Thương hiệu Herarise chuyển đổi mô hình kinh doanh - ngàn ưu đãi, triệu tri ân mang tên Special Set

Thảo Nguyên

Tháng 7/2023 đánh dấu một cột mốc lịch sử quan trọng của Thương Hiệu Herarise. Tại sự kiện kỷ niệm 8 năm hành trình xây dựng và phát triển, Herarise đã thông báo chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh, thành lập Tập Đoàn Đại Hùng.

Trong 8 năm xây dựng và phát triển Thương Hiệu Herarise đã để lại nhiều tiếng vang lớn trên thị trường, đạt được nhiều thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Thương hiệu Herarise chuyển đổi mô hình kinh doanh - ngàn ưu đãi, triệu tri ân mang tên Special Set - Ảnh 1

Cùng với đó, sự phát triển của Herarise vừa là tín hiệu đáng mừng những cũng đã đặt ra nhiều thách thức và cơ hội cho chính thương hiệu. Nhận thấy rằng để tiếp tục tăng trưởng và đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của thị trường, việc chuyển đổi mô hình kinh doanh là điều cần thiết, trong tháng 6 vừa qua, Herarise đã công bố chuyển đổi mô hình từ Công ty Cổ phần sang Tập Đoàn.

Đại Hùng Group ra đời với với sứ mệnh: “Trở thành một đơn vị cung ứng hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ về chăm sóc sức khỏe làm đẹp, thời trang, tổ chức sự kiện,…  chất lượng, đáng tin cậy.”

Thương hiệu Herarise chuyển đổi mô hình kinh doanh - ngàn ưu đãi, triệu tri ân mang tên Special Set - Ảnh 2

Sự kiện lần này không chỉ đánh dấu sự bứt phá vượt bậc mà còn là sự khẳng định vị thế của Thương Hiệu Herarise trên thị trường. Cũng nhân dịp này, Herarise tung ra các ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Herarise trong suốt một chặng đường phát triển.

Trong chương trình tri ân đặc biệt này khách hàng sẽ nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn mang tên “Special Set Welcome Đại Hùng Group" Trong mỗi set quà này gồm có 15 sản phẩm: 01 Kem chống nắng, 01 Tẩy trang, 01 Xịt khoáng kiêm toner, 10 gói mặt nạ ngủ và thêm 2 túi xách ( 2 in 1, túi được thiết kế 2 mặt khác nhau) và tất cả đều là hàng fullsize với giá chỉ hơn 33.000 đồng/một sản phẩm. Tổng cả set 15 món là 508.000 đồng.

 Được biết mức giá 508.000 đồng là con số mang ý nghĩa đặc biệt, tượng trưng cho năm thứ  8 của thương hiệu Herarise có mặt trên thị trường. Và mức giá này chỉ mang tính chất tượng trưng 33.000 đồng/ một  sản phẩm để tất cả khách hàng đều có thể sở hữu và trải nghiệm sản phẩm của Đại Hùng.

Thương hiệu Herarise chuyển đổi mô hình kinh doanh - ngàn ưu đãi, triệu tri ân mang tên Special Set - Ảnh 3
Thương hiệu Herarise chuyển đổi mô hình kinh doanh - ngàn ưu đãi, triệu tri ân mang tên Special Set - Ảnh 4

Đây là bộ sản phẩm quà tặng phiên bản giới hạn và chỉ sản xuất duy nhất một lần nên đây sẽ là cơ hội vàng trải nghiệm sản phẩm cao cấp với giá bình dân cho tất cả quý khách hàng nhân dịp kỷ niệm chuỗi sự kiện đánh dấu mốc trưởng thành mới của thương hiệu. Với những bước khởi đầu mới đầy hứa hẹn cùng phương châm “luôn biết ơn và tri ân khách hàng”, hi vọng trong tương lai, thương hiệu Herarise nói riêng, Đại Hùng Group nói chung ngày càng phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn nữa.

Tin Cùng Chuyên Mục