SAPO Bakery: Khẳng định thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Lan Khuê

Là một thương hiệu bánh đứng đầu trong phân khúc, Sapo Bakery luôn tâm niệm sứ mệnh cung cấp bánh tươi, sạch, không chất bảo quản đến với khách hàng trong mùa dịch Covid-19.

Chung tay cùng xã hội vượt qua đại dịch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất căng thẳng trên cả nước, Chính phủ và Nhà nước đang tăng cường các biện pháp bảo vệ, kiểm soát, đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại tất cả các tỉnh, thành, đặc biệt là khâu cung cấp lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế, giãn cách xã hội.

Với mong muốn đóng góp hết sức mình, tuân thủ Chỉ thị, ngoài nhu yếu phẩm cần thiết (gạo, rau, thức ăn...), SAPO Bakery là một trong những doanh nghiệp hiện sản xuất và kinh doanh sản phẩm bánh tươi (bánh mì - bánh ngọt) cung cấp tại toàn bộ hệ thống siêu thị Vinmart/Vinmart+ tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc - Bắc Trung Bộ, hệ thống TTTM AEON Mall, Big C....

SAPO Bakery: Khẳng định thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng  - Ảnh 1

Xuất phát điểm với nhiều khó khăn thách thức, sau hơn 03 năm hình thành và phát triển, SAPO đã có những định hướng đúng đắn, chiến lược hợp lý với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và đặc biệt là không chất bảo quản, đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Trong những ngày này, được sự đồng lòng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, SAPO Bakery quyết tâm, đoàn kết, tập trung, thực hiện 03 tại chỗ (làm - ăn - ngủ) tại xưởng để nâng cao ý thức phòng chống dịch cũng như đảm bảo nguồn cung ứng ra ngoài thị trường.

Mỗi ngày, sản lượng tiêu thụ của SAPO Bakery khoảng 30 - 40 nghìn chiếc bánh, với rất nhiều sản phẩm đa dạng, thiết yếu, có thể dùng ăn sáng, thay thế bữa chính, bữa phụ cho người dân, tiện lợi, đảm bảo sử dụng trong mùa dịch nhanh chóng và đầy đủ dinh dưỡng.

Sự phá cách đặc biệt

SAPO Bakery: Khẳng định thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng  - Ảnh 2

Dịp Trung thu sắp cận kề, SAPO Bakery đã và đang tiến hành nghiên cứu, phát triển, sáng tạo để tung ra thị trường những sản phẩm mới, chất lượng hơn, giá thành hợp lý hơn, không những giữ trọn hương vị truyền thống mà còn cách tân theo thị hiếu mới của người tiêu dùng.

Hiểu được “ăn no, mặc ấm” không còn là nhu cầu xa xỉ đối với người tiêu dùng và thị trường bánh Trung thu năm nay có những khắt khe về chất lượng như giá trị dinh dưỡng cao, ít ngọt, tốt cho sức khỏe nên SAPO Bakery đã tập trung phát triển các dòng sản phẩm bánh Trung thu với nguyên liệu dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Bên cạnh đó, cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày một trở nên đa dạng và tinh tế hơn thì chất lượng không còn là yếu tố quyết định duy nhất. Hình thức cũng như sự đa dạng của sản phẩm đã trở thành các điều kiện đủ, giúp khách hàng có thể thoải mái hơn khi lựa chọn. Đó cũng trở thành các tiêu chí quan trọng để thương hiệu SAPO Bakery hướng đến và khiến khách hàng hài lòng.

SAPO Bakery: Khẳng định thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng  - Ảnh 3

Nhân bánh Trung thu năm nay của SAPO Bakery khá phong phú như: Vị thập cẩm, sen nhuyễn, đậu xanh, trà xanh, khoai môn, cốm, lá dứa, mè đen, sầu riêng, sữa dừa… được làm từ nguyên liệu tự nhiên, rõ nguồn gốc xuất xứ, có chọn lọc, được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ và được sản xuất hoàn toàn thủ công từ thợ bánh có trên 20 năm kinh nghiệm.

Bánh Trung thu cổ truyền kết hợp với hiện đại chính là sự phá cách đặc biệt, luôn tạo sự mới mẻ, tò mò đối với khách hàng, giảm đi độ ngọt độ béo nhưng lại kết hợp với các nguyên liệu mới, cao cấp hơn như táo đỏ, long nhãn, tổ yến, bào ngư, tỏi đen, hạt điều, hạt macca, hạnh nhân…

Vỏ hộp, bao bì của bánh Trung thu năm nay cũng được thay đổi bắt mắt, cuốn hút, sang trọng, cầu kỳ và tinh tế, phù hợp với tất cả các phân khúc thị trường. Trọng lượng bánh nhiều loại to nhỏ khác nhau từ 50 – 80 – 100 – 150 – 200gr…. Với giá bán lẻ dự kiến dao động từ 40 – 60 nghìn đồng/chiếc.

Sản phẩm bánh Trung thu SAPO Bakery được bán lẻ trực tiếp tại cửa hàng, đặt hàng online, cung cấp cho các doanh nghiệp lớn, cá nhân, tổ chức có nhu cầu biếu tặng đối tác và nhân viên làm quà.

Luôn luôn thay đổi để phù hợp với xu hướng tiêu dùng và thị trường, thương hiệu SAPO Bakery đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bánh. Với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, SAPO Bakery phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt lớn nhất tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

SAPO Bakery cũng vinh dự đạt TOP 50 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm năm 2018; Chứng nhận ISO 22000:2018; Tự hào thương hiệu Việt năm 2020.

Trên mọi chặng đường phát triển, SAPO Bakery đã đang và sẽ tiếp tục lấy khách hàng là mục tiêu phấn đấu để có hướng đi đúng đắn, đứng vững trên thị trường, tiếp tục nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất, hội tụ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo và tận tụy, tận tâm với nghề nhằm tạo ra những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất!

 

Dịp Trung thu sắp cận kề, SAPO Bakery đã và đang tiến hành nghiên cứu, phát triển, sáng tạo để tung ra thị trường những sản phẩm mới, chất lượng hơn, giá thành hợp lý hơn, không những giữ trọn hương vị truyền thống mà còn cách tân theo thị hiếu mới của người tiêu dùng.

Tin Cùng Chuyên Mục