Tập đoàn Nusee mở rộng mạng lưới, tổ chức ký kết nhà phân phối chính hãng

Phúc Vinh

Mới đây (3/12), Tập đoàn Nusee vừa tổ chức lễ ký kết nhà phân phối sản phẩm Nusee chính hãng tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng kinh doanh của tập đoàn.

Tập đoàn Nusee, sau một thời gian phát triển vững chắc trên thị trường đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đồng thời Nusee cũng là sản phẩm được rất nhiều nhà phân phối mong muốn hợp tác. Để tạo điều kiện mở rộng mạng lưới nhà phân phối giúp sản phẩm Nusee có thể tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhưng vẫn phải đảm bảo quyền lợi của khách hàng trước tình trạng hàng giả, hàng nhái. Tập đoàn Nusee đã tổ chức lễ ký kết nhà phân phối chính hãng tại Hà Nội.

Nusee đã thiết lập một quy trình chặt chẽ và minh bạch trong việc lựa chọn nhà phân phối. Điều này đảm bảo rằng các đối tác phải đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về năng lực kinh doanh, uy tín thương mại và khả năng cung cấp dịch vụ sau bán hàng.Đồng thời tập đoàn Nusee cũng kết hợp với Trường Cao đẳng Y Dược Cộng đồng, tổ chức các khoá học nâng cao về chăm sóc da liễu và an toàn y tế. Cấp chứng chỉ hoàn thành để đảm bảo chuyên môn khi giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng, đảm bảo uy tín thương hiệu và hiệu quả trong quá trình chăm sóc da.

 Khoá đào tạo chuyên sâu được đông đảo các đối tác tham gia
Khoá đào tạo chuyên sâu được đông đảo các đối tác tham gia

Khoá học chuyên sâu bao gồm các khóa học online giúp học viên thuận tiện trong việc học và phát triển kiến thức chuyên môn, trong khi các lớp học offline tại Hà Nội mang lại trải nghiệm học tập tương tác và thực hành trực tiếp. Điều này không chỉ đảm bảo việc nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề cho học viên mà còn góp phần tạo ra một đội ngũ nhân sự chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường làm đẹp.

Sau khi khoá học kết thúc, các đối tác đăng ký trở thành nhà phân phối của Nusee đã nhận được 3 chứng chỉ bao gồm: chứng chỉ chăm sóc da liễu, chứng chỉ an toàn y tế và chứng chỉ bổ nhiệm nhà phân phối chính thức của sản phẩm Nusee tại Việt Nam. Giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tập đoàn Nusee mở rộng mạng lưới, tổ chức ký kết nhà phân phối chính hãng - Ảnh 1

Giấy chứng nhận bổ nhiệm nhà phân phối chính hãng của Tập đoàn Nusee không chỉ là một bước tiến trong việc nâng cao nhận diện thương hiệu mà còn là yếu tố quan trọng trong việc xác lập uy tín và giá trị của thương hiệu Nusee. Là cam kết trong việc cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao tới tay người tiêu dùng. Việc này giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng của Nusee, đồng thời góp phần bảo vệ họ khỏi các sản phẩm giả mạo, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường và các sàn thương mại điện tử. Qua đó, Nusee khẳng định mục tiêu của mình trong việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cung cấp các dịch vụ tối ưu và đảm bảo tránh được các trường hợp bị trục lợi bởi những đối tượng kinh doanh sản phẩm giả mạo. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm từ những cá nhân, đại lý có giấy chứng nhận và giá bán tương đương với giá đơn vị niêm yết trên website chính thức của Nusse Group.

Tập đoàn Nusee mở rộng mạng lưới, tổ chức ký kết nhà phân phối chính hãng - Ảnh 2

Chủ tịch Hiền Nguyễn cấp chứng chỉ bổ nhiệm nhà phân phối sản phẩm Nusee chính hãng

Tập đoàn đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối ra khắp các khu vực trọng điểm của Việt Nam, từ các thành phố lớn đến các tỉnh lẻ. Nusee cũng đang triển khai các chiến lược marketing để nâng cao nhận thức của khách hàng về việc mua hàng chính hãng. Việc mở rộng mạng lưới nhà phân phối chính hãng của Nusee không chỉ là bước tiến trong chiến lược phát triển kinh doanh của tập đoàn mà còn là sự cam kết trong việc mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Sự kiện này chắc chắn sẽ góp phần làm gia tăng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Nusee.

Tin Cùng Chuyên Mục