Thái Hương Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty Mooles Vietnam; Chủ tịch Công ty phát triển hạ tầng đô thị Điền Phát: Người thắp lửa nhiệt huyết

Mai Hiên

Với kiến thức và kinh nghiệm học hỏi, tích lũy được trong suốt hơn 20 năm dấn thân chốn thương trường, doanh nhân Thái Hương Lan đang liên tiếp chinh phục những cột mốc mới trên hành trình sự nghiệp của mình. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân, viết nên một hành trình đẹp về “nữ tướng” Việt trên thương trường và hơn cả là truyền cảm hứng đến cho những người phụ nữ khác.

Niềm đam mê bất tận với thời trang

Doanh nhân Thái Hương Lan hiện đang là Chủ tịch HĐQT, Người sáng lập Công ty Mooles Vietnam sở hữu chuỗi thương hiệu Mooles nổi tiếng Australia tại Việt Nam. Là trái tim của tập đoàn, Chủ tịch Thái Hương Lan luôn dành tình yêu đặc biệt cho thời trang và phái đẹp. Bởi thế, những mẫu thời trang của Mooles với định hướng của Chủ tịch Thái Hương Lan luôn mê hoặc các tín đồ thời trang bởi chúng không giới hạn tuổi tác, phong cách, vị thế thu nhập.

Luôn nắm bắt và dẫn đầu xu hướng, Mooles Việt Nam mang đến các thiết kế thanh lịch và không kém phần phóng khoáng, đậm phong cách Australia nhưng vẫn mang hơi hướng Việt. Với đa dạng các kiểu mẫu thời trang cao cấp cho nam và nữ, bao gồm các sản phẩm đồ da, hóa mỹ phẩm, trang phục và phụ kiện, Mooles mang đến cho người Việt sự khẳng định vị thế và phong cách riêng.

Thái Hương Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty Mooles Vietnam; Chủ tịch Công ty phát triển hạ tầng đô thị Điền Phát: Người thắp lửa nhiệt huyết  - Ảnh 1

Ngay cả lúc thị trường thời trang dần trở nên bão hòa khi ngày càng xuất hiện thêm nhiều thương hiệu thời trang mới thì Mooles Việt Nam vẫn có thể tự tin “sống khỏe” bởi các thiết kế thanh lịch, phóng khoáng và luôn dẫn đầu xu hướng. Điều đó đã hình thành lên phong cách Australia khó mà “mua” được, khiến nhiều tín đồ thời trang cũng như mọi tầng lớp khao khát sở hữu.

Bằng sự nhiệt huyết và tài năng của mình, Chủ tịch Thái Hương Lan đã củng cố ngày càng vững chắc hơn vị thế và uy tín của Mooles Việt trên thị trường thời trang Việt Nam. Thương hiệu Mooles Việt Nam ngày càng được nhiều người biết tới, tin tưởng lựa chọn hơn. Cũng nhờ bước đệm thời trang, doanh nhân Thái Hương Lan đã tự tin thực hiện đam mê với các thương hiệu và lĩnh vực sau đó…!”.

Thành công tiếp nối thành công

Đã đạt được rất nhiều thành công đáng tự hào trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp nhưng nữ doanh nhân Thái Hương Lan vẫn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và có những cú bứt phá trong các lĩnh vực kinh doanh mới. Với rất nhiều kinh nghiệm trên thương trường, khi kinh tế đã thực sự vững mạnh, doanh nhân Thái Hương Lan tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực bất động sản với sự ra đời của Công ty phát triển hạ tầng đô thị Điền Phát.

Thái Hương Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty Mooles Vietnam; Chủ tịch Công ty phát triển hạ tầng đô thị Điền Phát: Người thắp lửa nhiệt huyết  - Ảnh 2

Hiện các dự án Điền Phát đang triển khai có thể kể đến như: Pallmy Garden Hai Tien, Palmy Retreat Lương Sơn (Hòa Bình), Palmy Diamond (Vạn phúc, Hà Đông). Ra đời với sứ mệnh hướng tới cuộc sống xanh - đô thị xanh - nghỉ dưỡng xanh và cốt lõi là dưỡng tâm – dưỡng trí – dưỡng thể, mục tiêu của Điền Phát là phát triển chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng thực sự chất lượng, kết hợp second home tập trung ở 3 khu vực Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Quảng Ninh.

Chắc hẳn, trước những thành công của doanh nhân Thái Hương Lan, nhiều người cho rằng chị may mắn và có duyên với kinh doanh. Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay, chị đã phải dành rất nhiều tâm huyết, đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Và đam mê kinh doanh chính là động lực quan trọng giúp chị vượt lên tất cả. Bên cạnh đó, kiến thức, sự sáng tạo và bản lĩnh của bản thân đã giúp chị tự tin, chiến thắng…

Thái Hương Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty Mooles Vietnam; Chủ tịch Công ty phát triển hạ tầng đô thị Điền Phát: Người thắp lửa nhiệt huyết  - Ảnh 3

Thành công tiếp nối thành công nhưng doanh nhân Thái Hương Lan không cho phép mình ngơi nghỉ. Chị vẫn đang từng ngày, từng giờ nỗ lực phấn đấu và tiến lên phía trước, với những dự án, chương trình và vô vàn điều mới mẻ, hấp dẫn. Chắc chắn rằng với tinh thần và tư duy của nữ doanh nhân Thái Hương Lan, chúng ta sẽ lại được đón nhận những “siêu phẩm” bất động sản nghỉ dưỡng với những trải nghiệm đẳng cấp, đầy cảm hứng như những bộ sưu tập từ Mooles mang lại.

 

Đã đạt được rất nhiều thành công đáng tự hào trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp nhưng nữ doanh nhân Thái Hương Lan vẫn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và có những cú bứt phá trong các lĩnh vực kinh doanh mới.

Tin Cùng Chuyên Mục