Startup công nghệ tài chính Gimo gọi vốn thành công 4,6 triệu USD từ quỹ ngoại

Linh Phương

Gimo đã gọi vốn được từ vòng gọi vốn Series A do công ty đầu tư mạo hiểm TNB Aura dẫn đầu.

Gimo - startup công nghệ tài chính Việt cung cấp giải pháp lương linh hoạt cho doanh nghiệp và người lao động, vừa công bố gọi vốn thành công 4,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do công ty đầu tư mạo hiểm TNB Aura dẫn đầu.

Tập trung vào khu vực Đông Nam Á, TNB Aura đã đóng góp 3 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất của công ty khởi nghiệp này, theo hồ sơ được gửi lên Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán của Singapore.

Ra mắt vào đầu năm 2021, ứng dụng Gimo dựa trên sự tích hợp với hệ thống tính lương của doanh nghiệp, giúp người lao động chủ động nhận trước phần lương kiếm được trong tháng.

Theo đó, người dùng còn có thể theo dõi ngày công và thu nhập hàng ngày theo thời gian thực, đồng thời tham khảo những mẹo quản lý tài chính cá nhân hữu ích.

Trước đó vào năm 2021, Gimo cũng đã huy động được 1,9 triệu USD trong vòng gọi vốn seed-plus do Integra Partners dẫn đầu.

Hiện Gimo đang cung cấp giải pháp chi và nhận lương linh hoạt cho 25.000 lao động trên khắp Việt Nam, chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và bán lẻ. Mức tăng trưởng số lượng người dùng mỗi tháng lên tới 130%.

Về lâu dài, công ty dự kiến sẽ phát triển một nền tảng tài chính số giúp người lao động quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, không chỉ nhận lương linh hoạt mà còn có thể chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư.

Tin Cùng Chuyên Mục