Salacia Decor: Nâng tầm đẳng cấp không gian sống

Bích Hằng

Trong bối cảnh thị trường nội thất đã trở nên bão hòa với những món đồ nội thất đồng bộ, khách hàng sẽ cảm thấy khó khăn để tìm ra ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình, Salacia Decor (Nội thất Thiên Thần) ra đời với mong muốn tạo nên sự riêng biệt, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nâng tầm đẳng cấp không gian sống.

Bằng tình yêu, sự đam mê và hơn cả là uy tín với khách hàng, Salacia Decor luôn đem đến những sản phẩm được trau chuốt từng đường nét, đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn chất lượng bền vững.

Salacia Decor: Nâng tầm đẳng cấp không gian sống  - Ảnh 1

Bước phát triển nâng tầm thương hiệu

Được thành lập vào ngày 16/3/2015, với vỏn vẹn 3 nhân viên, thậm chí mọi người còn phải kiêm nhiều đầu việc khác nhau, nhưng chính những khó khăn lại tiếp thêm động lực cho Nội thất Thiên Thần phát triển và gặt hái được thành công như ngày hôm nay.

Salacia Decor: Nâng tầm đẳng cấp không gian sống  - Ảnh 2

Với số vốn ít ỏi ban đầu, nhưng bằng sự nhiệt huyết và cống hiến của Tổng Giám đốc Trương Đình Hoằng, Nội thất Thiên Thần đã vươn tầm từ một văn phòng nhỏ hẹp thành một thương hiệu nội thất uy tín, đáp ứng đầy đủ mong muốn của khách hàng.

Trải qua nhiều lần thay đổi, hiện nay, Nội thất Thiên Thần sở hữu không gian làm việc rộng lớn, sang trọng, chuyên nghiệp tại số 32, BT4 - 3 KĐT Trung Văn, Vinaconex 3, Nam Từ Liêm, Hà Nội với khả năng cung ứng, sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm nội thất cao cấp.

Là một trong số ít các công ty nội thất hiện nay có xưởng sản xuất trực tiếp, Nội thất Thiên Thần coi đây là thế mạnh của mình và luôn cố gắng phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng một cách trọn vẹn. Luôn đầu tư nghiêm túc về mặt cơ sở vật chất, quy mô cho tới hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình sản xuất, Nội thất Thiên Thần có thể tự tin khẳng định về tiêu chí chất lượng sản phẩm, tiến độ dự án và đặc biệt là tối ưu chi phí một cách tối đa.

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tháng 10/2018, “đứa con” mang tên Salacia Decor ra đời, tập hợp đa dạng những mẫu nội thất với nhiều phong cách, đặc biệt là dòng nội thất mạ vàng sang trọng, đẳng cấp đánh dấu bước phát triển mới của Nội thất Thiên Thần trên hành trình mang đến sự trải nghiệm chân thật và sinh động hơn cho khách hàng.

Trau chuốt đến từng đường nét

Salacia Decor: Nâng tầm đẳng cấp không gian sống  - Ảnh 3

Bằng cái tâm và sự nhiệt huyết với nghề, Nội thất Thiên Thần nói chung cũng như Salacia Decor nói riêng luôn cam kết trên chính hiệu quả, chất lượng của công trình. Công ty luôn giữ quan niệm “vạn lời nói hay không bằng một hạng mục thực tế chất lượng được thi công cho khách hàng”.

Bởi thế, chất lượng và uy tín luôn là kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp. Mỗi một dịch vụ, một sản phẩm mang tới cho khách hàng không chỉ đơn thuần là làm với vai trò người cung ứng dịch vụ mà đó còn là tâm huyết, tình cảm trân quý dành cho khách hàng. Chính điều này đã giúp cho thương hiệu qua mỗi khách hàng lại thêm phần uy tín, tin tưởng ủng hộ và quay lại sử dụng tiếp dịch vụ.

Salacia Decor: Nâng tầm đẳng cấp không gian sống  - Ảnh 4

Chỉ những điều khác biệt mới thu hút sự chú ý của khách hàng và Salacia Decor coi đây là tiêu chí quan trọng để sáng tạo ra những mẫu mã nội thất khác biệt trên thị trường. Điều này cũng được chứng minh qua gian hàng vô cùng đa dạng của Salacia Decor, từ mẫu sofa cho tới bàn trà, tab trang trí, mẫu bàn console lạ mắt... Tất cả đều là những dòng sản phẩm cao cấp phục vụ cho không gian sống sang trọng, đảm bảo giá thành tương xứng với giá trị đích thực của sản phẩm. Một trong số đó là những đồ nội thất phòng khách làm từ chất liệu kim loại inox mạ vàng hot nhất hiện nay với sự tinh tế, khác biệt và trau chuốt đến từng chi tiết sản phẩm mà kể cả khách hàng không phải người trong “nghề” cũng dễ dàng nhận ra được.

Hiện tại, công ty đã sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên nghiệp từ Ban lãnh đạo, kiến trúc sư, công nhân cho đến tư vấn viên... Chính những lợi thế vượt trội này đã mang lại năng lực thực hiện các công trình quy mô từ nhỏ tới lớn, đảm bảo về chất lượng và độ thẩm mỹ xuất sắc qua trải nghiệm của chính khách hàng.

Tự tin với chất lượng sản phẩm bền vững, Salacia Decor áp dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho bộ sản phẩm inox mạ vàng tại showroom. Đây cũng là một trong những thương hiệu có chính sách bảo hành hậu mãi tốt nhất trong làng nội thất hiện nay.

Với tất cả những thế mạnh này, Nội thất Thiên Thần cũng như Salacia Decor luôn tin rằng sẽ đưa đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng và cam kết mang lại những không gian nội thất vô cùng hấp dẫn, hiệu quả, công năng, thẩm mỹ toàn diện nhất.

 

Chỉ những điều khác biệt mới thu hút sự chú ý của khách hàng và Salacia Decor coi đây là tiêu chí quan trọng để sáng tạo ra những mẫu mã nội thất khác biệt trên thị trường. Điều này cũng được chứng minh qua gian hàng vô cùng đa dạng của Salacia Decor, từ mẫu sofa cho tới bàn trà, tab trang trí, mẫu bàn console lạ mắt...

Tin Cùng Chuyên Mục