vinh nguồn nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Với sứ mệnh đưa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week do Công ty MultiMedia JSC cùng nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina phối hợp tổ chức với sự đồng hành của S Florist đã được giới chuyên gia đánh giá là tuần lễ thời trang quốc tế đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 4 khu vực châu Á sau 15 mùa thành công rực rỡ. Đặc biệt, trong những năm gần đây, hòa theo dòng chảy xu hướng chung của thời trang thế giới, Aquafina Vietnam International Fashion Week đang nỗ lực truyền tải thông điệp về phát triển thời trang bền vững tới các NTK, người tiêu dùng và khán giả của chương trình. Chính vì vậy, BTC chương  trình tiếp tục mang chủ đề “Shaping The Future - Kiến tạo tương lai” trở lại với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023. Hơn hết, BTC chương trình cũng mong muốn hướng đến màu sắc của sự hiện đại, trẻ trung hơn. Đồng thời, thông qua bàn tay khéo léo của các NTK cùng thương hiệu thời trang uy tín trong nước lẫn quốc tế, các BST năm nay sẽ chạm đến “trái tim” của giới mộ điệu để từ đó người tiêu dùng có thể am hiểu hơn những thông điệp, khía cạnh đa chiều về thời trang bền vững.

S Florist đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 - Ảnh 1

Có mặt tại buổi họp báo, bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ vô cùng cảm xúc: “Đây là lần thứ 16 Aquafina Vietnam International Fashion Week được tổ chức và cũng là lần thứ 6 chúng tôi quay trở lại với thủ đô Hà Nội. Cùng nhau trải qua hành trình 15 mùa, có thể nói khoảng thời gian này không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để thời trang Việt Nam có một vị thế nhất định trên bản đồ thời trang quốc tế. Ngày hôm nay, chúng ta có thể tự hào nói với nhau khi nhìn lại cả một hành trình cùng nhau đưa thời trang Việt Nam có tiếng nói mạnh mẽ trong khu vực và thế giới. Quay trở lại thủ đô Hà Nội, chúng tôi tiếp tục mang tới thông điệp “Shaping The Future” với mong muốn sẽ lan tỏa tinh thần phát triển thời trang bền vững, cùng nhau suy nghĩ, tìm ra những cách làm mới để thay đổi từng ngày. Đây không chỉ là một xu hướng mà còn là tương lai của thời trang Việt Nam. Tôi tin rằng với “Shaping The Future” năm nay sẽ hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị”.

S Florist đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 - Ảnh 2

Như thường lệ, phần đáng được mong đợi nhất buổi họp báo chính là màn chào sân với mini Fashion Show đầy mãn nhãn - nơi các NTK, thương hiệu thời trang sẽ “nhá hàng”  những look đầu tiên thể hiện tinh thần của BST sắp tới sẽ trình làng tại sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023.

S Florist đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 - Ảnh 3
S Florist đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 - Ảnh 4

Cùng sự đồng hành của S Florist, buổi họp báo công bố danh sách những NTK và Thương hiệu thời trang sẽ góp mặt trong mùa thu đông tại Thủ đô Hà Nội đã diễn ra tốt đẹp. Tiếp nối chương trình, Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 08 - 11/11/2023 với nhiều hoạt động bên lề thú vị như hoạt động chụp hình The Best Street Style, cùng các show diễn thời trang được tổ chức tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Với chủ đề “Shaping The Future - Kiến tạo tương lai”, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 - Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn thỏa lòng mong đợi của các khán giả yêu thời trang. 

Tin Cùng Chuyên Mục