Thời tiết ngày mai 10/6: Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ đêm và sáng có mưa vừa, mưa to đến rất to

Giang Phạm

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp trục Tây Bắc - Đông Nam đi qua khu vực giữa Nam đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa kết hợp với hội tụ gió nên Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa vừa, mưa to đến rất to ở đêm và sáng.

Khu vực Hà Nội 

Thời tiết Hà Nội đêm 10/6 - ngày 11/6 nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Dự báo thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ mai nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Thời tiết ngày mai khu vực Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực Bắc Trung Bộ

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế dự báo phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Khu vực phía Nam ngày nắng, chiều tối và đêm mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận dự báo thời tiết có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ

Khu vực Tây Nguyên

Tây Nguyên mai dự báo có mây, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Khu vực Nam Bộ

Nam Bộ thời tiết mai nắng dịu, nhiều mây, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.