Sen Decor: Để nhà thực sự là “tổ ấm”

Xã hội phát triển, kéo theo nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng cao hơn. Đặc biệt, việc đầu tư vào không gian sống đang được quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để tự sắp xếp, trang trí một căn nhà phù hợp với thẩm mỹ và tính cách của gia chủ, đó chính là lý do Sen Decor ra đời.

Hành trình khởi nghiệp gian nan

Sen Decor là tâm huyết ấp ủ của CEO Vũ Văn Lượng. Vốn xuất phát từ ngành công nghệ, CEO Vũ Văn Lượng đã từng không hề nhận ra đam mê và khả năng thiên phú thực sự của mình. Sau khi ra trường, anh miệt mài với công việc tại một công ty điện máy có tiếng quốc tế. Chỉ trong ít năm, anh đã lên tới vị trí giám đốc kinh doanh - vốn được coi là một dấu mốc đáng tự hào trong sự nghiệp đối với nhiều người. Tuy nhiên, ngay trên đỉnh cao này, anh đã đưa ra quyết định khiến mọi người xung quanh phải bất ngờ: Bỏ việc.

Đối mặt với sự khó hiểu của toàn hệ thống nhân sự công ty cũ, anh chia sẻ ước mơ và mong muốn được thử sức mình trong vị trí mới, tạo dựng một thương hiệu cho riêng mình. Năm 2016, anh bắt đầu khởi nghiệp với công ty về điện máy tuy nhiên không gặt hái được thành công như kỳ vọng, cùng lúc, anh mua căn nhà đầu tiên cho riêng gia đình mình. Và chính căn nhà đó đã chắp nối mối lương duyên giúp anh nhận ra đam mê thật sự và tìm ra con đường cho chính mình.

Sen Decor: Để nhà thực sự là “tổ ấm” - Ảnh 1

Sau khi trực tiếp sửa sang tổ ấm của mình, CEO Vũ Văn Lượng nhận ra, việc xây dựng không gian sống mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với gia chủ là nhu cầu bức thiết của mỗi gia đình. Bởi với anh Lượng,  “nhà là nơi để về”, đó không chỉ là chỗ ngủ mà là nơi để trở về sau một ngày dài mệt mỏi, là không gian chứa đựng tình yêu thương, yên bình, chữa lành cho mọi thành viên trong gia đình.

Từ tính yêu vốn có với ngành kiến trúc, mỹ thuật cùng tư duy nhanh nhạy được tôi luyện của người làm kinh doanh, CEO Vũ Văn Lượng đã hiện thực hoá mong ước được giúp đỡ mọi gia đình xây dựng không gian sống chất lượng nhất, gửi gắm vào thương hiệu Sen Decor.

Khi mới ra mắt, Sen Decor cũng bắt đầu như mọi thương hiệu nhỏ, kinh doanh với các sản phẩm ban đầu là gốm thủ công. Tuy nhiên, nhận ra đây là sản phẩm mang tính đặc trưng, kén khách, CEO Vũ Văn Lượng cùng những người đồng hành đã nhanh chóng mở rộng thêm các sản phẩm về trang trí và tư vấn nội thất. Không phụ sự nỗ lực và kỳ vọng của đội ngũ nhân sự, chỉ trong vòng 1 năm đầu tiên, Sen Decor đã kinh doanh ổn định và bước đầu tạo được danh tiếng. Từ đó, với phương châm kinh doanh “chậm mà chắc”, Sen Decor ngày càng phát triển và khẳng định uy tín trên thị trường.

Thấu hiểu khách hàng là nền tảng của thành công

Đúng như cái tên của mình, Sen Decor mang trong mình phong cách rất riêng, hướng về chiều sâu và sự phù hợp trong mỗi thiết kế. Mang thế mạnh về “zen” - thiền định nhưng Sen Decor luôn sẵn sàng biến hoá phù hợp mọi yêu cầu của gia chủ, dù là trường phái tân cổ điển, tân hoàng gia, hiện đại hay thiền định... Sen Decor đều có thể đáp ứng và kết hợp hài hoà nhất với thẩm mỹ, tính cách của gia chủ.

Trái với nhiều thương hiệu khác trên thị trường, Sen Decor không đặt tính thương mại lên trên hết mà đầu tư vào chiều sâu, chú trọng sự  “vừa phải” phù hợp với không gian. Nếu như rất nhiều công ty nội thất chú trọng vào số lượng nhằm “nhồi nhét” nhiều sản phẩm nhất có thể hoặc quá chiều theo mọi ý kiến của khách thì Sen Decor lại rất tiết chế trong mọi thiết kế. CEO Vũ Văn Lượng tâm niệm chữ “đủ” là sự trọn vẹn nhất, dù thiếu hay thừa thì không gian cũng không thể thực sự đẹp hay mang lại năng lượng tốt cho gia chủ. Bởi vậy, đôi khi gia chủ yêu cầu những sản phẩm không thật sự phù hợp nhưng đội ngũ Sen Decor sẵn sàng tư vấn kỹ càng nhằm đưa ra phương án tốt nhất.

Sen Decor: Để nhà thực sự là “tổ ấm” - Ảnh 2

Bên cạnh sản phẩm, việc nắm bắt, kết nối và thấu hiểu trong thiết kế nội thất là rất quan trọng. Ai cũng có thể biết được ý tưởng của mình nhưng để đưa ra phong cách phù hợp với tính cách của người khác là cả một “bài toán khó”. CEO Vũ Văn Lượng chia sẻ, anh may mắn được thiên phú cho khả năng cảm nhận tinh tế, kết hợp với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm, anh có kỹ năng quan sát, lắng nghe và trao đổi để thấu hiểu gia chủ.

Đối với anh, mọi thứ đều bắt đầu từ sự kết nối và thấu hiểu, có hiểu gia chủ mới tìm được không gian phù hợp nhất với họ. Tại Sen Decor, mỗi thiết kế đều mang phong cách đặc trưng riêng, bởi mỗi gia chủ đều mang tính cách riêng, cho dù họ giống nhau tới đâu nhưng chắc chắn mỗi cá nhân đều là duy nhất, do đó, không gian sống của họ cũng cần dấu ấn rõ nét và độc nhất.

 

Hiện nay, Sen Decor cung ứng ra thị trường các sản phẩm đồ trang trí nội thất như: Tranh sơn mài, tượng nghệ thuật, tượng phật, phù điêu, đồ thủ công mỹ nghệ, mô hình... với đa dạng phong cách phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, đội ngũ Sen Decor với kinh nghiệm dày dạn cũng mang tới khách hàng dịch vụ thiết kế trọn gói đối với các không gian nhà mới, nhà cần thay đổi phong cách trang trí 1 phần hoặc toàn bộ. Cho dù khách hàng đã có yêu cầu rõ ràng hoặc chưa có ý tưởng, Sen Decor đều có thể tư vấn phù hợp, giúp mỗi gia chủ xây dựng được không gian ưng ý nhất để mỗi căn nhà đều là một “tổ ấm”.

Tin Cùng Chuyên Mục