Tinh thần khởi nghiệp: CEO Phạm Huyền – Thành công đến từ lòng nhân ái và sự biết ơn.

Phúc Vinh

Trải qua hành trình khởi nghiệp gần 10 năm đầy thử thách, CEO Phạm Thị Thu Huyền đã xây dựng Công ty TNHH ZERO VN phát triển và khẳng định được tên tuổi trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Năm 2011, sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành Quản lý văn hóa tại Đại học Văn hoá Hà Nội, mang trong mình niềm thôi thúc khám phá về các nền văn hóa trên thế giới đặc biệt là văn hóa Nhật Bản, CEO Phạm Huyền đã học tiếng Nhật và trở thành du học sinh Nhật Bản vào tháng 10/2012.

Vùng đất Osaka tỉnh Kansai, Nhật Bản - nơi có bề dày truyền thống về văn hóa và giáo dục chính là nơi CEO Phạm Huyền lựa chọn. Sau khi tốt nghiệp trường nổi tiếng vào tháng 4 năm 2014, Mrs. Huyền bắt đầu với công việc tuyển dụng và quản lý người nước ngoài làm việc tại Nhật Bản. Đây chính là giai đoạn bà có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn du học sinh và người lao động để hiểu được những tâm tư, mong muốn và những thực trạng khó khăn của người Việt nơi đất khách quê người.

Cuối năm 2015, CEO Phạm Huyền về Việt Nam thành lập công ty TNHH ZERO VN, bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. ZERO VN hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ du học sinh Nhật Bản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển công ty đã từng bước tạo được uy tín, vị thế trong thị trường du học, giúp cho hàng nghìn bạn trẻ tìm được môi trường phát triển phù hợp. 

Không dừng lại ở đó, công ty TNHH ZERO VN mở rộng hoạt động kinh doanh sang các lĩnh vực khác. Thương hiệu ZERO Spa, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ Việt đã ra đời vào năm 2017. Sau 6 năm đi vào hoạt động, ZERO Spa đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy trong ngành làm đẹp. Cùng với đó, CEO Phạm Huyền dấn thân vào lĩnh vực sản xuất, bằng việc thực hiện dự án sản xuất linh kiện điện tử và màng bọc thực phẩm. ZERO VN còn tham gia trực tiếp đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và gặt hái được những thành tựu nhất định.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình, CEO Phạm Huyền luôn tập trung vào việc xây dựng một thương hiệu vững chắc và đáng tin cậy. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, bà đã thành công trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh và tạo ra giá trị cho khách hàng. Với kinh nghiệm trong quản lý và phát triển kinh doanh, bà Huyền luôn tìm cách thích ứng với thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nỗ lực giúp đỡ cộng đồng bắt nguồn từ lòng biết ơn.

Quá trình học tập, làm việc tại Nhật Bản, CEO Phạm Huyền đã tích lũy những kiến thức, kỹ năng quý báu để áp dụng vào công việc kinh doanh và trong cuộc sống.

“ Tôi cảm thấy biết ơn những khó khăn của giai đoạn khởi nghiệp. Bởi điều giúp tôi có được nhiều giá trị trong cuộc sống. Sự chỉ bảo, hướng dẫn của những người thầy đáng kính; sự giúp đỡ từ các đối tác trân quý; sự hỗ trợ, chia sẻ của những người bạn đồng hành trong quá trình làm kinh doanh. Tôi mong muốn được lan tỏa những giá trị đó cho cộng đồng.” – CEO Phạm Thị Thu Huyền.

Tinh thần khởi nghiệp: CEO Phạm Huyền – Thành công đến từ lòng nhân ái và sự biết ơn. - Ảnh 1

Với tinh thần nghiêm túc học hỏi, thái độ cầu tiến của người Nhật kết hợp với sự linh hoạt, mềm mại trong ứng xử của người Việt Nam, CEO Phạm Huyền đã có được định hướng phù hợp làm kim chỉ nam trong kinh doanh. Trân trọng những giá trị lớn lao đã nhận được, CEO Phạm Huyền đã nỗ lực, kiên trì vượt qua thử thách, để chinh phục những mục tiêu đã đề ra. Bà chia sẻ: “Tôi luôn bám sát mục tiêu và tập trung làm hết sức, dành trọn thời gian và tâm trí để làm việc. Cá nhân tôi luôn có tâm niệm khi kinh doanh tốt sẽ tạo nên nhiều giá trị cho những người xung quanh và xã hội. Cuộc đời, mục tiêu của một doanh nhân không chỉ là mục tiêu về vật chất mà còn là những giá trị ý nghĩa khi mang đến với cộng đồng và xã hội.”

