Thương hiệu Thảo dược Tashapy: Tận hưởng hương vị hạnh phúc trong từng tách trà

Anh Phương

Thảo dược Tashapy đã trở thành thức uống quen thuộc của người Việt Nam. Từ những ấm trà nghi ngút khói hương hoa hay những giây phút hàn huyên tâm sự, cái tên Thảo dược Tashapy đã dần trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng trong và ngoài nước.

Thương hiệu trà vì sức khỏe người Việt

Tashapy là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo và thảo dược chăm sóc sức khỏe được phát triển tại Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Hina.

Với lợi thế về nghiên cứu, phát triển (R&D) và nguồn nguyên liệu được sản xuất tại các trung tâm dược liệu hàng đầu Việt Nam, Tashapy cam kết cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng, giữ trọn vẹn tinh chất dược liệu và hương vị tự nhiên.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu là sự kết hợp đặc biệt của những loại thảo dược chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên được phát triển dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia và nhà khoa học trong lĩnh vực công nghệ sinh học.

Thương hiệu Thảo dược Tashapy: Tận hưởng hương vị hạnh phúc trong từng tách trà - Ảnh 1

Ban đầu, Tashapy tập trung vào việc cung cấp nguyên liệu cho các công ty dược và đơn vị gia công sản phẩm. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất và tạo niềm tin đối với khách hàng, năm 2022, CEO Mẫn Hân cùng những người bạn của mình đã quyết định thành lập Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại và Dịch vụ Hina, với thương hiệu Thảo dược Tashapy. Chia sẻ về sứ mệnh của Công ty CP Sản xuất thương mại và Dịch vụ Hina, chị Mẫn Hân cho biết: “Chúng tôi luôn lắng nghe và không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để mang lại giá trị tích cực và hương vị hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng thông qua những sản phẩm trà thảo dược giúp chăm sóc cơ thể bền vững”.

Đội ngũ các chuyên gia, nhà khoa học của trung tâm đã tập trung vào việc phát triển sản phẩm có giá trị độc đáo và đảm bảo chất lượng vượt trội. Những công thức thảo dược, chất lượng cao đã giúp thương hiệu Tashapy trở thành sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng.

Cam kết chỉ bán hàng chất lượng tới khách hàng bằng cả tâm huyết, Thảo dược Tashapy luôn đề cao mục tiêu chăm sóc sức khỏe bền vững và làn da khỏe đẹp của khách hàng, không chỉ từ bên ngoài mà còn từ bên trong.

Đa dạng sản phẩm

Thảo dược Tashapy là thức uống yêu thích của những người yêu và thích thưởng trà. Hiện nay, thương hiệu trà Tashapy đã phát triển một loạt dòng sản phẩm đa dạng, mỗi dòng mang đến những tác dụng đặc biệt cho người sử dụng. Tất cả những sản phẩm này đều được chế xuất từ những thảo dược tự nhiên, có khả năng bảo vệ và cải thiện sức khỏe, nâng cao tình trạng cơ thể và đồng thời có tác dụng phòng bệnh và làm đẹp.

Thương hiệu Thảo dược Tashapy: Tận hưởng hương vị hạnh phúc trong từng tách trà - Ảnh 2

Trong đó, Trà Sen sớm được tạo nên từ sự hòa quyện hoàn hảo giữa trà Tân Cương Thái Nguyên và hoa sen Bách diệp. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon độc đáo mà còn vì những tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do tác động của các gốc tự do. Hơn nữa, tinh chất an thần từ hoa sen tạo nên một trạng thái thư thái cho tâm hồn của bạn.

Song song, Đông trùng hạ thảo nguyên sợi sấy thăng hoa cũng được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Hina. Đông trùng hạ thảo nguyên sợi với chất lượng vượt trội và ổn định qua nhiều lần nuôi cấy, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng với các công dụng giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh đái tháo đường, tim mạch, huyết áp, phòng chống ung thư… cùng công nghệ sấy thăng hoa giúp giữ gần như nguyên vẹn dinh dưỡng, màu sắc cũng như hương vị của sản phẩm.

Doanh nhân Mẫn Hân - Nhà sáng lập Thương hiệu Thảo dược Tashapy
Doanh nhân Mẫn Hân - Nhà sáng lập Thương hiệu Thảo dược Tashapy

Đối với khách hàng nữ giới, Thiên Sắc Mộc Trà là sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên như đông trùng hạ thảo, kỷ tử, táo đỏ và hoàng cúc chi. Dòng trà này không chỉ giúp làm đẹp da mà còn cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Từ việc cải thiện sức đề kháng cho tới việc tạo sự cân bằng cho cơ thể, Thiên Sắc Mộc Trà mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp làm đẹp da.

Kim Hoa Trà (Trà Hoa Vàng) là dòng sản phẩm có tác dụng bảo vệ sức khỏe và cải thiện làn da. Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, Kim Hoa Trà giúp ngăn ngừa sự lão hóa tế bào, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da luôn tươi trẻ và rạng ngời.

Trong khi đó, trà túi lọc Đông trùng hạ thảo lại là sản phẩm trà thảo dược đa dụng, giúp phòng bệnh và nâng cao sức khỏe, chứa các thành phần thảo dược tự nhiên, giúp tăng cường hệ miễn dịch ngủ ngon, tiện dụng với những người làm việc văn phòng.

Với những sản phẩm trà đa dạng như vậy, thương hiệu Tashapy mang đến những tác dụng đặc biệt cho mỗi dòng sản phẩm, đồng thời đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của đối tượng khách hàng. Từ việc chống oxy hóa, an thần, làm đẹp cho tới phòng bệnh và nâng cao sức khỏe, những dòng sản phẩm của Thảo dược Tashapy mang đến những lợi ích thiết thực cho cuộc sống và sức khỏe của mọi người.

Định hướng phát triển của Thảo dược Tashapy trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và tăng cường sự hiện diện trên thị trường quốc tế. Tashapy nói riêng và Hina nói chung tập trung vào việc tạo ra những dòng sản phẩm trà độc đáo và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời đem đến những giá trị về sức khỏe và trải nghiệm đích thực. Với sự cam kết và tâm huyết của đội ngũ cùng với sự ủng hộ của khách hàng, Thảo dược Tashapy sẽ tiếp tục thể hiện tiềm năng lớn và góp phần làm thay đổi cách mọi người nhìn nhận về trà trong cuộc sống hàng ngày.

 

Nhận xét về chất lượng các sản phẩm Thảo dược Tashapy, nhiều người sử dụng dành lời khen ngợi: “Trà được sản xuất tỉ mỉ, khéo léo theo từng công đoạn để cho ra sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo nhất, đẹp từ ngoại hình đến nội thất của trà. Cánh trà nhỏ, chắc, khi pha nước có màu xanh vàng, sánh như mật ong, mang hương thơm nhè nhẹ, tiền vị chát dịu, hậu vị ngọt sâu lắng”.

Tin Cùng Chuyên Mục