Thẩm mỹ Hoàng Tuấn: Hành trình 10 năm làm đẹp cho đời

Khởi đầu từ một phòng khám nhỏ trên phố Hoàng Quốc Việt, sau 10 năm, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước. Với công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã đánh dấu vị trí trên bản đồ ngành thẩm mỹ và trở thành một trong những thương hiệu, hệ thống phòng khám thẩm mỹ uy tín, chất lượng được yêu thích bậc nhất miền Bắc.

Sự vươn mình kỳ diệu

Năm 2010, sau khi đỗ bác sĩ nội trú – Học viện Quân y, Hoàng Tuấn đã gạt đi rất nhiều cơ hội để tiếp tục đi theo con đường tạo hình thẩm mỹ. Đây cũng chính là cơ duyên để Hoàng Tuấn gắn bó với ngành thẩm mỹ và cho ra đời cơ sở đầu tiên sau nhiều năm ấp ủ và chuẩn bị.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã xác định chiến lược và tôn chỉ: Nói thật – Làm thật – Giá trị thật. Đó là khác biệt lớn nhất trong hoạt động của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn so với thị trường làm đẹp và chính khách hàng cũng cảm nhận được điều đó khi đến với Hoàng Tuấn.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn: Hành trình 10 năm làm đẹp cho đời - Ảnh 1

Tôn chỉ Nói thật – Làm thật – Giá trị thật được Thẩm mỹ Hoàng Tuấn thực hiện thông qua 4 trụ cột chính và cũng là 4 cam kết sẽ mang lại cho khách hàng đó là: Quy trình điều trị an toàn và hiệu quả nhất; Công nghệ và kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiện đại nhất; Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ; Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

Ở Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ luôn tư vấn đúng chỉ định về chuyên môn, không ai được nói sai hay nói gì khác ngoài chuyên môn, từ đó khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn. Và để hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài, bên cạnh yếu tố con người, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn cũng đã đầu tư rất nhiều cho công nghệ với các thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín toàn cầu như FDA (Hoa Kỳ), CE Mark (châu Âu) và chấp thuận của Bộ Y tế.

Hành trình phát triển của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn trong 10 năm qua có thể nói là một sự kỳ diệu: Từ 1 bác sĩ, 1 điều dưỡng đến nay đã phát triển thành 1 đội ngũ với hơn 30 bác sĩ và hơn 200 nhân viên; Từ lúc chỉ hoạt động trong 1 phòng của tầng 2 trong căn nhà nhỏ, đến nay Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ và đẳng cấp cao tại 3 cơ sở Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Cũng trong 10 năm qua, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã đón tiếp, tư vấn và điều trị cho gần 1 triệu lượt khách hàng. Con số này vẫn đang không ngừng tăng lên mỗi ngày, mỗi tháng. Đó là minh chứng rõ nhất cho sự thành công, khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng chính là thành công, là động lực cho sự phát triển của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn trong suốt 10 năm qua.

Sắp tới, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sẽ khai trương cơ sở tiếp theo tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Cơ sở này cũng sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn “One HT: Một Hoàng Tuấn, Một Đẳng Cấp, Một Chất Lượng”. Dựa trên nền tảng vững chắc, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tin tưởng rằng có thể phát triển hơn nữa, đạt tới đẳng cấp khu vực và không hề thua kém các nước phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Kiên định giá trị trao đi

Trải qua 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn đối với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Song cứ mỗi lần mở cửa trở lại, Hoàng Tuấn vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Có những thời điểm, số lượng khách hàng đến với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn còn đông hơn cả trước khi có dịch bệnh.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn: Hành trình 10 năm làm đẹp cho đời - Ảnh 2

Để duy trì được điều đó tất cả là nhờ vào sự kiên định các giá trị mà Hoàng Tuấn đã mang lại từ trước đến nay. Thậm chí, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn vẫn không ngừng cập nhật cái mới trên thế giới để mang về phục vụ cho khách hàng trong nước. Nhưng quan trọng nhất, đó là sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ và toàn thể nhân viên Hoàng Tuấn.

Trong thời gian giãn cách xã hội, ban lãnh đạo Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã đưa ra những chính sách phù hợp để hỗ trợ cuộc sống cho nhân viên. Khi xã hội cần giúp đỡ, bản thân bác sĩ Hoàng Tuấn cùng mọi người đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân nghèo, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Điều đó tạo nên sự gắn kết giữa các nhân viên, làm nên văn hoá doanh nghiệp mà mọi người vẫn thường gọi đó là “Con người Hoàng Tuấn”, là “Văn hoá Hoàng Tuấn”. 

Khi dịch bệnh bùng phát đầu tiên vào năm 2020, dự án “ATM mì tôm và trứng” của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã trao hơn 195.000 gói mì và 39.000 quả trứng gà; “ATM gạo” đã trao tặng hơn 50 tấn gạo cho các đối tượng người lao động nghèo, người già, cựu chiến binh gặp khó khăn do dịch bệnh và cả các địa phương, cơ sở y tế cần sự giúp đỡ.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn cũng gửi các thiết bị vật tư y tế, phòng dịch và xe chở bệnh nhân cho các bệnh viện và CDC một số tỉnh thành phố như Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bệnh viện 175, Bệnh viện Hồi sức Covid, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân….

Trong năm 2021 vừa qua, khi Sài Gòn và các tỉnh miền Nam ở trong đợt dịch lần thứ 4, bác sĩ Hoàng Tuấn được sự phân công của Ban giám đốc Viện Bỏng quốc gia đã lên đường vào Nam tăng cường chống dịch, san sẻ với các đồng nghiệp trong đó. Còn tại Hà Nội, các y bác sĩ của Hoàng Tuấn cũng hỗ trợ y tế địa phương tham gia lấy mẫu và tiêm chủng cho người dân. Nhờ đó đã góp phần đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân.

Đối với bác sĩ Hoàng Tuấn cũng như toàn thể nhân viên của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, các hoạt động vì cộng đồng và vì xã hội luôn được gắn vào là trách nhiệm của mình phải làm, phải cống hiến, phải cho đi.

Nhìn lại chặng đường đã qua của bác sĩ Hoàng Tuấn có thể thấy rằng con đường đi đến thành công không hề dễ dàng. Nhưng với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, bác sĩ Hoàng Tuấn đã từng bước đưa Thẩm mỹ Hoàng Tuấn lên tầm cao mới, xứng danh thương hiệu hàng đầu về thẩm mỹ.

 

10 năm qua, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã đón tiếp, tư vấn và điều trị cho gần 1 triệu lượt khách hàng. Con số này vẫn đang không ngừng tăng lên mỗi ngày, mỗi tháng…

Tin Cùng Chuyên Mục