Thời trang Phan Nguyễn: Cú chuyển mình bứt phá và mong muốn "xanh hóa"ngành may mặc

Giang Phạm

Được biết đến là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực thời trang nam, với hơn 16 năm phát triển, Phan Nguyễn đã tạo đà bứt phá, không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn đi đầu tạo ra xu hướng may mặc bền vững với chiến dịch “xanh hóa ngành may mặc”.

Khát vọng xây dựng đế chế thời trang cho quý ông Việt

Ra đời từ năm 2007, Phan Nguyễn là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 50 showrooms trải dài khắp Bắc, Trung, Nam. Với kinh nghiệm hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, tính đến nay, hãng đã phục vụ hàng triệu khách hàng nam giới, và hiện tại vẫn đang tiếp tục thể hiện tham vọng gây dựng hệ thống lớn mạnh, để tạo ra những giá trị trường tồn.

Được biết đến là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm may mặc cao cấp như áo sơ mi, quần tây, vest, blazer, áo khoác, phụ kiện... đội ngũ của nhãn hàng luôn chú trọng vào chất lượng thiết kế, qua đó định hình gout thời trang tinh tế cho quý ông Việt. Không chỉ góp phần định hình cho phong cách thời trang và gout thẩm mỹ cho quý ông văn phòng theo xu hướng hiện đại, Phan Nguyễn còn tượng trưng cho khát khao khám phá và khẳng định giá trị của phái mạnh. Qua đó giúp những người đàn ông thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, cá tính cả trong công việc và cuộc sống.

Thời trang Phan Nguyễn: Cú chuyển mình bứt phá và mong muốn "xanh hóa"ngành may mặc - Ảnh 1

Điều này được thể hiện rõ nét qua những bộ sưu tập, những sản phẩm chính của Phan Nguyễn như Phan Nguyễn Basic, Elegant... Đặc biệt, dù ở bất cứ dòng sản phẩm nào, đội ngũ nhãn hàng cũng đều nghiên cứu kỹ lưỡng, xây dựng tỉ mỉ, tạo điểm nhấn riêng biệt. Có thể nói, chính tính ứng dụng cao, phong cách thời thượng, mức giá hợp lý là những tiêu chí giúp Phan Nguyễn khác biệt hơn so với nhiều dòng sản phẩm cùng phân khúc của các đơn vị thời trang khác trên thị trường.

Cú chuyển mình bứt phá

“Thời trang xanh” - trang phục thân thiện với môi trường hiện là xu thế trong thời đại mới. Hàng loạt hãng thời trang đã và đang theo đuổi xu hướng thời trang bền vững này, Phan Nguyễn cũng không nằm ngoài vòng xoay đó.

Hiểu đơn giản, “thời trang xanh”, “thời trang bền vững” sẽ sử dụng nguyên liệu tái chế, năng lượng tái tạo, quy trình sản xuất thân thiện với môi trường hay thiết kế sản phẩm có thể tái sử dụng... qua đó, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Hãng thời trang hướng đến sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm được thiết kế theo định hướng thân thiện với môi trường, giảm tác động của lĩnh vực may mặc tới môi trường sống. Đây là xu hướng tất yếu trong bối cảnh thu nhập của người dân Việt Nam dần được cải thiện và ý thức trách nhiệm của người trẻ với sản phẩm thời trang, môi trường ngày càng cao.

Thời trang Phan Nguyễn: Cú chuyển mình bứt phá và mong muốn "xanh hóa"ngành may mặc - Ảnh 2

Tiếp tục sứ mệnh bảo vệ môi trường trong chuỗi dự án “xanh hóa ngành may mặc”, Phan Nguyễn đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường. Cam kết chuyển đổi xanh của Phan Nguyễn không chỉ tập trung vào nguyên liệu xanh mà còn hướng tới “xanh hóa” các hoạt động sản xuất, vận hành và chiến lược kinh doanh. Đại diện doanh nghiệp cho biết: “Đã đến lúc chúng tôi phải nhìn nhận lại về những tác động của lĩnh vực may mặc và từ đó khắc phục, hướng tới một loại hình công nghiệp mới, khởi nguồn từ nguyên liệu xanh, nguyên liệu công nghệ”.

Phan Nguyễn tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng tạo ra dòng “chất liệu xanh” nhằm giảm tải tiêu thụ nước và quá trình sử dụng các chất hoá học như: Modal premium, cotton oxford, bamboo, modal, bạch đàn, cafe fabric... với đa dạng tính năng như thấm hút mồ hôi tối đa, chống nhăn, thoáng khí và kháng khuẩn đến 98%. Song song với việc không ngừng áp dụng kỹ thuật may hiện đại, hãng cũng đề cao quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt từ ý tưởng đến sản xuất, kinh doanh, từ đó mong muốn tạo ra sản phẩm cao cấp nhất đến tay người tiêu dùng.

Thời trang Phan Nguyễn: Cú chuyển mình bứt phá và mong muốn "xanh hóa"ngành may mặc - Ảnh 3

Phan Nguyễn đang dần chuyển mình, tích cực hơn nữa để mang đến những dự án “vì môi trường” bởi hãng tin rằng, ngoài việc mang đến sản phẩm chất lượng còn mong muốn là đơn vị tiên phong đi đầu với cam kết “thời trang bền vững, bảo vệ trái đất xanh”. “Chúng tôi tự hào, trước khi tạo ra một sản phẩm hay mở rộng thị trường luôn thực hiện đầy đủ các quy trình thẩm định chi tiết và toàn diện về thị trường một cách cụ thể nhất” - đại diện của nhãn hàng chia sẻ.

Thời trang Phan Nguyễn: Cú chuyển mình bứt phá và mong muốn "xanh hóa"ngành may mặc - Ảnh 4

Trên hành trình phát triển, thương hiệu thời trang nam 16 năm tuổi này đã chinh phục các quý ông Việt trên khắp cả nước với những thiết kế tinh tế, lịch lãm đi cùng tính tiện dụng, sự phong phú về mẫu mã và chất liệu. Hy vọng, với những sản phẩm chỉn chu trong từng đường may, phá cách trong từng thiết kế, Phan Nguyễn sẽ giúp quý ông nâng tầm phong cách và bản sắc riêng. Trong tương lai không xa, với sự chuyển mình tích cực, hãng mong muốn trở thành “ông lớn” trong lĩnh vực thời trang không chỉ tại Việt Nam mà còn tạo được chỗ đứng trên thị trường thời trang thế giới.

 

Tiếp tục sứ mệnh bảo vệ môi trường trong chuỗi dự án “xanh hóa ngành may mặc”, Phan Nguyễn đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường. Cam kết chuyển đổi xanh của Phan Nguyễn không chỉ tập trung vào nguyên liệu xanh mà còn hướng tới “xanh hóa” các hoạt động sản xuất, vận hành và chiến lược kinh doanh.

Tin Cùng Chuyên Mục