Tạ Quỳnh Mai - CEO QM Kim Cương: “Kinh doanh bằng sự tử tế”

Lê Đồng

“Để có những viên kim cương đạt đến độ tinh xảo, tôi đã dành rất nhiều tâm sức để học hỏi, tìm tòi, nhằm đưa ra những sản phẩm độc đáo mang bản sắc riêng” - CEO QM Kim Cương Tạ Quỳnh Mai tâm sự với DN&PL.

Uy tín tạo nên thương hiệu

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, QM Kim Cương ngày càng chứng tỏ được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực trang sức kim cương. Điểm tạo nên sự đặc biệt của QM Kim Cương là cho ra đời nhiều bộ sưu tập độc đáo, cách tân mới lạ, thể hiện sự công phu, tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của thị hiếu. Không chỉ nổi bật bởi chất lượng, mẫu mã đa dạng mà chính sách chăm sóc khách hàng của QM Kim Cương cũng chính là “điểm nhấn” cho thương hiệu uy tín này. Với tôn chỉ “uy tín tạo nên thương hiệu”, mỗi sản phẩm của QM Kim Cương đều mang đến những giá trị không chỉ là trang sức mà còn là sứ giả của “năng lượng, sự trường tồn, niềm tin và hy vọng” cho mỗi khách hàng.

Thấu hiểu hơn ai hết, kim cương là một loại tài sản giá trị, quý hiếm mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu. Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng có đủ kiến thức để xác định màu sắc, vết cắt, độ trong và cân nặng carat của kim cương. Hiện nay rất nhiều người đang sử dụng trang sức kim cương nhưng lại không hay biết kim cương đang đeo trên mình như thế nào? Đặc biệt, nếu không lựa chọn được cơ sở kinh doanh uy tín thì nhiều người sẽ phải đối diện với trường hợp “tiền mất, tật mang” mua phải kim cương bị bớt trọng lượng, màu sắc và vết cắt không được tinh xảo dẫn đến nhiều phiền muộn...

Tạ Quỳnh Mai - CEO QM Kim Cương: “Kinh doanh bằng sự tử tế”  - Ảnh 1

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, CEO Tạ Quỳnh Mai cho biết: “Ngay từ đầu xây dựng thương hiệu QM Kim Cương, chúng tôi luôn lấy uy tín làm thước đo hàng đầu để khẳng định giá trị của thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi luôn thấu hiểu những lo lắng mà khách hàng phải đối diện trong quá trình tìm mua trang sức kim cương, chính vì thế chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng vào QM Kim Cương”.

Cụ thể hóa tâm huyết của mình, CEO Tạ Quỳnh Mai sẵn sàng đầu tư kinh phí không hề nhỏ để nhập các máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất từ nước ngoài. Đây được xem là các thiết bị công nghệ cao, hiện đại hàng đầu thế giới.

“Minh bạch hóa sản phẩm, sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra từng chi tiết… chính là một trong những cách để chúng tôi khẳng định uy tín của mình. Kinh doanh ngành nghề này, tôi hiểu, kim cương là thứ giá trị, nhưng uy tín lại là thứ mà ngay cả tiền bạc cũng không thể mua được. Vì vậy, muốn chiếm được lòng tin của khách hàng, không có cách nào khác chính là việc kinh doanh bằng sự tử tế” - CEO Tạ Quỳnh Mai chia sẻ.

Nhờ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã nhanh chóng đưa thương hiệu QM Kim Cương chiếm lĩnh thị trường trong nước. Không những thế, mỗi sản phẩm của QM Kim Cương là những câu chuyện về một giá trị được khắc họa sống động trong từng đường nét thiết kế và chế tác, đó là rực cháy đam mê, lòng quyết tâm bền bỉ trải qua bao mài giũa để vươn đến đỉnh cao của công nghệ.

“Thả hồn” vào từng sản phẩm

Với niềm đam mê và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực kim cương, kịp thời nắm bắt nhu cầu của thị trường, CEO Tạ Quỳnh Mai đã quyết định chọn cho mình phương thức kinh doanh khác biệt, luôn đề cao chất lượng sản phẩm, thị hiếu người tiêu dùng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp để từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu QM Kim Cương ở thị trường trong nước.

Tạ Quỳnh Mai - CEO QM Kim Cương: “Kinh doanh bằng sự tử tế”  - Ảnh 2

Đến với QM Kim Cương, khách hàng được thỏa thích đắm chìm trong thế giới tràn ngập kim cương với các nguồn cảm hứng bất tận. Những nhà thiết kế tài ba kết hợp với bàn tay dày dạn kinh nghiệm từ những nghệ nhân chế tác tên tuổi trong ngành kim hoàn trong và ngoài nước đã cho ra đời những sản phẩm không thể tuyệt vời hơn. Ở đó, khách hàng có thể tìm thấy những trang sức sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Từ trang sức cưới đến những thiết kế mang dấu ấn cá nhân, đòi hỏi người thợ phải thật khắt khe, tỉ mỉ, thả hồn vào sản phẩm để đạt độ tinh xảo và đẹp mắt. Từ đó, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn độc đáo, phá cách, phù hợp sở thích, phong cách của mình.

Với những người thợ kim hoàn, việc “chạm” vào trái tim của khách hàng là một điều không hề đơn giản. Bàn tay tài hoa và khối óc của các nhà thiết kế QM Kim Cương đã thổi hồn vào từng sản phẩm trang sức vượt trội, tạo nên nét đẹp tinh tế, sang trọng cho phái đẹp. Vì vậy, mỗi sản phẩm của thương hiệu QM Kim Cương ra đời như một tuyệt tác nghệ thuật, gửi gắm những câu chuyện đầy xúc cảm, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ mang hồn cốt Việt.

Chia sẻ niềm đam mê, nhiệt huyết với sự nghiệp thiết kế cũng như những nỗ lực xây dựng thương hiệu QM Kim Cương, CEO Tạ Quỳnh Mai tâm niệm: “Chúng tôi thổi hồn vào từng thiết kế nhằm mang đến những trang sức kim cương bắt nhịp xu hướng mới mẻ, độc đáo. Khi đeo QM Kim Cương, đó không chỉ đơn thuần là món trang sức tô điểm cho vẻ đẹp mà còn là “tuyên ngôn” thay chủ nhân thể hiện vị thế, phong cách và chất riêng khác biệt của mình. Hơn ai hết, chúng tôi luôn quan tâm đến cảm xúc của khách hàng và đến với QM Kim Cương khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất”.

Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực không nhỏ cho thương hiệu nỗ lực cố gắng và phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai. QM Kim Cương hy vọng với nền tảng vững chắc và quyết tâm khẳng định mình, thương hiệu sẽ trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời trang sức Việt Nam. Cùng với những bước tiến vững chắc trong quá khứ, QM Kim Cương đang hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Các dự án mở rộng thị trường và nghiên cứu sản phẩm mới đang được xúc tiến đầu tư. QM Kim Cương cũng đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu trang sức kim cương hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà cả trên trường quốc tế.

 

Mỗi sản phẩm của thương hiệu QM Kim Cương ra đời như một tuyệt tác nghệ thuật, gửi gắm những câu chuyện đầy xúc cảm, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ mang hồn cốt Việt...

Trang phục: Hương Queen

Tin Cùng Chuyên Mục