Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp

Minh Thùy

Nối tiếp những thành công với các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc, ngày 28/8 vừa qua, Thiên An Cosmetics tổ chức Lễ khai trương Thiên An Retail & Showroom 727 Cosmetics, đem đến xu hướng làm đẹp tinh tế với sản phẩm chăm dưỡng da chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản.

Thiên An Cosmetics được biết đến là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, cao cấp từ Australia và Italy. Nối tiếp những thành công với các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc, Công ty Thiên An tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực chăm sóc da chuyên nghiệp.

Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp - Ảnh 1

 

 Thương hiệu mỹ phẩm 727 với hơn 70 năm phát triển tại thị trường Nhật Bản đã được người Nhật tin dùng. Mỹ phẩm 727 là giải pháp tuyệt vời để chăm sóc da và sức khỏe, không chỉ mang lại vẻ đẹp từ bên ngoài mà còn mang lại vẻ đẹp từ bên trong với các dòng sản phẩm mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và các dòng sản phẩm makeup.

Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp - Ảnh 2

 

Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp - Ảnh 3

 

Chia sẻ về lý do đưa thương hiệu mỹ phẩm 727 nổi tiếng ở Nhật về Việt Nam, ông Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công ty TNHH TMDV Thiên An cho biết: “Làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm – làm đẹp, tôi luôn trăn trở trước thực trạng mỹ phẩm kém chất lượng được quảng cáo, bày bán tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp, thậm chí là sức khỏe của người tiêu dùng. Với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt Nam “Gợi cảm hơn, quyến rũ hơn”; dựa trên phương châm “uy tín tạo nên chất lượng”; tôi đã cất công sang Nhật để tìm hiểu rõ về nguồn gốc, tính năng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm 727. Với hơn 70 năm phát triển ở thị trường Nhật Bản và được người Nhật tin dùng, mỹ phẩm 727 là một sản phẩm tốt, vừa làm đẹp, vừa bảo vệ sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, tôi quyết định đưa sản phẩm này về Việt Nam”.

Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp - Ảnh 4

 

Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp - Ảnh 5

 

Mỹ phẩm 727 có các dòng sản phẩm: mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và sản phẩm make up là giải pháp tuyệt vời để chăm sóc da và sức khỏe. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, mỹ phẩm 727 được xem là nền tảng cho một làn da khỏe mạnh từ bên trong, rạng rỡ hoàn hảo bên ngoài và tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe.

Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp - Ảnh 6

 

Thiên An ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp - Ảnh 7

 

Được biết, kế hoạch triển khai và giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm 727 đã được ông Nguyễn Đức Dũng ấp ủ từ cách đây 1 năm. Một năm sau, ngay khi chính thức có mặt tại Việt Nam, mỹ phẩm 727 đã được phân phối trên 6 tỉnh thành miền Bắc trong vòng 2 tháng giới thiệu và bán hàng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với chiến lược hành động cụ thể, CEO của Thiên An Cosmetics hy vọng thương hiệu mỹ phẩm 727 sẽ sớm đến với tất cả người dùng trên khắp Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục