Tiki gây bất ngờ khi giảm 40% phí vận chuyển dù xăng dầu leo thang

Kim Dung

Tiki vừa cập nhật biểu phí vận chuyển mới giảm 40% so với trước đây. Phí vận chuyển nội thành chỉ còn 10.000 đồng/đơn.

Nền tảng thương mại điện tử Tiki mới đây đã đưa ra biểu phí giao hàng mới với mức giảm tới 40% so với biểu phí cũ. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 8/3/2022.

Bất chấp giá xăng dầu liên tục tăng và đạt mức cao nhất trong lịch sử, Tiki vẫn đưa ra mức phí vận chuyển vô cùng cạnh tranh.

Cụ thể, phí giao hàng nội thành giảm chỉ còn 10.000 đồng/đơn, TikiNOW giao trong 2h là 19.000 đồng/đơn, giao hàng trong ngày là 14.000 đồng/đơn. Giá cước vận chuyển liên tỉnh tối đa 23.000 đồng/đơn áp dụng cho kiện hàng dưới 3kg. Biểu phí này sẽ được áp dụng đồng thời với chính sách “Freeship +” và ưu đãi giao hàng miễn phí từ chương trình Tiki Rewards (SEP).

Biểu phí vận chuyển mới của Tiki
Biểu phí vận chuyển mới của Tiki

Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Ứng dụng mua sắm được sử dụng rộng rãi khi liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Gần đây nhất là “Tuần lễ tiết kiệm” dịp 8/3.

Trước đó, Tiki cũng được biết đến với nhiều dịch vụ vận chuyển nổi bật như TikiNOW giao hàng nhanh 2h, TikiPRO giao hàng và lắp đặt theo giờ hẹn, xây dựng thêm các kho mini nhằm tối ưu hóa thời gian giao hàng trong vòng 30-60 phút.

Tháng 11 năm ngoái, Tiki đã huy động thành công 258 triệu USD. Nguồn vốn mới được sử dụng để đầu tư vào khâu hậu cần (bao gồm trí tuệ nhân tạo và robot) để quản lý hàng tồn kho, đơn đặt hàng và giao hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục