Toà nhà The West dự báo là nguồn cung văn phòng hạng A thời gian tới

Giang Phạm

Tòa nhà có quy mô 38 tầng, bao gồm văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại. Diện tích cho thuê của tòa nhà khoảng 25.000m2 với khối văn phòng và 15.000m2 với khối bán lẻ.

Ngày 1/3 tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Gặp gỡ đối tác chiến lược” giới thiệu công khai đầu tiên tới công chúng và các đơn vị của tòa nhà The West sau khi Gateway Hà Nội trở thành chủ sở hữu mới.

Với chiến lược tái định vị thương hiệu, quá trình nâng cấp mang lại diện mạo mới sang trọng và hiện đại hơn, qua đó The West khẳng định vị thế tòa văn phòng có chất lượng dịch vụ hạng A đẳng cấp.

Dự án ra mắt thị trường từ năm 2021, đến tháng 10/2022, Công ty cổ phần Gateway Hà Nội hoàn thành thương vụ mua lại tòa nhà. Cuối tháng 5/2023, Gateway Hà Nội đổi tên dự án thành The West, tiến hành quá trình tái định vị thương hiệu, cải tiến dịch vụ, công năng và cơ sở hạ tầng.

Tòa nhà The West tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội.
Tòa nhà The West tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

The West gây chú ý với vị trí chiến lược cửa ngõ phía Tây Hà Nội, là trung tâm công nghệ và kinh tế của thành phố, quy tụ trụ sở của nhiều doanh nghiệp và các dãy phố sầm uất.

Dự án thuận tiện kết nối với các quận trung tâm, đường vành đai lớn dẫn tới các khu công nghiệp và tỉnh thành lân cận; đồng thời sở hữu lợi thế cận kề nhà ga Chùa Hà – tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội sẽ sớm đi vào vận hành.

Toà nhà The West dự báo là nguồn cung văn phòng hạng A thời gian tới - Ảnh 1

Tòa nhà có quy mô 38 tầng, bao gồm văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại. Diện tích cho thuê của tòa nhà khoảng 25.000m2 với khối văn phòng và 15.000m2 với khối bán lẻ, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc, kinh doanh và giải trí. The West còn 'ghi điểm' với thiết kế hiện đại, công nghệ xanh và hệ thống an ninh thông minh 24/7. 

Theo Báo cáo tổng quan thị trường Hà Nội quý IV/2023 của Savills, kể từ năm 2019, nguồn cung văn phòng hạng A & B đã tăng trung bình 4% mỗi năm và hạng C tăng 1%. Khu vực phía Tây cung cấp diện tích sàn lớn nhất với 41% thị phần hay 875.840 m2 sàn.

Từ nay đến năm 2026, dự kiến 15 dự án mới sẽ cung cấp hơn 389.770 m2 diện tích văn phòng và văn phòng hạng A chiếm 86% nguồn cung trong tương lai.

“Chúng tôi dự báo tăng trưởng nguồn cầu từ các khách thuê thuộc nhóm ngành năng lượng và điện, sản xuất và tư vấn. Các doanh nghiệp Châu Âu, Nhật Bản và Singapore đang tích cực tìm kiếm các dự án văn phòng thân thiện với môi trường. Đây sẽ là tín hiệu tốt đối với các dự án đạt chứng chỉ xanh trong thời gian sắp tới”, bà Hoàng Nguyệt Minh - Giám đốc Cấp Cao, Bộ Phận Cho Thuê Thương Mại, Savills Hà Nội nhận định.

Tin Cùng Chuyên Mục