Siêu thị điện máy HC: Trải nghiệm ý nghĩa cho từng mái ấm!

Minh Thùy

Xuất hiện từ năm 2006 và tập trung phát triển ở thị trường phía Bắc, Công ty TNHH Thương mại VHC – chủ sở hữu Chuỗi siêu thị điện máy HC (Home Center) đã thiết lập chiến lược ngay từ đầu là theo thông lệ quốc tế, từng bước khẳng định thương hiệu bán lẻ điện máy dẫn đầu tại thị trường phía Bắc.

Mang đến giá trị đích thực

HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại và thiết bị giải trí số. Đến tháng 9/2020, hệ thống HC có 29 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 9 chi nhánh; Tại Thanh Hóa có 4 chi nhánh; Tại Quảng Ninh 3 chi nhánh; Tại Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên mỗi tỉnh, thành có 2 chi nhánh; Tại Thái Bình, Nghệ An, Hải Dương, Hòa Bình, Cao Bằng, Hưng Yên, Ninh Bình mỗi tỉnh thành 1 chi nhánh.

Sản phẩm bán tại Siêu thị điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống “Chất lượng, Giá trị đích thực”. Bằng việc xây dựng và phát triển  chuỗi - kênh bán hàng đa năng rộng khắp với chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất, mang lại lợi ích bền vững cho các nhà đầu tư và các thành viên VHC, qua đó góp phần  tích  cực  xây  dựng sự  phồn vinh cho cộng  đồng và xã  hội.

Siêu thị điện máy HC đã và đang theo đuổi sứ mệnh: Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam; Mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; Đem đến sự phát triển bền vững cho VHC cùng các thành viên, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.

Siêu thị điện máy HC: Trải nghiệm ý nghĩa cho từng mái ấm!  - Ảnh 1

Hệ thống Siêu thị điện máy HC đã và đang đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng, hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh doanh bán lẻ điện máy danh tiếng ở miền Bắc. Cùng với sự mở rộng về quy mô, HC còn khẳng định tầm vóc mới của mình với phong cách bán hàng hiện đại và chiến lược tạo dựng thương hiệu khác biệt, độc đáo.

Để có được thành quả như hiện nay là một chiến lược chuyên nghiệp, dài hơi của Ban lãnh đạo VHC ngay từ ngày đầu thành lập. Mặt khác, VHC luôn có chiến lược rõ ràng trong việc cải thiện mối quan hệ với các đối tác. Với vị thế là hệ thống siêu thị điện máy top đầu miền Bắc, các nhà sản xuất lớn trên thế giới như: Samsung, Toshiba, Sharp, Panasonic, Sanyo… đã dành cho VHC những ưu đãi đặc biệt như ưu tiên phân phối sản phẩm độc quyền, ưu tiên giá nhập thấp hơn so với các doanh nghiệp điện máy khác, giúp VHC có thể phân phối các sản phẩm điện máy với giá tốt nhất đến với khách hàng.

“Bán” sự hài lòng cho khách hàng

Bằng lối đi riêng và nắm bắt tốt cơ hội của thị trường, khi tất cả các nhà bán lẻ tập trung vào thị trường Hà Nội thì VHC lại tập trung về các tỉnh và đầu tư rất nhanh, theo đó HC Thái Bình, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Thái Nguyên… lần lượt ra đời và ngay lập tức trở thành “người dẫn đầu” tại thị trường các tỉnh.

Ban lãnh đạo VHC đã định hướng không chỉ xây dựng nên các “tòa nhà” chỉ để mua sắm mà còn là “ngôi nhà” mang đến các trải nghiệm ý nghĩa cho từng mái ấm. Đó cũng là lý do cái tên Home Center ra đời. Với thiết kế đúng chuẩn quốc tế: Hệ thống nhận diện đồng bộ trên tất cả các chi nhánh, diện tích trung bình mỗi siêu thị lên đến 6.000m2 trưng bày gần 20.000 sản phẩm, bãi đỗ xe miễn phí, rộng rãi, cùng một sân lớn phía trước để diễn ra các hoạt động trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và các hoạt động vui chơi khác, VHC đã mang đến một không gian mua sắm hiện đại nhưng vẫn gần gũi, nơi khách hàng có thể cùng gia đình đến tham quan vào mỗi cuối tuần.

Siêu thị điện máy HC: Trải nghiệm ý nghĩa cho từng mái ấm!  - Ảnh 2

VHC luôn chủ động lắng nghe, phân tích, nỗ lực học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Công ty luôn chú trọng thu hút, đào tạo và có chế độ đãi ngộ tương xứng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, trang bị cho họ không những về trình độ chuyên môn nghiệp vụ mà còn cả đạo đức nghề nghiệp. Ở đây, mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân, một đại sứ thiện chí của công ty với thế giới bên ngoài, ngoài bán sản phẩm ra, VHC còn “bán” sự hài lòng đến với khách hàng.

Với gần 15 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới, Hệ thống Siêu thị điện máy HC đang hội tụ đủ các điều kiện để khẳng định tầm vóc một doanh nghiệp quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực điện máy tại Việt Nam.

 

Sản phẩm bán tại Siêu thị điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi; Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống “Chất lượng, giá trị đích thực”.

Tin Cùng Chuyên Mục