Thời tiết ngày 13/7: Bắc Bộ nắng nóng cục bộ, chiều tối mưa dông

Bảo Hân

Nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc sẽ có nắng nóng cục bộ với mức nhiệt cao nhất 36 độ C, Nam Bộ và Tây Nguyên sẽ có mưa rào và dông.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 13/7, các tỉnh, thành phố phía Bắc sẽ có nắng nóng cục bộ với mức nhiệt cao nhất 36 độ C. Trong khi đó, Tây Nguyên, Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông về chiều tối và đêm kèm nguy cơ xảy ra lốc xoáy, gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội 

Thủ đô Hà Nội dự báo trời có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng cục bộ, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 34-36 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ dự báo có mây, đêm và chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, có nơi dưới 22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ trời có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; đêm và chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ, có nơi dưới 24 độ

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Khu vực Bắc Trung Bộ

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế trời có mây, đêm và chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận trời có mây, ngày nắng, riêng phía Bắc có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhấ : 31-34 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ

Khu vực Tây Nguyên

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 33 độ

Khu vực Nam Bộ

Nam Bộ dự báo có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 33 độ