Siêu thị điện máy ECO - MART: Mua tiết kiệm - sắm an tâm

Khánh Ngân

Siêu thị điện máy ECO-MART ra đời từ năm 2010. Trải qua 11 năm hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh bán lẻ sản phẩm điện máy, ECO-MART đã xây dựng 2 siêu thị điện máy với quy mô 1000m2 tại khu vực Đông Anh và Mê Linh cùng mạng lưới bán hàng online đa kênh phục vụ rộng khắp khách hàng khu vực nội thành Hà Nội, các tỉnh thành lân cận và khu vực trực tiếp như: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn. ECO-MART hiện tại đang là Đại lý cấp 1 của rất nhiều thương hiệu điện máy danh tiếng: Samsung, Panasonic, Sony, Daikin, Gree, Sunhouse, LG, TCL….

Phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã…

Hệ thống Siêu thị điện máy  ECO-MART thuộc quản lý của Công ty CP Đầu tư & Phát triển thương mại ECO-MART Việt Nam, được thành lập vào ngày 11/12/2010. Siêu thị ECO-MART có trụ sở chính tại KM 13, Quốc lộ 3, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội. ECO-MART là siêu thị điện máy đầu tiên có mặt tại Đông Anh, chuyên cung cấp các sản phẩm: Điện tử, điện lạnh, gia dụng, lap top, mobile và rất nhiều mặt hàng hữu ích cho khách hàng lựa chọn.

Đến với ECO-MART, quý khách sẽ được lựa chọn các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt, máy phát điện của các hãng sản xuất nổi tiếng như: Sony, SamSung, Toshiba, Panasonic, Sharp, Sanyo, Daikin, Nagakawa, Electrolux… Trong gian hàng gia dụng là các sản phẩm thiết yếu trong gia đình như: Nồi cơm điện, lò vi sóng, quạt, máy lọc nước, bình nước nóng, bếp ga, bếp từ… đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy, điện lạnh, hàng gia dụng cho quý khách.

Siêu thị điện máy ECO - MART: Mua tiết kiệm - sắm an tâm  - Ảnh 1

Phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã sản phẩm, ECO-MART luôn cập nhật thị trường và giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm mới với công nghệ hiện đại nhất. ECO-MART luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phương châm bán hàng chính hãng với giá rẻ nhất, dịch vụ bảo hành, bảo trì luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. ECO-MART luôn muốn nghe sự phản hồi từ quý khách để hoàn thiện hơn và phục vụ quý khách tốt hơn.

Địa chỉ tin cậy của khách hàng!

Ngay từ ngày đầu thành lập ECO–MART hướng tới mục tiêu: Cố gắng mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng; Luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu trong tất cả các khâu phục vụ để mọi người có được nhiều quyền lợi nhất khi mua sắm tại ECO-MART cùng phương châm hoạt động: Lấy khách hàng làm trọng tâm; Làm gì, bán gì tất cả vì khách hàng, để khách hàng mua được giá tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất!

Với phương châm: Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị điện máy chất lượng nhất - giá cả tốt nhất và dịch vụ uy tín nhất không chỉ trên thị trường Hà Nội mà toàn miền Bắc, khách hàng sẽ thực sự an tâm chọn ECO-MART là nơi mua sắm các thiết bị điện máy trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Trong bối cảnh hiện nay, với rất nhiều sự cạnh tranh, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sắm, chính vì thế ECO-MART càng đề cao hơn về dịch vụ phục vụ khách hàng đồng thời luôn có giá tốt nhất cho khách hàng. Để làm được điều đó ECO-MART sẽ luôn đề xuất chương trình giá tốt nhất hỗ trợ từ các hãng, đưa ra những chương trình bán hàng hấp dẫn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của “thượng đế”.

Siêu thị điện máy ECO - MART: Mua tiết kiệm - sắm an tâm  - Ảnh 2

Với doanh thu luôn tăng trưởng trong suốt thời gian từ khi thành lập đến nay, trên diện tích 2000m2, mặt tiền rộng 30m, vị trí đắc địa trên mặt đường quốc lộ 3, trung tâm thị trấn Đông Anh, nối giữa Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như: Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang... ECO-MART đặt mục tiêu trở thành siêu thị điện máy lớn nhất khu vực phía Bắc Hà Nội. ECO-MART luôn mong muốn hợp tác với các công ty, tổ chức khác với phương châm: “Hợp tác – 2 bên cùng có lợi”.

ECO-MART không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ cao, đến  ECO-MART, quý khách hàng còn được trải nghiệm những chương trình khuyến mại ưu đãi đặc biệt và những chương trình bốc thăm trúng thưởng với chuỗi giải thưởng hấp dẫn.

Siêu thị điện máy ECO - MART: Mua tiết kiệm - sắm an tâm  - Ảnh 3

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho khách hàng là vấn đề rất quan trọng với ECO- MART.. Vì vậy, ECO-MART sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của chính sách bảo mật. ECO-MART chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

ECO-MART sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, khách hàng  đang ẩn danh và  ECO-MART không thể biết khách hàng ai nếu khách hàng không đăng nhập vào tài khoản của mình.

 

Với phương châm: Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, thiết bị điện máy chất lượng nhất - giá cả tốt nhất và dịch vụ uy tín nhất, không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn miền Bắc, khách hàng sẽ thực sự an tâm chọn ECO-MART là nơi mua sắm các thiết bị điện máy trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục