Sao Vàng Holdings: Đại lý chính thức phân phối “siêu phẩm” Fantasy Home miền Bắc

Bích Hằng

Với vị thế của người tiên phong kiến tạo nên những giá trị vượt trội mới, sự ra mắt của Fantasy Home đã làm chấn động thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, mở ra một kỷ nguyên mới với giải pháp đầu tư an toàn, hiệu quả dành cho các nhà đầu tư.

“Siêu phẩm” đầu tư BĐS tiên phong khai mở kỷ nguyên mới

“Siêu phẩm” Fantasy Home ra đời như một cách đón đầu xu thế, được triển khai bởi Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư BĐS VMI (VMI JSC) với sự uy tín tuyệt đối từ sự tham dự của cổ đông chính là tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup nắm trong tay 90% cổ phần cùng với các cổ đông khác trong đó có Vinhomes. Fantasy Home đáp ứng được mọi nhu cầu đầu tư của khách hàng với số vốn đầu tư chỉ từ 38 triệu đồng, mang lại cơ hội đầu tư BĐS thấp tầng Vinhomes tới tất cả mọi người.

Fantasy Home - kênh đầu tư “vàng” giúp các nhà đầu tư giải quyết bài toán về nhu cầu đầu tư BĐS với số vốn hợp “túi tiền”, được chia thành 200 suất đầu tư trên mỗi căn thấp tầng, trong đó có sản phẩm thấp tầng phía Đông thành phố Hà Nội Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

Sao Vàng Holdings: Đại lý chính thức phân phối “siêu phẩm” Fantasy Home miền Bắc - Ảnh 1

Những sản phẩm BĐS thấp tầng mang thương hiệu Vinhomes luôn là sự hấp dẫn cho những nhà đầu tư. Đặc biệt, Fantasy Home được kỳ vọng sẽ tăng giá lên tới 75% sau 05 năm với mức thanh khoản nhanh chóng trên thị trường và còn hơn thế nữa. Đầu tư bền vững, dài hạn cùng những lợi ích và đặc quyền có một không hai với cam kết lợi nhuận tối thiểu lên đến 9,5% dành cho nhà đầu tư tiên phong (tham gia trước ngày 30/11/2022) và 8,5%/năm cho các nhà đầu tư thông thường.

Về lợi nhuận, theo tính toán, đầu tư vào Fantasy Home, nhà đầu tư sẽ hưởng mức tăng giá kỳ vọng từ 15% trong năm đầu tiên, các mốc tăng giá kỳ vọng sẽ lần lượt tăng từ 15%, 30%, 45%, 60% và 75% trong các năm tiếp theo. Trong suốt quá trình đầu tư, nhà đầu tư được toàn quyền quyết định trong việc chọn căn, bán hoặc giữ căn. Cùng với đó là với các căn đã hoàn thiện nội thất nhưng chưa bán, VMI JSC sẽ đảm nhận vận hành, tìm kiếm khách thuê và nhà đầu tư được hưởng 50% lợi tức từ cho thuê với những căn có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện.

Trong số các kênh đầu tư BĐS hiện nay, Fantasy Home (sản phẩm của VMI JSC) dù mới xuất hiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư nhờ hàng loạt lợi thế ưu việt. Với mô hình chia nhỏ suất đầu tư để tiếp cận được với số đông người có vốn, chuyên gia kinh tế, TS.Vũ Đình Ánh đánh giá: Vingroup không chỉ đóng vai trò dẫn dắt thị trường với các dự án, các sản phẩm BĐS chất lượng, đảm bảo tiến độ mà còn đang đi đầu để cải thiện môi trường đầu tư theo hướng dễ dàng, thuận lợi và an toàn hơn. Đây cũng là lý do mà rất đông nhà đầu tư nhỏ, lẻ ưa chuộng các suất đầu tư Fantasy Home.

Sao Vàng Holdings: Đại lý chính thức phân phối “siêu phẩm” Fantasy Home miền Bắc - Ảnh 2

Sao Vàng Holdings - Đại lý bứt phá cùng Fantasy Home

Với đội ngũ nhân sự vững mạnh về chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn BĐS và chiến lược phát triển toàn diện các dịch vụ tư vấn BĐS chuyên nghiệp, Sao Vàng Holdings đã và đang khẳng định vị thế của mình khi trở thành đối tác của nhiều chủ đầu tư uy tín như: Vinpearl, Vinhomes, Masterise Homes... Đồng thời, Sao Vàng Holdings luôn đề cao chữ Tín và xây dựng niềm tin cho khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành TOP 05 đơn vị phát triển và kinh doanh BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong quá trình phát triển, Sao Vàng Holdings đã ghi dấu tên tuổi của mình với vai trò là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Vingroup khi giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận như: Đại lý phân phối bứt phá dự án Grand World Phú Quốc năm 2020; Đại lý kinh doanh bứt phá nhất năm 2021; Đại lý phân phối bứt phá dự án Vinhomes Ocean Ocean Park 03 - The Crown năm 2022; Top 01 bảng Vàng Vinpearl tháng 05/2022, tháng 08/2022; Top 03 bảng Vàng Vinpearl tháng 09/2022, Top 05 đại lý bán hàng xuất sắc nhất hàng tháng và trở thành đối tác chiến lược của Vinhomes.

Sao Vàng Holdings: Đại lý chính thức phân phối “siêu phẩm” Fantasy Home miền Bắc - Ảnh 3

Bên cạnh Sao Vàng Holdings cũng ghi dấu ấn tại thị trường Vinhomes với các sản phẩm từ Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park 02 - The Empire, Vinhomes Ocean Park 03 - The Crown... và được nhà đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” là cánh tay kết nối khách hàng đến với các sản phẩm cao cấp, chất lượng của chủ đầu tư và sinh lời hiệu quả. Ở vai trò cầu nối, Sao Vàng Holdings luôn mang đến cơ hội gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho khách hàng, góp phần vào thành công của chủ đầu tư.

Bằng những thành tích ấn tượng và đột phá, Sao Vàng Holdings lại một lần nữa được chủ đầu tư tín nhiệm, chọn làm đại lý phân phối chính thức “siêu phẩm” Fantasy Home - BĐS thấp tầng số 01 Việt Nam. Đây chính là cơ hội để Sao Vàng Holdings bứt phá và chinh phục thành công các BĐS cao cấp tiếp theo của Vinhomes.

Với sự máu lửa, nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự hùng mạnh cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc, Sao Vàng Holdings cam kết đồng hành cùng chủ đầu tư, đưa siêu phẩm Fantasy Home - BĐS thấp tầng Vinhomes đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo nên một cộng đồng văn minh và tinh hoa, đẳng cấp với những giá trị vượt trội.

Sở hữu biên độ sinh lời lớn đầy tiềm năng từ giải pháp đầu tư thông minh, Fantasy Home sẽ giúp cho “ví” của các nhà đầu tư vốn ít dày lên và toát ra mùi tiền khi lựa chọn suất đầu tư sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 03 - The Crown. Và đây chính là thời điểm để quý khách hàng, quý nhà đầu tư đón đầu cơ hội sở hữu siêu phẩm BĐS đột phá “hot” nhất thị trường hiện nay - Fantasy Home.

Tin Cùng Chuyên Mục