Taseco Airs, vững bước vươn xa – tạo giá trị vàng

Mai Phương

Đại dịch covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn thế giới đã tác động tiêu cực đến nền kinh tế nói chung cũng như ngành hàng không và phi hàng không nói riêng. Là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực phi hàng không, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs) cũng phải trải qua những khó khăn không nhỏ. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, linh động trong công tác quản trị của Ban lãnh đạo công ty, Taseco Airs đã vững vàng bước qua những khó khăn và tăng trưởng mạnh mẽ.

Với ngành nghề kinh doanh đa dạng như: Bách hóa lưu niệm, nhà hàng, Café-Fast food, dịch vụ du lịch - viễn thông, quảng cáo, đón tiễn, thu đổi ngoại tệ, Taseco Airs đã có mặt tại hầu hết các cảng hàng không quốc tế trong nước như: Nội Bài, Vân Đồn, Đà Nẵng, Phú Bài, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất và Phú Quốc… Trong quá trình hoạt động, Taseco Airs luôn coi trọng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ một cách chuyên nghiệp, chất lượng tốt với phương châm bảo đảm uy tín và sự phát triển bền vững.

Taseco Airs, vững bước vươn xa – tạo giá trị vàng - Ảnh 1

Năm 2022 đã đánh dấu sự trở lại và phục hồi mạnh mẽ của Taseco Airs với mức tăng trưởng ấn tượng. Doanh thu dự kiến đạt hơn 600 tỷ đồng, tăng 283,7% so với năm 2021, lợi nhuận trước thuế hơn 30 tỷ đồng. Cũng trong năm 2022, Taseco Airs dự kiến đạt 94% chỉ tiêu về doanh thu và vượt 30% về lợi nhuận so với kế hoạch đề ra từ đầu năm.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ này đến từ sự phát triển nội tại của công ty. Trong quá trình hoạt động, Taseco Airs luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Taseco Group, sự chỉ đạo trực tiếp, sâu sát và kịp thời của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc công ty. Đội ngũ cán bộ nhân viên có tâm huyết, năng lực, kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.

Taseco Airs, vững bước vươn xa – tạo giá trị vàng - Ảnh 2

Ngoài ra, sự phát triển đó phải kể đến sự tăng lên cả về số lượng, chất lượng và sự đa dạng trong ngành kinh doanh tại các địa điểm kinh doanh của Taseco Airs. Sau 2 năm đại dịch Covid-19, cùng với phục hồi của ngành hàng không và chính sách mở lại đường bay quốc tế của Việt Nam và các nước trên thế giới, Taseco Airs đã có hơn 90% điểm kinh doanh hoạt động trở lại tại các sân bay trên cả nước. Dự kiến đến đầu năm 2023, Taseco Airs sẽ mở lại 100% điểm kinh doanh và hơn thế nữa.

Taseco Airs, vững bước vươn xa – tạo giá trị vàng - Ảnh 3

Cùng với sự phát triển của công ty mẹ, các đơn vị thành viên và công ty liên kết của Taseco Airs là Taseco Media, Taseco Đà Nẵng, Taseco Sài Gòn, Taseco Phú Quốc, Taseco Oceanview, Công ty CP Dịch vụ Hà Linh, Jalux Taseco và VINACS cũng ngày càng phát triển và lớn mạnh, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và đóng góp một phần đáng kể vào doanh thu, lợi nhuận của Taseco Airs.

Taseco Airs, vững bước vươn xa – tạo giá trị vàng - Ảnh 4

Hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam với những nỗ lực và thành tựu đáng ghi nhận. Taseco Airs hy vọng năm 2023 tiếp tục là một năm tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Cùng với quyết tâm của Ban lãnh đạo công ty, Taseco Airs quyết tâm thực hiện mục tiêu để bảo đảm sự phát triển bền vững, đem lại những giá trị vàng, cốt lõi hòa cùng mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Tin Cùng Chuyên Mục