Những hành động cụ thể.

Trong quá trình kinh doanh và phát triển tại Việt Nam thương hiệu ZERO chú trọng vào các hoạt động nhân đạo cho cộng đồng xã hội. Các chương trình từ thiện được Công ty ZERO VN tổ chức thường xuyên cũng như đồng hành cùng các tổ chức chính trị, các ban ngành nhà nước trong công cuộc chăm sóc, hỗ trợ và giúp đỡ những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt.

Đặc biệt hơn trong những năm gần đây ZERO hướng tới các hoạt động liên kết sâu rộng giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, xúc tiến các cơ hội hợp tác và đầu tư giữa hai nước.

Mang trong mình ngọn lửa đam mê được giúp đỡ cộng đồng, lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp, năm 2019, một sự kiện Tết Việt dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật đã được lên ý tưởng tổ chức. Với chủ đề năm đầu tiên là “1000 bánh chưng” tặng cho những người tham gia. Chương trình đã thu hút nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia các gian hàng, biểu diễn nghệ thuật nhằm tôn vinh văn hóa Việt Nam, hướng về nguồn cội. Với sự tham gia của hơn 3000 người, sự kiện đã đem lại một cái Tết đầy ý nghĩa và ấm áp, gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người Việt tại Nhật Bản.

Tiếp nối thành công của sự kiện Tết Việt, tháng 10 năm 2019, Hiệp hội thương mại Nhật Việt được CEO Phạm Huyền sáng lập với mục đích kết nối doanh nghiệp, cộng đồng, góp phần thúc đẩy quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai nước và thực hiện những hoạt động văn hóa nhằm kết nối cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản đoàn kết, yêu thương và chia sẻ lẫn nhau. Hiệp hội nhận được sự tham gia của 95 hội viên là các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Ngày 19/1/2020, Hiệp hội thương mại Nhật Việt tổ chức sự kiện Tết Việt lần thứ hai với quy mô lên đến 5000 người. Sự kiện có sự tham gia của nghị trưởng nghị viện thành phố Osaka cùng các thành viên trong khối doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. Tết Việt 2 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng người Việt cũng như sự ủng hộ, quan tâm từ chính quyền sở tại.

Sau hai năm gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, năm 2023 Hiệp hội thương mại Nhật Việt tiếp tục tổ chức thành công sự kiện tết Việt 3 với quy mô lên đến hơn 8000 người tham dự. Sự kiện đã được bảo trợ bởi Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, cùng sự tham gia của ngài nghị trưởng thành phố Amagasaki, các đại biểu chính quyền sở tại, nghị viện Osaka cùng nhiều khách mời là các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Tinh thần khởi nghiệp: CEO Phạm Huyền – Thành công đến từ lòng nhân ái và sự biết ơn. - Ảnh 2

Hiệp hội Thương mại Nhật Việt và cá nhân CEO Phạm Huyền đã vinh dự nhận được bằng khen giấy khen, giấy ghi nhận về những hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xã hội tại Việt Nam và Nhật Bản.

“Chúng tôi luôn tâm niệm sự nghiệp kinh doanh khi đạt được thành tựu chỉ thực sự có ý nghĩa khi mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội. Chúng tôi luôn mang tâm nguyện cho đi và cũng hiến nhiều hơn cho cộng đồng để có thể góp phần tạo nên xã hội nhân văn, tương thân tương ái, đoàn kết đồng lòng, chia sẻ lẫn nhau.” – CEO Phạm Huyền chia sẻ. 

Tìm hiểu thêm thông tin về CEO qua website: ZEROgroup.vn

Tin Cùng Chuyên Mục