Start-up công nghệ bất động sản huy động thành công 25 triệu USD

Trần Lân

(Doanhnhan.vn) - Propzy.vn vừa huy động được 25 triệu USD trong vòng Series A do Gaw Capital và SoftBank Ventures Asia đầu tư.

Propzy.vn là nền tảng công nghệ bất động sảnhuy động được 25 triệu USD trong vòng Series A do Gaw Capital và SoftBank Ventures Asia đầu tư, cùng với các nhà đầu tư hiện tại Next Billion Ventures, RHL Ventures Breeze, FEBE Ventures, RSquare và Insignia.

Được thành lập vào năm 2016 bởi ông John Le, Propzy.vn là nền tảng bất động sản toàn diện tham gia vào tất cả giai đoạn của giao dịch bất động sản, từ cung cấp dịch vụ mua, bán, thuê, quản lý nhà nhanh gọn cho đến tư vấn tài chính và hỗ trợ pháp lý từ chính những chuyên gia bất động sản khu vực. Người sáng lập là một doanh nhân đứng sau thành công của các công ty fintech như LoanTrader và Portellus, với khoản đầu tư blue-chip từ Goldman Sachs, Citigroup, GE Capital, Zurich, FBR Capital và IAC.

Ông John Le, nhà sáng lập và CEO của Propzy.vn cho biết nguồn vốn huy động thành công được công ty đầu tư vào để phát triển các dòng sản phẩm mới, đồn thời cung cấp nguồn vốn để mở rộng hỗ trợ tài chính trực tiếp cho tín dụng bất động sản

“Công ty cũng sẽ mở rộng sang các dịch vụ cho thuê bằng cách tận dụng mô hình kinh doanh trên nền tảng của Propzy.vn”, ông John Le cho biết thêm.

Trong khi đó, SoftBank Ventures Asia được thành lập vào năm 2000, là công ty liên doanh giai đoạn đầu của SoftBank Group. Đơn vị này tập trung đầu tư vào mảng công nghệ thông tin bao gồm AI, IoT và robot thông minh. 

Tin Cùng Chuyên Mục