Shark hội ngộ cùng Startup tại 'Sau bể cá mập' - nơi tiết lộ câu chuyện phía sau cái bắt tay trên sóng truyền hình và thẩm định doanh nghiệp

Dự Minh

Thông qua cuộc trò chuyện, chặng đường khởi nghiệp, những trải nghiệm, bài học khi tham gia Shark Tank Việt Nam và quá trình thẩm định doanh nghiệp với Shark sẽ cung cấp thêm góc nhìn thú vị, truyền cảm hứng cho những ai quan tâm, yêu thích khởi nghiệp.

Nối sóng Shark Tank Việt Nam mùa 6 là chương trình "Sau bể cá mập". Đây chuỗi nội dung chia sẻ dấu ấn đáng tự hào của các startup sau khi gọi vốn thành công tại Shark Tank Việt Nam mùa 6. 

Mỗi tập phát sóng là một cuộc trò chuyện chân thành, thẳng thắn, cởi mở từ Shark. Cùng với đó, các Startup và sẽ tiết lộ câu chuyện phía sau phần gọi vốn, cách nắm bắt cơ hội growth-hack (đột phá tăng trưởng); những thay đổi đã đến với nhà sáng lập cũng như doanh nghiệp sau khi lên sóng truyền hình.

Shark hội ngộ cùng Startup tại 'Sau bể cá mập' - nơi tiết lộ câu chuyện phía sau cái bắt tay trên sóng truyền hình và thẩm định doanh nghiệp  - Ảnh 1

Ngoài ra những hiệu ứng hài hước, "dở khóc dở cười" vì bỗng dưng nổi tiếng; những biến chuyển về kinh doanh, thị trường hay thách thức mà startup phải vượt qua vòng Thẩm định để được rót vốn cũng được tiết lộ. Đặc biệt, hành trình từ cái bắt tay trên sóng đến khi được giải ngân cũng được “Cá mập” và Nhà sáng lập chia sẻ qua những hình ảnh thực tế trong phần Thẩm định doanh nghiệp (Due Diligence).

Thông qua cuộc trò chuyện, chặng đường khởi nghiệp, những trải nghiệm, bài học khi tham gia Shark Tank Việt Nam và quá trình thẩm định doanh nghiệp với Shark sẽ cung cấp thêm góc nhìn thú vị, truyền cảm hứng cho những ai quan tâm, yêu thích khởi nghiệp.

Đến từ 6 lĩnh vực hoạt động với đa dạng mô hình kinh doanh như sản xuất, phân phối, bán lẻ, chuỗi, dịch vụ, SaaS…, 14 startup tham gia ‘Sau Bể Cá Mập’ là 14 câu chuyện khác biệt, mang đến cho người xem những thông tin, kiến thức kinh doanh, khởi nghiệp, gọi vốn đa dạng, bổ ích và lý thú.

Shark hội ngộ cùng Startup tại 'Sau bể cá mập' - nơi tiết lộ câu chuyện phía sau cái bắt tay trên sóng truyền hình và thẩm định doanh nghiệp  - Ảnh 2

Bên cạnh đó, những lời khuyên đắt giá của Shark trong cuộc hội ngộ với “Cá Mập” cũng giúp startup hoàn thiện hơn về mô hình kinh doanh, quản trị, vận hành để bứt phá tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm kêu gọi vốn từ nhà đầu tư.

14 thương vụ nổi bật đang tích cực triển khai quá trình Due Diligence (thẩm định doanh nghiệp) đã được lựa chọn để tham gia ‘Sau Bể Cá Mập’.

    1. Bánh Mì Xin Chào – Chuỗi bánh mì Việt Nam tại Nhật Bản
    2. LaGaia – Chuỗi thư giãn sức khỏe và làm đẹp thiết yếu cho cả gia đình
    3. Thế Giới Giấy – Doanh nghiệp sản xuất, phân phối giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy đa năng
    4. Thuyền Xưa – Thương hiệu thực phẩm và gia vị
    5. HuePress – Công nghệ LiFi truyền dữ liệu bằng ánh sáng
    6. Slimcase – Ốp lưng điện thoại mỏng, nhẹ
    7. Beecube – Máy chiếu mini thương hiệu Việt
    8. Recbook – “CRM” chuẩn hóa hoạt động sàn giao dịch bất động sản
    9. Aplus Home – Chuỗi căn hộ dịch vụ
    10. Sổ Bán Hàng – Ứng dụng quản lý bán hàng cho tiểu thương
    11. Phúc Hội Thành – Doanh nghiệp sản xuất đồ ăn, thức uống ready-to-eat
    12. Một Buổi Sáng – Chuỗi bún thang và đồ ăn vặt Hà Nội
    13. Tracybee – Startup chuyên các sản phẩm về con ong
    14. Rec Rec – Snack và đồ ăn vặt làm từ con dế 

Tin Cùng Chuyên Mục