Sơn Tùng MT-P đem Bentley Continental GT Speed vào 'Hãy trao cho anh'

Theo Hoàng Dũng/Trí Thức Trẻ

Mẫu xe thể thao hạng sang Bentley Continental GT màu trắng đã được nam ca sĩ người Thái Bình sử dụng trong MV mới nhất của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng MT-P vừa chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Hãy trao cho anh" và trong MV của ca khúc này có sự xuất hiện của một mẫu xe thể thao hai cửa màu trắng khiến không ít người tò mò.

Sơn Tùng MT-P đem Bentley Continental GT Speed vào 'Hãy trao cho anh' - Ảnh 1

Đây là một chiếc Bentley Continental GT Speed - một mẫu xe thể thao hạng sang đến từ Anh Quốc. Dựa vào thiết kế của cản trước được chia thành 3 khoang tách biệt có thể nhận ra chiếc xe này thuộc khoảng đời 2013. Hiện nay, đời Continental GT Speed này đã bị thay thế bởi hế hệ mới hơn với thiết kế hiện đại cũng như nhiều công nghệ tân tiến hơn.

Sơn Tùng MT-P đem Bentley Continental GT Speed vào 'Hãy trao cho anh' - Ảnh 2

Mang siêu xe vào các MV ca nhạc là điều không mới đối với ca sĩ Việt Nam. Trước đó, Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven từng có dự án hợp tác với sự xuất hiện của hàng loạt xe sang trong MV như 3 chiếc Range Rover, bao gồm Sport, Autobiography LWB, Autobiography, một chiếc BMW đời cổ và Ford Mustang độ Eleanor; Hay như Đàm Vĩnh Hưng từng đưa Lamborghini Huracan từng của Cường Đô-la vào MV "Vì anh là soái ca". Tuấn Hưng cũng đã từng đưa Lamborghini Aventador vào MV ca nhạc một thời.

Sơn Tùng MT-P đem Bentley Continental GT Speed vào 'Hãy trao cho anh' - Ảnh 3
Sơn Tùng MT-P đem Bentley Continental GT Speed vào 'Hãy trao cho anh' - Ảnh 4
Sơn Tùng MT-P đem Bentley Continental GT Speed vào 'Hãy trao cho anh' - Ảnh 5
Sơn Tùng MT-P đem Bentley Continental GT Speed vào 'Hãy trao cho anh' - Ảnh 6

Tin Cùng Chuyên Mục